Giải Mã Ý Nghĩa Vòng Tròn Ngoài Hành Tinh Khổng Lồ Giữa Cánh Đồng Ở Đức

GIẢI MÃ Ý NGHĨA VÒNG TRÒN NGOÀI HÀNH TINH KHỔNG LỒ GIỮA CÁNH ĐỒNG Ở ĐỨC

Hàng nghìn người đã đổ tới vùng Baravia ở miền nam nước Đức để ngắm nhìn một vòng tròn khổng lồ bí ẩn giữa cánh đồng. Sự thật đó là một biểu tượng mang ý nghĩa sâu sắc.

Mới đây, du khách khắp nơi bỗng đổ về vùng Baravia ở miền nam nước Đức để ngắm nhìn một vòng tròn khổng lồ bí ẩn giữa cánh đồng.

Vòng tròn kỳ lạ được một người đi khinh khí cầu lần đầu phát hiện ra hồi tuần trước và tin tức về nó nhanh chóng lan truyền trên mạng.

1364-giai-ma-y-nghia-vong-tron-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-giua-canh-dong-o-duc-1.jpg

Hình thù đẹp mắt, có đường kính 75 m, xuất hiện trên một cánh đồng lúa mì cạnh cơ sở thông tin của Trạm vệ tinh trái đất Raisting gần thành phố Weilheim.

1364-giai-ma-y-nghia-vong-tron-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-giua-canh-dong-o-duc-2.jpg

Christoph Huttner, người nông dân sở hữu cánh đồng lúa mì, không đưa ra bất kỳ lời bình luận nhưng Huttner từng nói với hãng thông tấn DPA rằng ông không hề tạo nên vòng tròn như vậy trên cánh đồng mà có thể đây là một trong những tin nhắn của người ngoài hành tinh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kể từ khi xuất hiện vòng tròn kỳ lạ, hàng ngàn lượt khách du lịch châu Âu đã đổ về khu vực để chiêm ngưỡng, ca hát, nhảy múa và ngồi thiền bên trong hình ảnh vòng tròn khổng lồ. Huttner cho biết ông chưa quyết định liệu có nên để lại vòng tròn ở khu vườn như một địa điểm hấp dẫn khách du lịch.

Các vòng tròn bí ẩn cũng thường xuyên xuất hiện trên các cánh đồng ở Anh nhưng cho tới nay người ta vẫn chưa thể đưa ra lời giải thích về việc những hình tròn đó được tạo ra như thế nào và tại Sao.

Một số vòng tròn khổng lồ khác từng được phát hiện

Mua đá năng lượng:

1364-giai-ma-y-nghia-vong-tron-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-giua-canh-dong-o-duc-4.jpg

1364-giai-ma-y-nghia-vong-tron-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-giua-canh-dong-o-duc-5.jpg

1364-giai-ma-y-nghia-vong-tron-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-giua-canh-dong-o-duc-6.jpg

Tuy nhiên, theo tìm hiểu rất có thể đây là một biểu tượng có ý nghĩa rất sâu sắc được gọi là Bông Hoa Sự Sống.

Bông hoa Sự Sống là tên gọi hiện đại được đặt cho một mô hình hình học bao gồm nhiều vòng tròn chồng lên nhau có khoảng cách đều nhau. Chúng được sắp xếp để tạo thành một mô hình giống như một bông hoa có tính đối xứng gấp sáu lần.

1364-giai-ma-y-nghia-vong-tron-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-giua-canh-dong-o-duc-7.jpg

Bông hoa sự sống - Mô hình của tôn giáo

Dạng phổ biến nhất của “Bông Hoa Sự Sống” là mô hình lục giác (nơi tâm của mỗi vòng tròn được nằm trên chu vi của 6 vòng tròn xung quanh có cùng đường kính), tạo thành 19 vòng tròn đầy đủ và 36 phần vòng cung, nằm gọn trong một vòng tròn lớn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh