Sách Sự Thật: 1068. Chính Vì Ảnh Hưởng Của Tên Ác Quỷ Mà Các Con Trở Nên Ô Uế Trong Mắt Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1068. CHÍNH VÌ ẢNH HƯỞNG CỦA TÊN ÁC QUỶ MÀ CÁC CON TRỞ NÊN Ô UẾ TRONG MẮT TA

Thứ bảy ngày 8 tháng 3 năm 2014, lúc 13:37

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Quyền Năng của Chúa Thánh Thần hiện đang ở mức độ mạnh mẽ nhất vào thời điểm này trên thế giới, thông qua những Thông Điệp này. Khi sự thù hận mà Satan gây ra cho nhân loại trên toàn thế giới ngày càng trở nên dữ dội thì Quyền Năng của Chúa Thánh Thần cũng gia tăng với một sức mạnh phi thường, và Quyền Năng của Chúa Thánh Thần sẽ tấn công mạnh mẽ vào tâm điểm của sự dữ.

Hãy luôn nhớ rằng trận chiến, vốn diễn ra giữa Thiên Chúa và Satan, là trận chiến để giành lấy linh hồn của nhân loại. Và trong khi mọi sức mạnh và Ân Sủng được Cha Ta tuôn đổ trên nhân loại thì mọi hành động và việc làm độc ác là do tên ác quỷ gây ra trên các linh hồn. Nhiều người không thể thấu hiểu được điều gì đang xảy ra, và đáng buồn thay, nhiều người sẽ tự ý nộp mình cho Satan qua việc mở rộng linh hồn ra để hắn nhập vào.

Satan phải mất một khoảng thời gian trước khi hắn thực sự nhập vào trong các linh hồn, và những ai luôn xin ơn tha tội thông qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì họ sẽ được ban cho những Ân Sủng để chống trả hắn, nhằm tự bảo vệ họ khỏi sa vào những hành động cám dỗ vốn dẫn đến sự sa đọa tận cùng. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn vốn đang là nạn nhân trong những kế hoạch và ý định độc ác của Satan. Các con hãy vui lòng đọc Lời Cầu Nguyện này:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (139) Xin ơn sức mạnh để chiến thắng sự dữ

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự độc ác của tên ác quỷ. Xin che chở con cùng tất cả những ai vốn đang yếu đuối và bất lực trước sự hiện diện của hắn. Xin ban cho con ơn can đảm để từ bỏ hắn và xin giúp con tránh xa mọi cách thức tấn công của hắn nhằm làm cho con sa ngã mỗi ngày. Amen.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Xin các con đừng bỏ qua lời cảnh báo của Ta về những mối nguy hại khi các con dính líu với tên ác quỷ qua việc các con trở thành nạn nhân trước những đường lối độc ác của hắn. Khi các con bắt chước những tính cách của hắn bao gồm dối trá, đam mê lạc thú, gây đau khổ cho tha nhân và vu khống những người lân cận, thì các con sẽ nhận ra rằng hắn đã tàn phá các con và chỉ còn nhờ vào Ta, và những Ân Sủng mà Ta truyền ban cho các con, thì các con mới có thể thoát khỏi sự kìm kẹp của hắn.

Các con hãy luôn kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, khi các con nhận ra trong tâm hồn các con rằng chính vì ảnh hưởng của tên ác quỷ mà các con trở nên ô uế trong Mắt Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh