Sách Sự Thật: 1210. Tên Phản Kitô Sẽ Chiếm Lấy Vị Trí Quyền Lực Vì Người Ta Mời Hắn Chiếm Lấy

SÁCH SỰ THẬT: 1210. TÊN PHẢN KITÔ SẼ CHIẾM LẤY VỊ TRÍ QUYỀN LỰC VÌ NGƯỜI TA MỜI HẮN CHIẾM LẤY

Chúa Nhật ngày 7 tháng 9 năm 2014, lúc 19:30

Hỡi các con thân yêu, hãy cảnh giác trước những dấu chỉ của thời đại, để khi tên Phản Kitô chiếm lấy vị trí quyền lực trong Giáo Hội của Con Mẹ, thì các con có thể nhận thấy rõ điều này.

Đừng bao giờ nghĩ rằng tên Phản Kitô sẽ ào ạt tấn công vào Giáo Hội của Con Mẹ, và dùng vũ lực để chiếm lấy vị trí quyền lực. Do chính tên lừa dối tạo điều kiện thuận lợi và thúc đẩy, tên Phản Kitô sẽ chiếm lấy vị trí quyền lực vì người ta mời hắn chiếm lấy.

Người ta sẽ sớm công bố tất cả những thay đổi trong sách lễ của Giáo Hội và người ta sẽ đưa ra lý do là những thay đổi này phản ánh một thế giới hiện đại, vì thế những thay đổi này phải rộng mở nhằm thích ứng với những chi phái khác và những tôn giáo khác. Một khi Lời Chân Thật của Thiên Chúa và những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, bị thay đổi thì những thứ bị thay đổi ấy sẽ trở nên trống rỗng, vì chúng không phản ánh Sự Thật mà Thánh Tử của Mẹ đã ban cho nhân loại.

Tên Phản Kitô sẽ được mọi người mến mộ trước hết nhờ vào những kỹ năng chính trị của hắn. Và rồi hắn sẽ chú ý đến nhiều tôn giáo khác, nhưng mục tiêu chính của hắn là Kitô Giáo. Chúa Kitô là kẻ thù mà hắn khiếp sợ nhất và cũng là mục tiêu đầy hận thù của hắn, vì thế mà mục tiêu cuối cùng của hắn là hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ. Giáo Hội sẽ bị đả phá tan tành theo nhiều cách thế khác nhau trước khi người ta mời gọi hắn bước vào trong Giáo Hội. Hắn sẽ tham gia vào việc thực hiện các quyết định trong kế hoạch nhằm tạo ra một thứ tôn giáo toàn cầu mới. Tất cả những thay đổi này - khi mà Giáo Hội công khai kêu gọi sự hiệp nhất của tất cả các tôn giáo - sẽ diễn ra trước khi tên Phản Kitô chiếm lấy vị trí quyền lực trong Giáo Hội của Con Mẹ. Khi ấy người ta sẽ dọn đường để con thú tự do đi lại trong Giáo Hội của Con Mẹ, nơi mà người ta dành cho hắn vị trí cao trọng. Cuối cùng, người ta sẽ công bố rằng hắn trở thành kẻ lãnh đạo của tổ chức trật tự thế giới mới và người ta sẽ rầm rộ tổ chức lễ nhậm chức của hắn. Trên toàn thế giới, người ta sẽ cảm nhận được biến cố này với sự tham dự của những nhà lãnh đạo chính trị, những người có địa vị cao trọng và những người nổi tiếng, và khi người ta đặt vương miện lên đầu hắn thì sự việc này sẽ như thể người ta đóng chiếc đinh cuối cùng vào Thân Mình của Con Mẹ. Vào ngày đó, Giáo Hội Công Giáo sẽ bị xúc phạm nặng nề và nhiều giám mục, linh mục sẽ trốn chạy, vì khi ấy họ sẽ hiểu được rằng những điều đã được tiên báo, xảy ra ngay trước mắt họ.

Từ ngày đó trở đi, khi người ta trao Ngai Tòa trong Giáo Hội của Thiên Chúa vào tay tên Phản Kitô, thì hắn sẽ thực hiện những dấu lạ hữu hình một cách cả thể, những dấu lạ này sẽ khiến cho người ta tin vào sự thánh thiện của hắn. Người ta sẽ nói rằng, tên Phản Kitô có thể tỏ cho người ta thấy những dấu thánh trên người hắn và người ta chứng kiến hắn chữa lành những người đau yếu và những người bệnh tật gần chết. Người ta sẽ cho rằng hắn thực hiện những phép lạ phi thường và cuối cùng hắn sẽ làm cho nhiều người tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô và rằng, việc hắn vươn đến vị trí cao nhất trong giáo hội lầm lạc này, là một dấu chỉ về Cuộc Quang Lâm. Và rồi, trong khi các giáo dân có thể gánh vác trách nhiệm trong việc hình thành bộ phận nòng cốt của giáo hội còn sót lại, được kế thừa từ Giáo Hội mà Thánh Tử của Mẹ đã thiết lập, thì chính các linh mục sẽ là những người dẫn dắt giáo hội còn sót lại kể từ đó. Chúa Thánh Thần sẽ bảo vệ Giáo Hội Chân Thật dưới triều đại của tên Phản Kitô; hắn và mọi kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ, sẽ không bao giờ thắng được Giáo Hội Chân Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự Thật là bất diệt. Mặc dù có thể bị báng bổ, nhưng Lời của Thiên Chúa là bất diệt. Mặc dù Giáo Hội có thể bị ném vào nơi khốn cùng, nhưng Giáo Hội là bất diệt. Ngay cả trong những giờ phút khốn khó nhất, sự sống vẫn được giữ gìn, và cho dù người ta có thể tấn công Giáo Hội cách nào đi chăng nữa thì Thiên Chúa cũng không bao giờ để cho Giáo Hội bị hủy diệt.

Trong những ngày sắp xảy ra ở phía trước, các con không bao giờ được phép để cho mình bị dao động mà chấp nhận những sự dối trá khủng khiếp. Các con sẽ bị tên Phản Kitô cám dỗ, và những kẻ thù nghịch Giáo Hội của Con Mẹ sẽ tán thành những việc làm của hắn. Những kẻ lãnh đạo lầm lạc trong nhiều giáo hội sẽ đón nhận hắn và lớn tiếng ca ngợi những việc làm bác ái của hắn trên toàn thế giới. Hắn sẽ đón nhận những vinh dự to lớn trong nhiều quốc gia và người ta sẽ trưng bày hình ảnh của hắn trong nhà của họ. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ được sùng bái còn hơn cả Thiên Chúa, nhưng chính Bàn Tay của Thiên Chúa sẽ ném hắn vào vực thẳm cùng với những kẻ đã cướp mất nhiều linh hồn của con cái Thiên Chúa khi chúng tham gia vào nỗ lực nhằm hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ.

Mẹ Yêu Dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh