Sách Sự Thật: 1214. Trong Số Những Kẻ Rao Giảng Phúc Âm, Sẽ Có Nhiều Ngôn Sứ Giả Xuất Hiện

SÁCH SỰ THẬT: 1214. TRONG SỐ NHỮNG KẺ RAO GIẢNG PHÚC ÂM, SẼ CÓ NHIỀU NGÔN SỨ GIẢ XUẤT HIỆN

Thứ bảy ngày 13 tháng 9 năm 2014, lúc 22:50

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa những thay đổi mà Ta đã báo trước, liên quan đến Giáo Hội của Ta trên trái đất, sẽ xảy ra.

Những tà phái trong thế gian sẽ nhanh chóng tìm cách tước đoạt mọi sự mà các tín hữu của Ta cho là thánh thiêng và chúng sẽ tạo ra một trào lưu mới mẻ hiện đại trong Giáo Hội. Chúng sẽ tuyên bố rằng trào lưu hiện đại này sẽ giúp cho việc chiêu mộ thêm nhiều tôi tớ được thánh hiến và giúp đưa ra những hình thức dễ được chấp nhận hơn trong việc tôn vinh Thiên Chúa, nhờ đó một thế hệ mới và trẻ trung hơn có thể được lôi kéo trở lại với các Giáo Hội của Thiên Chúa. Tất cả những nghi lễ mới, những kinh nguyện mới và những buổi thuyết giảng mới - vốn sẽ đưa ra những lối diễn giải mới và hiện đại hơn về Lời Chí Thánh của Ta - sẽ che đậy một thứ giáo điều trống rỗng và thứ giáo điều này không thuộc về Ta.

Trào lưu hiện đại này sẽ được quảng bá như là một phần của việc Phúc Âm Hóa toàn cầu - trong đó người ta sẽ khéo léo biện minh cho thứ giáo điều lầm lạc mà người ta coi là hoàn hảo về mặt thần học - sẽ lôi kéo được hàng triệu người. Biết bao nhiêu người sẽ bị lôi kéo vào trào lưu hiện đại này, chính vì điều này mà họ sẽ xa rời Đức Tin Chân Thật. Trong những việc làm được coi như là để phục hồi mạnh mẽ Đức Tin Kitô Giáo, trào lưu hiện đại này sẽ loại bỏ Sự Thật.

Nhiều người sẽ bị lừa gạt và trong số những kẻ rao giảng Phúc Âm, sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện. Những ngôn sứ giả này sẽ quảng bá cho thứ Đức Tin Kitô Giáo lầm lạc, vốn sẽ loại bỏ Phúc Âm mà chính Ta và những Tông Đồ của Ta đã truyền lại. Khi người ta nghe những tiếng nói quảng bá cho sự bội giáo trong mọi quốc gia, trong nhiều ngôn ngữ và nhiều chủng tộc khác nhau, thì người ta sẽ lãng quên Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Miệng lưỡi của những ngôn sứ giả và những kẻ tự xưng là những người rao giảng đức tin, sẽ thốt ra nhiều điều dối trá. Người ta sẽ tuyên bố rằng Kinh Thánh của Ta không liên quan gì đến những nhu cầu và mong muốn của con người sống trong Thế Kỷ 21 nữa.

Cho tới nay, đối với nhiều người, việc họ không tin vào Ta có nghĩa là họ không hề quan tâm đến Lời Chí Thánh của Ta. Chẳng bao lâu nữa, họ sẽ thay đổi và hăng hái đón nhận sự dối trá khủng khiếp nhất mà nhân loại chưa bao giờ chứng kiến. Trong khi nhiều người sẽ vồ vập đón nhận điều mà họ tin là một sự phục hồi mạnh mẽ của Đức Tin Kitô Giáo, thì tất cả những điều mà người ta nhồi nhét cho họ, đều do những kẻ thù của Thiên Chúa áp đặt.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con hãy cho mọi người biết rằng, nhân loại không bao giờ có thể sống với thứ giáo điều lầm lạc và thứ giáo điều lầm lạc này sẽ gây ra hậu quả là sự hủy diệt hoàn toàn, khi mà nhiều linh hồn bị tàn phá bởi sự phạm thánh. Những kẻ không đến từ Ta sẽ thuộc về một tổ chức toàn cầu, vốn sẽ được người đời tán dương ở khắp mọi nơi. Đó sẽ là thời điểm để người ta cho ra mắt và chào đón vào trong Giáo Hội của Ta thứ Tôn Giáo Toàn Cầu Mới. Như đã được tiên báo, thứ Tôn Giáo Toàn Cầu Mới này sẽ đưa đến việc tên Phản Kitô chiếm lấy vị trí cao trọng nhất trong Giáo Hội của Ta, khi mà những kẻ hoàn toàn quy phục Satan chào đón hắn như một thượng khách.

Đối với những kẻ sẽ bị cám dỗ để chìm ngập vào trong thứ giáo điều lầm lạc này, Ta cảnh báo các ngươi rằng: con người sống không nguyên bởi cơm bánh, mà còn bởi mọi Lời do miệng Thiên Chúa phán ra.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh