Sách Sự Thật: 1208. Đừng Tự Mình Cắt Đứt Mối Liên Kết Với Ta. Nếu Các Con Xa Lìa Ta, Các Con Sẽ Phải Khóc Trong Đau Buồn Khủng Khiếp

SÁCH SỰ THẬT: 1208. ĐỪNG TỰ MÌNH CẮT ĐỨT MỐI LIÊN KẾT VỚI TA. NẾU CÁC CON XA LÌA TA, CÁC CON SẼ PHẢI KHÓC TRONG ĐAU BUỒN KHỦNG KHIẾP

Thứ sáu ngày 5 tháng 9 năm 2014, lúc 20:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy nói cho mọi người biết rằng sự chết không có quyền lực gì đối với những người thuộc về Ta, những người vững vàng trong đức tin đến hơi thở cuối cùng. Những linh hồn này không hề sợ hãi cái chết về thể xác vì họ biết rằng Sự Sống Đời Đời bắt đầu sau cái chết về thể xác. Ta sẵn sàng chào đón những linh hồn mạnh mẽ này bằng vòng tay rộng mở và họ chạy về phía Ánh Sáng Tình Yêu của Ta như những trẻ thơ. Ta ôm lấy họ và đưa họ vào Vương Quốc của Ta, Vương Quốc đang sẵn sàng chào đón mọi linh hồn trong sự hiện diện của Đạo Binh Các Thiên Thần và toàn thể các thánh - và niềm hân hoan tột cùng sẽ diễn ra.

Ta sẽ đoàn tụ họ với gia đình họ và niềm hân hoan, tình yêu thương và niềm vui sẽ là bất tận. Sẽ không còn khóc than. Sẽ không còn những ký ức đau buồn về nỗi thống khổ mà họ đã phải chịu trên trái đất. Tất cả những lo lắng, đau buồn và thất vọng sẽ bị đẩy lùi và đi vào quên lãng ngay tức khắc. Tử thần không thể giam hãm những ai chết trong tình trạng Ân Sủng, khi sự sống mới bắt đầu. Đối với mỗi một linh hồn được chào đón vào trong Vương Quốc của Ta, sẽ có những mức độ khác nhau và mỗi một người sẽ được ban thưởng dựa trên những việc mà họ đã làm để tôn vinh Thiên Chúa.

Đối với linh hồn những người chết trong tình trạng tội lỗi, các con hãy biết rằng Ta là Đấng Đầy Lòng Thương Xót và sau khi được thanh tẩy, họ sẽ được chào đón vào trong Vương Quốc của Ta. Hãy luôn cầu nguyện cho linh hồn những người chết trong tình trạng tội lỗi, vì vào giờ đó họ không thể tự cầu nguyện cho chính mình. Lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời và Ta sẽ chào đón những linh hồn này bằng vòng tay rộng mở và đầy yêu thương. Điều hết sức quan trọng là mọi con cái của Thiên Chúa phải hiểu được điều gì xảy ra sau khi chết. Các con phải cầu xin Ta, Chúa Giêsu của các con, ban ơn tha thứ cho các con; tha thứ cho những lỗi lầm; tha thứ cho những yếu đuối và tội lỗi của các con, trước khi các con qua đời, vì chính khi ấy, Lòng Thương Xót của Ta là mãnh liệt nhất. Nếu các con không tin vào Thiên Chúa là các con khước từ Sự Sống Đời Đời. Nếu các con không có Tình Yêu dành cho Thiên Chúa, thì các con sẽ không có được tình yêu sau khi các con qua đời. Ta là Tình Yêu và nếu không có Ta, các con sẽ không hề cảm nhận được sự gì ngoài nỗi đau. Người ta phải biết khiếp sợ việc xa lìa Thiên Chúa. Nếu các con cảm thấy hoang mang về sự Hiện Diện của Ta, thì các con chỉ cần xin Ta ban cho các con dấu chỉ về Tình Yêu của Ta, và Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con.

Đừng tự mình cắt đứt mối liên kết với Ta. Nếu các con xa lìa Ta, các con sẽ phải khóc trong đau buồn khủng khiếp, và các con sẽ không được an ủi, vì Ta sẽ không thể nào trợ giúp được các con. Vương Quốc của Ta sẽ ban cho các con Sự Sống Đời Đời, nhưng các con phải cầu xin sự Trợ Giúp của Ta bằng cách đọc lời cầu nguyện này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (165) Xin Tặng Ân Sự Sống Đời Đời

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con tin vào sự Hiện Hữu của Chúa.

Xin ban cho con dấu chỉ để tâm hồn con dễ dàng đáp lại lời mời gọi của Chúa.

Xin đong đầy linh hồn trống rỗng của con Ân Sủng mà con cần để cởi mở tâm trí và mở rộng tâm hồn con trước Tình Yêu của Chúa.

Xin thương xót con, xin thanh tẩy linh hồn con khỏi mọi lỗi lầm mà con đã mắc phạm trong cuộc đời.

Xin tha thứ cho con tội chối bỏ Chúa, và xin đong đầy trong con tình yêu mà con cần để trở nên xứng đáng với Sự Sống Đời Đời.

Xin giúp con nhận biết Chúa để cảm nhận sự Hiện Diện của Chúa trong tha nhân; xin ban cho con Ân Sủng để nhận ra Dấu Chỉ của Thiên Chúa trong mọi Tặng Ân tốt lành mà Chúa đã ban cho nhân loại.

Xin giúp con hiểu được những Đường Lối của Chúa; xin cứu con khỏi sự chia rẽ và nỗi đau của sự tăm tối mà con cảm nhận trong linh hồn. Amen.

Đừng để thói kiêu ngạo của con người, những phân tích dựa trên sự hiểu biết, hoặc lý lẽ của con người làm cho các con đi lạc khỏi Sự Thật. Là con cái của Thiên Chúa, các con rất quý giá đối với Ta. Đừng để Ta mất đi các con. Hãy đến với Ta. Ta hằng luôn Hiện Hữu. Ta hằng luôn Hiện Diện. Hãy để Ta đong đầy linh hồn các con sự Hiện Diện của Ta. Một khi linh hồn các con có được sự Hiện Diện của Ta, thì các con không thể nào không chú ý đến Ta.

Ta yêu thương tất cả các con. Ta chúc lành cho các con. Ta chờ đợi các con đáp lại lời mời gọi của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh