Sách Sự Thật: 1218. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hãy Cảnh Giác Với Kẻ Tự Xưng Mình Là Con Thiên Chúa Làm Người

SÁCH SỰ THẬT: 1218. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HÃY CẢNH GIÁC VỚI KẺ TỰ XƯNG MÌNH LÀ CON THIÊN CHÚA LÀM NGƯỜI

Thứ sáu ngày 19 tháng 9 năm 2014, lúc 13:14

Hỡi con yêu dấu, như đã được tiên báo, nhiều ngôn sứ giả sẽ xuất hiện và rồi trong suốt thời gian này, chúng sẽ truyền bá những điều dối trá về Lời của Thiên Chúa.

Hằng trăm ngàn ngôn sứ giả sẽ xuất hiện và được công nhận bởi những kẻ tự xưng mình là tôi tớ của Con Mẹ. Chúng sẽ lập thành những nhóm nhỏ cũng như những nhóm lớn để đi thuyết giảng và các con sẽ nhận biết chúng qua những lời tiên tri sai lạc mà chúng sẽ loan truyền cho nhân loại. Người ta sẽ coi chúng là những con người rất thánh thiện, và một số kẻ trong bọn chúng sẽ nói rằng chúng có quyền năng phi thường để chữa lành các bệnh về mặt thể xác cũng như về mặt tâm linh. Một số kẻ khác sẽ mặc những trang phục của các vị thánh và chúng sẽ quảng bá một thứ sách lễ mới, mà thứ sách lễ này sẽ nói về những điều sai lạc khỏi Sự Thật. Nhiều người sẽ bị hoang mang bởi những lời giảng dạy của chúng, vì chúng làm cho lẫn lộn những lời giảng dạy đầy lầm lạc của chúng với phần nào đó thuộc về Sự Thật. Một trong những mục đích của chúng là làm cho người ta nhận thấy như thể là chúng đang chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô và chúng sẽ tạo ra niềm mong đợi hết sức mãnh liệt nơi các tín hữu của Con Mẹ về biến cố này. Tuy nhiên, không phải là chúng chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa chào đón Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Không. Chúng sẽ chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa chào đón tên Phản Kitô.

Chúng sẽ đưa ra những lầm lạc hết sức nghiêm trọng liên quan đến Sách Khải Huyền bằng cách bóp méo những nội dung trong Cuốn Sách Thánh Thiêng này. Có ít kẻ trong số chúng sẽ nhận biết rằng chúng bị nhồi nhét những điều dối trá và điều dối trá khủng khiếp nhất mà chúng rao giảng, sẽ là thế này. Chúng sẽ tuyên bố rằng Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, sẽ sớm tỏ mình ra cho nhân loại. Rằng Người sẽ đến trong xác phàm. Rằng Người sẽ đi lại giữa dân Người và Người sẽ nâng họ lên trong ngày cuối cùng. Điều này không bao giờ có thể xảy ra vì Thánh Tử của Mẹ, Đấng đã đến trong xác phàm lần đầu tiên, qua sự Giáng Sinh của Người, sẽ không bao giờ đến trong xác phàm vào Ngày Quang Lâm của Người.

Hãy cảnh giác với kẻ tự xưng mình là Con Thiên Chúa làm Người, kẻ đến kêu gọi các con đi theo hắn, vì hắn sẽ không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Thánh Tử của Mẹ sẽ ngự giá mây trời mà đến, giống như khi Người đã rời trái đất trong ngày Người Lên Trời như thế nào thì Người cũng sẽ đến bằng cách ấy vào ngày cuối cùng.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh