Lòng Khoan Dung

LÒNG KHOAN DUNG

Lòng khoan dung với những gì đang xảy ra ở phút giây hiện tại còn quan trọng hơn là lòng khoan dung cho những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Nếu bạn có lòng khoan dung trong mỗi phút giây - tức là cho phép mọi thứ được diễn ra như nó cần phải được diễn ra, thì bạn sẽ không còn tích tụ niềm oán giận mà sau này cần phải nỗ lực rất nhiều để buông bỏ nó.

Ví dụ như khi bạn có một người thân vừa mới qua đời, hay cái chết sắp đến với bạn, bạn có cảm thấy vui không ? Không bao giờ ! đúng không ?.

Nhưng bạn vẫn “có thể” đạt được sự bình an.

Có thể sẽ có nước mắt và nỗi buồn, nhưng miễn là bạn từ bỏ sự chống đối ở bên trong, thì bên dưới nỗi buồn, bạn sẽ cảm thấy một niềm trầm lắng sâu sắc, tĩnh lặng, một sự hiện hữu thiêng liêng.

Đây là ánh sáng của sự an nhiên tự tại, đây là niềm bình an của nội tâm, cái tốt không bao giờ có sự đối nghịch.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thông qua sự khoan dung, mà căn bản là nhận biết tính chất không xác thực của quá khứ và chấp nhận những gì đang có mặt trong phút giây hiện tại, thì sự chuyển hóa kỳ diệu sẽ xảy ra, không những ở bên trong mà còn là ở bên ngoài.

Một không gian tĩnh lặng của sự có mặt sâu sắc xuất hiện ở trong bạn và xung quanh bạn.

Bất kỳ ai cảm nhận được trạng thái sâu lắng đó đều sẽ bị ảnh hưởng, nhiều khi là ngay lập tức và rất dễ nhận ra, nhiều khi sự ảnh hưởng xảy ra ở một tầng sâu hơn rất nhiều và những thay đổi có thể nhìn thấy được, sẽ xảy ra sau đó.

Bạn sẽ chuyển hóa những bất hòa, chữa lành những tổn thương, xua tan đi những mê mờ mà chẳng cần phải “làm” gì cả, bạn chỉ cần đơn giản là hiện hữu và duy trì tần số rung động cao trong sự mạnh mẽ đó của bạn.

Mua đá năng lượng:

~ Eckhart Tolle

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh