Lời Nguyện Thanh Tẩy Công Việc

LỜI NGUYỆN THANH TẨY CÔNG VIỆC

🔴Hỡi đấng Thiêng Liêng, Siêu Thức, xin hãy xem xét cội nguồn của việc CÔNG VIỆC (nêu tên công việc) của con chưa được THUẬN LỢI HANH THÔNG và PHÁT TRIỂN. Con xin Người hãy tìm ra những chương trình sâu thẳm nhất trong con đã tạo tác nên thực tại này, xin Người hãy giúp con có giải pháp hoàn hảo nhất nguyện theo Thiên ý người

🔴Xin Người hãy chữa lành tất cả những mối liên kết của con, của tổ tiên con nhiều đời nhiều kiếp từ khởi thủy sáng tạo có liên quan đến sự việc này.

🔴Nguyện xin Người CHỮA LÀNH cho THÂN thể và TÂM thể của con và gia đình con, để chúng con được sống mạnh khoẻ, tự tin, tích cực, tràn đầy năng lượng trong giây phút hiện tại và được dẫn dẵn bởi ánh sáng, bởi sự YÊU THƯƠNG và BÌNH AN, GIÀU CÓ của Người.

🔴Con nguyện xin sự THA THỨ cho những CHƯƠNG TRÌNH SAI LẦM của con, nguyện sự tha thứ cho tất cả những người, những nơi và những sự kiện đã tạo tác nên những cảm xúc và suy nghĩ, biểu hiện chưa phù hợp này.

🔴Tôi biết rằng công việc kinh doanh của tôi là công việc kinh doanh của Vũ Trụ. Kinh doanh của Vũ Trụ bản chất là luôn thành công. Tôi đang phát triển trí tuệ và hiểu biết mỗi ngày. Tôi biết, tin và chấp nhận thực tế rằng quy luật thịnh vượng của Vũ Trụ luôn có tác dụng đối với tôi, thông qua tôi và xung quanh tôi.

🔴Công việc kinh doanh của tôi có đầy đủ các hành động đúng và biểu hiện đúng. Những ý tưởng, tiền bạc, hàng hóa và những liên hệ mà tôi cần là của tôi bây giờ và mọi lúc. Tất cả những điều này bị thu hút mãnh liệt đến với tôi bởi luật hấp dẫn phổ quát. Vũ Trụ là cuộc sống kinh doanh của tôi. Tôi được hướng dẫn và truyền cảm hứng một cách Thiêng Liêng bằng mọi cách. Mỗi ngày tôi đều có những cơ hội tuyệt vời để phát triển, mở rộng và tiến bộ. Tôi đang xây dựng thiện chí. Tôi là một người thành công lớn, bởi vì tôi làm kinh doanh với những người khác như cách tôi muốn người khác làm kinh doanh với tôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

🔴Sự giàu có vô hạn của Vũ Trụ đang chảy đến tôi nhanh nhất có thể, và mọi người khác đều giàu lên từng ngày. Sự giàu có của vũ trụ luôn có ở xung quanh tôi, sự giàu có của vũ trụ tuôn chảy trong tôi. Tôi được thừa hưởng sự giàu có của vũ trụ vì tôi là con của vũ trụ. Tôi biết ơn vì điều đó.

🔴Trí tuệ, sức mạnh và năng lượng sáng tạo của Vũ Trụ được mở rộng và thể hiện qua tôi. Tôi là con của Vũ Trụ và tôi được thừa hưởng tất cả các quyền, đặc quyền và phước lành của sự giàu có của Vũ Trụ. Tôi tập trung tâm trí vào Vũ Trụ và cảm nhận sự đồng nhất của tôi với Vũ Trụ. Tôi tin vào giàu có vô hạn và nguồn cung vô tận. Tôi tin tưởng và đồng tình về mặt tinh thần rằng cái Vô Tận của Vũ Trụ đang tắm cho tôi bằng sự giàu có của Vũ Trụ, mang lại cho tôi sự hài hòa, cảm hứng, phước lành và giàu có cho cuộc sống của tôi. Tôi là một với Vũ Trụ. Sức mạnh sáng tạo Người cũng chính là sức mạnh sáng tạo của tôi. Trí tuệ, sức mạnh, trí thông minh và sự hiểu biết của Vũ Trụ cũng là trí tuệ, sức mạnh, trí thông minh và sự hiểu biết của tôi. Vô Lượng Trí Huệ dẫn dắt tôi trên mọi con đường của mình, và tinh thần thịnh vượng của Vũ Trụ là sự giàu có, thành công và hạnh phúc của tôi. Tôi mở rộng khối óc và trái tim của mình chạm đến sự giàu vĩnh hằng, và sự thịnh vượng đi theo gót chân tôi trong mọi sự nỗ lực của mình. Vũ Trụ và con người là một. Vũ Trụ và tôi là một.”

I’m sorry

Please forgive me

Mua đá năng lượng:

I thank you

I love you

(Đọc nhiều lần hàng ngày)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh