Góc Làm Đẹp Cùng Ho’Oponopono.

GÓC LÀM ĐẸP CÙNG HO’OPONOPONO.

1. Công cụ thanh tẩy

+Dâu tây : Ăn dạng tươi,khô hay mứt đều ok.

Dâu tây giúp giải phóng những ký ức tiêu cực và sự quan tâm quá mức về cân nặng.

Các bạn càng sợ béo thì các bạn càng mau già và trở nên béo thật vì suy nghĩ lôi kéo những thứ mà ta nghĩ đến với ta.

+Nước Thái dương xanh (Blue solar water) :Dùng để thanh tẩy năng lượng xấu tích cưc-tác nhân gây già của chị em. Mỗi lần chỉ cần 1 giọt là đủ. Rửa mặt,tắm rửa,nấu nướng cực kỳ tiện. Da mặt sẽ căng bóng và trắng hồng.

+ 1 Bức ảnh của bạn trong lúc xinh đẹp nhất,trẻ trung nhất. Sau đó gõ đầu tẩy của bút chì và nói 4 câu chú clean. Điều này làm trẻ hóa khuôn mặt cho bạn đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

+ Gương : Nhìn chính mình trong gương và cảm nhận tình yêu sâu thẳm của bạn đối với bản thân ( em bé bên trong ).Nói với nó :"Xin lỗi vì đã lạm dụng,bỏ quên và thiếu quan tâm đến bạn,Tôi yêu bạn, tôi yêu bạn, Hãy buông những ký ức xưa cũ mà bạn đang còn nắm giữ để ảnh hưởng đến nhan sắc của chúng ta nhé. Tôi không biết những ký ức đó là gì nhưng bạn hãy buông nhé. Tôi yêu bạn.Xin hãy tha thứ cho tôi. Cám ơn vì đã ở bên cạnh tôi."

Nếu bạn không yêu bản thân thì chả ai thấy bạn đáng yêu cả. Đừng đi so sánh với những người khác vì điều đó làm mòn giá trị của bản thân và tổn thương đứa trẻ bên trong của bạn.

2. Chăm nói I love you,Thank you,Im sorry,please forgive me.

+ Nói với bản thân : sẽ khiến tâm hồn bạn luôn bình an và hạnh phúc. 2 điều trên là thần dược giúp bạn luôn trẻ trung đó.

Mua đá năng lượng:

+Nói với mọi người : 1 cô gái luôn biết nói những lời trên với những người xung quanh cũng là người có tâm hồn đẹp và có 1 cái miệng xinh xinh.

3. Clean thực phẩm trước khi ăn

Thức ăn không có lỗi,bạn không có lỗi. Lỗi tại dữ liệu và ký ức hoyyy.

Clean khi ăn như thế nào? Đầu tiên là nhớ tri ân đồ ăn vì có một sự tận hiến để trở thành một phần của cơ thể mình, những ý niệm nào mang một sự hoài nghi làm ô nhiễm tính toàn hảo của miếng ăn, bạn cứ hãy nhẹ nhàng đọc đọc để clean. Hãy nói với đồ ăn: "Sau khi ăn, nếu có bất kỳ vấn đề gì xãy đến (bao gồm chuyện lên cân nhé) cũng là vì một chương trình nào đó đang cần được nhận ra và dọn dẹp. Nó không phải lỗi của bạn hay lỗi của mình. Thank you, I love you..."

4. Chịu trách nhiệm 100% cho chính sắc đẹp của bạn.

Vẻ đẹp bắt nguồn từ bên trong chứ không phải do ngoại cảnh. Tâm sinh tướng. Chăm chỉ tu dưỡng bản thân, clean, hạn chế xả rác tâm hồn ra môi trường là biểu hiệu của 1 cô gái đẹp. Hihi.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp

I love you!

Bình an đến từ em,

Gấu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh