Luật Hấp Dẫn - Có Chắc Bạn Đã Áp Dụng Đúng

LUẬT HẤP DẪN - CÓ CHẮC BẠN ĐÃ ÁP DỤNG ĐÚNG

6 BƯỚC ĐỂ ÁP DỤNG LUẬT HẤP DẪN THÀNH CÔNG

Đa số các bạn đều tốn rất nhiều tiền để học luật hấp dẫn, học tiềm thức, các cách làm giàu... để thay đổi cuộc sống của mình, nhưng khi ứng dụng vào thực tế lại không thành công, đôi khi lại bị phản ứng ngược. Là do bạn chưa đi sâu vào bản chất của nó, sau đây mình tổng hợp lại các bước để giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về luật hấp dẫn, và giúp bạn thay đổi tâm thức để hấp dẫn những điều bạn tưởng đến.

Dưới đây là 6 bước mà nhiều ngưòi dùng để áp dụng thành công luật hấp dẫn

1. Đi sâu vào phần sâu nhất của nội tâm và nhìn ra được những vấn đề. Vấn đề của bạn đang lo lắng về điều gì, hãy viết nó ra và giải phóng nó cho đến khi nó không còn là vấn đề lo lắng khi bạn nghĩ đến nó, niềm tin cốt lõi tiêu cực này hấp dẫn những điều không mong muốn của bạn

2. Chữa lành các cảm xúc tiêu cực

Hãy để cho những cảm xúc tiêu cực tuôn qua bạn (chỉ buông bỏ nó), để nó sẽ không còn là những chướng ngại thực tế nữa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

3. Hãy bắt đầu tưởng tượng trong tâm trí cách chúng được giải quyết. Ví dụ: Bạn có nợ phải trả - hãy tập trung vào hình ảnh cách bạn trả nó (kết quả), chứ không phải cách bạn sẽ kiếm tiền (quá trình), đó là một sai lầm thông thường. Chỉ tập trung vào kết quả. Hầu hết mọi người tập trung vào cách vấn đề sẽ được giải quyết như thế nào (quá trình) và thế là bạn sẽ làm gián đoạn kế hoạch của vũ trụ. Ước muốn duy nhất của bạn là vấn đề được giải quyết. "Như thế nào" không phải là chuyện của bạn. Vũ trụ đã có kế hoạch hoàn hảo cho bạn dựa theo suy nghĩ và niềm tin của bạn. Nó sẽ tới với phương pháp tốt nhất vào thời điểm bạn ít ngờ tới và cần nó nhất.

4. Đừng hối thúc quá trình, thay vào đó thì hãy tin vào quá trình. Hãy bình thản và kiên nhẫn suốt quá trình. Bây giờ hoặc sau này, giải pháp sẽ tới với bạn. Càng hối thúc nó bạn càng gây cho bản thân nhiều áp lực hơn. Cưỡng ép luôn gây phản tác dụng. Khi bạn thúc ép điều gì, sâu bên trong bạn đang e sợ rằng liệu nó không xảy ra thì sao. Và khi bạn e sợ điều gì là bạn đang chú ý tới nó. Chú ý ở đâu, năng lượng ở đó. Chú ý tới nó có nghĩa là đang hấp dẫn nó. Sự thật là những điều tồi tệ cũng sẽ tới hồi kết, không có gì còn mãi. Hãy bình thản và tận hưởng cuộc sống. Hãy tìm một phương pháp để giữ vững tinh thần bình thản và tích cực, rồi nhìn phép lạ xảy ra trong đời bạn.

5. Luôn sống trong sự biết ơn. Dù sao đi nữa, bạn vẫn có được nhiều lý do để biết ơn. Hãy biết ơn (Vũ trụ/Cuộc đời/God). Nó là một loại năng lượng cực mạnh gia tăng luật hấp dẫn và những điều tốt đẹp sẽ sinh sôi nảy nở nếu bạn thật sự tích cực và biết ơn.

6. Sẵn sàng chia sẻ

Hãy cảm nhận thứ bạn đang cảm thấy thiếu, và sẵn sàng chia sẻ mà không đòi hỏi họ phải biết ơn hay điều kiện đáp trả nào (ví dụ tâm thức tôi thiếu tiền hãy cho đi tiền, tâm thức tôi cô đơn cho đi nụ cười...), tập cho đi những điều nhỏ nhất mà trong khả năng bạn có thể cho được, thói quen này tạo nên tâm thức đủ đầy trong bạn, khi tâm thức đủ đầy vũ trụ sẽ gởi đến sự đầy đủ.

Ai có thì sẽ được cho thêm, ai cảm thấy thiếu sẽ bị lấy đi

Hãy làm điều này mỗi ngày (có thể kết hợp với ngồi thiền). Hãy tin vào chính mình, nó sẽ mang lại kết quả, như đã xảy ra với những người đã thực hành những điều này. Chú ý: Mọi thứ sẽ vô dụng nếu bạn không THẬT SỰ tin tưởng và cảm nhận hạnh phúc. Ý mình là chỉ suy nghĩ không chưa đủ. CẢM XÚC là điều quan trọng nhất. CẢM XÚC chính là tần số chúng ta gửi đến vũ trụ. Bạn có thể suy nghĩ một cách máy móc suốt ngày nhưng rốt cuộc không có gì xảy ra. Tại sao? Vì bạn không cảm nhận nó. Bạn không sống trong nó. Một khi bạn có thể tưởng tượng và cảm nhận nó như nó ĐÃ XẢY RA, chắc chắn một ngày nó sẽ được hiện thực hóa. Cuộc đời chỉ là một cuộc hành trình thú vị. Điều tốt sẽ không xảy ra từ một suy nghĩ xấu, không có ngoại lệ. Tận hưởng đời bạn và hãy sống tích cực.

Tổng hợp

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh