Luật Cộng Hưởng

LUẬT CỘNG HƯỞNG

Bạn chỉ thu hút về mình những ai, những sự việc tương đồng với mình.

Dân gian có câu: "Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu"

Vì sao lại như thế ? Bạn hỏi đi, tại sao thế ?

👉 Tất cả, đó là do “tần số rung động” quyết định.

Chúng ta có thể tạm hiểu là những người có cùng tần số rung động giống nhau thì sẽ thu hút lẫn nhau. Bạn có thể không định lượng chính xác mức rung động của mình bao nhiêu, nhưng dựa vào cảm xúc ở bên trong của bạn, bạn cũng có thể ước chừng được, thông qua thang đo trong hình bên dưới 👇👇👇

Ví dụ, bên trong bạn tràn ngập tình yêu, rung động ở mức 500, bạn sẽ thu hút hay thường xuyên gặp gỡ, tương tác với những người ở ngưỡng đó - những người biết thương yêu, chia sẻ, sống từ bi, bao dung với người khác.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Còn những người có mức rung động quá khác biệt, 30 chẳng hạn, thì khó lòng dính líu vào cuộc đời của bạn được. Vì ở mức này, họ biểu lộ ra bên ngoài sự tự ti, mặc cảm, tội lỗi, tức là tâm trí của họ hướng về những điều tiêu cực, tồi tệ. Bạn có thể hình dung thế này, một người tiến thẳng về thiên đàng, một người đâm đầu xuống địa ngục thì làm sao họ có thể gặp nhau ?

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể hiểu: 1 khi bạn cảm thấy bị quấy rối bởi 1 ai đó, thì đó là lúc bạn nên biết ơn vì điều đó đã xảy ra, bởi vì bạn chỉ có thể bị làm phiền, khi và chỉ khi bạn đã có sẵn những điều đó ở bên trong, thì ở bên ngoài, người khác mới có thể ảnh hưởng lên bạn được.

Khi bạn tức giận với ai đó, thì có nghĩa là bạn đang tức giận với chính mình, bạn không chấp nhận chính mình, bạn đã không yêu thương chính con người thật của bạn ấy

Cho tới khi bạn nhận ra, tất cả những phiền não mà bên ngoài đem đến cho bạn, xuất phát từ những ký ức tiêu cực ở bên trong chính mình, thì bạn mới có cơ hội gột rửa những cảm xúc đó, thanh tẩy nghiệp quả đó đi.

Mua đá năng lượng:

Bạn không là nạn nhân của bất cứ ai, bất cứ điều gì.

Bạn chính là nguyên nhân của tất cả mọi vấn đề xảy đến với bạn.

Mục đích duy nhất của tất cả linh hồn, tồn tại dưới dạng con người sống trên cõi đời này, là để nhận ra bài học của mình để thay đổi, phát triển phẩm chất của mình và sống tốt hơn mỗi ngày.

Luật cộng hưởng là gì?

Theo tôi, nó không chỉ đơn thuần là sự sắp xếp những thứ đồng thanh, đồng khí, mà còn là sự ĐỊNH GIÁ của vũ trụ đối với bạn, có nghĩa là BẠN đang rao bán chính bản thân mình cho Vũ trụ, và BẠN như thế nào, Trời Đất sẽ trả lại cho bạn tương xứng như thế đó, ở tầm mức vũ trụ, có thể thông qua của cải, vật chất, hoặc mối quan hệ, hoặc hoàn cảnh sống.

"Bạn sẽ không có những gì bạn muốn, bạn có những gì bạn xứng đáng được"

Nếu quan sát kỹ, các bạn sẽ thấy khi ta nâng cao tần số rung động của mình lên thì những điều tốt đẹp hơn cũng dần hiển lộ.

Bạn chỉ thu hút những gì có cùng tần số rung động với bạn mà thôi.

Một khi bạn đã hiểu được điều này, bạn chỉ đi theo tần số rung động, mà không đi theo đối tượng con người.

Vậy làm sao chúng ta có được sự nhạy cảm để cảm nhận tần số rung động là cao hay thấp ?

Thiền đi, Thiền sẽ cho bạn sự tỉnh thức để nhận ra nhận ra đâu là bóng tối, đâu là ánh sáng, bởi vì đôi khi Bóng tối cũng có thể cải trang thành ánh sáng. Nó giống như những món trang sức lòe loẹt, phản chiếu lấp lánh nhưng không có ánh sáng của mặt trời bên trong, không có linh thờ, hồn khí của tự nhiên. Đó chính những vỏ bọc “hào nhoáng” bên ngoài, những phán xét hạn hẹp của tâm trí.

Chúng ta hoàn toàn có thể mở rộng để đón nhận những rung động thanh cao của vũ trụ. Và ở đó, thế gian sẽ được hé mở những quy luật kỳ diệu của nó.

Đi theo luật hấp dẫn đòi hỏi người đó phải rất dũng cảm. Vì những gì họ tin tưởng và “nhìn thấy” không phải là những thứ hữu hình, mà là những rung động thanh nhẹ. Việc người đó tiến tới hạnh phúc sẽ là lời cảnh báo về sự chia cắt với những mối quan hệ độc hại, bất kể nó liên quan đến những người thân thiết ra làm sao (bố mẹ, anh chị em, bạn bè, người yêu, chồng vợ, v.v…)

Khi rung động thay đổi, cuộc sống của bạn cũng thay đổi.

Những mối quan hệ hay hoàn cảnh không cùng tần số rung động sẽ tự động bong tróc ra, bạn sẽ phải đối diện với việc đỗ vỡ trong mối quan hệ hiện có. Bạn có thể bị đám đông dán nhãn là “công dân nổi loạn” hay người bạn “qua cầu rút ván”

Nếu bạn đã hiểu luật chơi "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", thì việc bạn gặp ai, kết nối với ai, không còn quan trọng nữa. Mọi chuyện chỉ xoay quanh 2 chữ: "Tùy duyên", có thể hiểu là:

"Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng"

Vì vậy, nếu bạn đã hiểu được sự vận hành của quy luật vũ trụ, bạn sẽ cảm thấy tin tưởng và tiếp tục bước đi trong nhẹ nhàng, bình an và thanh thản.

Bạn không thể cưỡng ép trong một mối quan hệ. Chúng ta gặp đúng người, tại đúng thời điểm, trong đúng hoàn cảnh thông qua những rung động tự nhiên của bạn.

Chính bạn tạo ra thực tại của chính mình, thông qua thực hành “thiền đúng”, bạn đón nhận nguồn năng lượng vũ trụ tối đa, nó sẽ giúp nâng cao rung động của bạn.

Bạn trở thành người làm chủ cuộc đời của bạn.

Những con sóng của đại dương vĩ đại sẽ lên xuống tùy theo ý nguyện của bạn. Ở nơi đó, muôn vàn thực tại sẽ được kiến tạo, muôn vàn ước mơ sẽ được thực hiện. Nếu bạn vững tin và bạn cứ bước đi, đường sẽ tự mở.

Tôi chúc bạn đạt được ước nuyện của mình

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh