Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 10: Chương 2

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 10: CHƯƠNG 2

Naele: Chà chúng ta có một khởi đầu thú vị đây. Thật là một phát ngôn gợi lên nhiều sự tò mò thật.

Thượng Đế: Đó mới chỉ là mở đầu của rất nhiều điều sẽ được nói đến ở đây. Nhưng cuộc đối thoại của chúng ta sẽ đi tới những chỗ mà nó không phải chỉ là kích thích tò mò thôi đâu, với vài người thì nó còn không tin được nữa kia. Những điều thế này sẽ là điều tự nhiên cho sự hồi tưởng từ cái nơi mà các con đã đến.

Những sự hồi tưởng à?

Chính là nó đấy, là những điều mà ta từng nói với con trong những cuộc trò chuyện trước đây. Con chẳng cần phải học gì cả, con chỉ cần nhớ lại mà thôi. Cuộc nói chuyện mà chúng ta đang có, cũng như với tất cả những đối thoại của chúng ta trước đây sẽ giúp con làm được điều đó. Ta sẽ hướng dẫn con qua một loạt các hồi tưởng về sự sống và cái chết.

Con sẽ để ý rằng sẽ có rất nhiều hồi tưởng con phải làm với cái Chết. Nó đã được thiết kế sẵn rồi, vì thông qua việc hiểu biết sâu hơn về cái chết thì con sẽ nhanh chóng nắm được hiểu biết sâu hơn về cuộc sống.

Có khi con sẽ bị một vài hồi tưởng đó làm cho mình ngạc nhiên, vì nó như là thách thức lớn với những điều mà con nghĩ là con đã biết. Còn những cái khác thì cũng chẳng làm con ngạc nhiên tí nào. Ngay khi con nghe được chúng, con sẽ nhận ra rằng à thì ra những thứ này mình đã biết rồi mà. Đi cùng với nhau thì những hồi tưởng này sẽ mang con về với chính mình, nó nhắc nhở con rằng tất cả những gì mà con cần phải biết là để trải nghiệm rằng con được về nhà cùng Thượng Đế.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhân loại đã chờ rất lâu để có cuộc đối thoại mới về những vấn đề lớn hơn. Hầu hết những cái mà chúng ta có đây trong tập hợp hiện thực là từ rất lâu trong quá khứ. chúng ta có thể sử dụng “trí tuệ mới” ở đây.

Nhân loại được sinh ra với toàn bộ trí tuệ của vũ trụ in dấu lên trên những linh hồn. Nó nằm trong ADN của vạn vật. Thật vậy, ADN(DNA) có thể coi như là dạng viết tắc của Divine Natural Awareness (Nhận thức tự nhiên thần thánh).

Mỗi sinh vật sống đều mang trong mình nhận thức tự nhiên này. Nó là một phần của hệ thống, nó là một phần của quá trình mà con gọi là sự sống. Đó là tại sao khi người ta được đối diện với sự thông tuệ vĩ đại thì dường như chúng rất quen thuộc với ta. Qua một lần mà hầu như người ta đồng ý tất cả. Không hề có tranh cãi. Chỉ có sự tưởng nhớ lại mà thôi. Đó là một phần Nhận thức tự nhiên thần thánh của họ.

Người ta nói rằng nó là ở trong ADN(DNA) của họ. Nó cảm giác giống như là “À, đúng vậy, dĩ nhiên rồi”.

Mua đá năng lượng:

Vậy thì chúng ta bắt đầu cuộc trò chuyện nghiêm túc, để cho con được nhớ lại những gì mà con luôn đã biết. Chúng ta cùng nhau sảng khoái nói về những điều này nhé, để con có thể làm mới lại những tế bào kí ức, để con có thể tìm được đường về nhà.

Con có thể về nhà với Thượng Đế trong khi con có thể còn sống không? Ý con là con không cần phải chờ cho đến khi con chết mới về “nhà”, đúng không?

Con không cần phải thế đâu.

Vậy thì Ngài nói lại lần nữa để con có thể hiểu hơn đi - tại sao có nhiều Hồi tưởng phải dính líu tới cái chết vậy?

Cái chết là bí ẩn lớn nhất của sự sống. Mở khóa được bí ẩn đó sẽ mở khóa được mọi thứ.

Một khi con đã có lời giải cho hầu hết mọi thắc mắc của con về cái chết, con sẽ có thể giải đáp hầu hết những thắc mắc của con về sự sống này.

Rồi con sẽ biết được làm sao về nhà với Thượng Đế mà không cần phải chết.

Ồ, con sẽ không làm vậy đâu.

Con có thể bị xúi giục lắm chứ, nếu như con nghĩ rằng những người khác đã bị ngăn lại hay khi họ giễu cợt về chuyện này lắm chứ.

Con không nghĩ vậy đâu.

Sẽ có những phần trong cuộc trò chuyện này - đặc biệt là khi chúng ta đi vào thảo luận về toàn bộ đời sống của vũ trụ - mà cái đó thì có vẻ nó “quá tầm” đối với nhiều người.

Ta không nghi ngờ gì về việc những khám phá và chuyến du ngoạn tinh thần mà chúng ta chuẩn bị đi qua sẽ nâng cao khả năng của con về hiểu biết sâu hơn sự thật về cuộc sống và cái chết, nhưng vài cái trong số chúng dường như xa tít mù và rất bí ẩn mà con có thể cố tình gạt chúng nó qua một bên.

Không, không có chuyện đó đâu. Lời nguyện của con với cuộc đối thoại này là để tạo ra một bản chép trung thành và y nguyên, không bỏ sót bất kỳ thứ gì mà Ngài truyền đạt ở đây.

Tốt rồi, và giờ chúng ta bắt đầu với nó. Đây là...

HỒI TƯỞNG ĐẦU TIÊN

Cái chết là điều mà bạn làm cho chính mình

Đây là điều thú vị mà ta cần nói đây, bởi vì chỉ là con không thấy được bản thân con “đang làm điều đó” cho bất kì ai. Nói thật ra thì con không thấy việc chết như là thứ mà con đang làm. Con thấy nó như là việc đang xảy ra với mình.

Đó là điều đang xảy ra với con. Và nó đang xảy ra thông qua con.

Mọi việc đang xảy ĐẾN với con là đang diễn ra THÔNG qua con. Và mọi việc diễn ra THÔNG qua con là điều đang xảy ra VÌ con.

Con chưa bao giờ nghĩ rằng chết là cái việc mà con cố tình làm cả

- còn ít hơn cả cái chuyện rằng con đang làm vậy vì chính con nữa kia.

Con đang làm điều đó vì con bởi vì chết là một điều tuyệt vời. Con đang làm việc đó có chủ đích vì những lí do mà chúng ta sẽ làm rõ hơn khi đi sâu vào cuộc trò chuyện này.

Chết là một điều tuyệt vời hả?

Phải. Cái mà các con gọi là cái chết thật ra là một điều tuyệt diệu. Vì vậy mà đừng đau thương khi ai đó qua đời, hay cảm thấy đau buồn và điềm gở vì mình sắp phải chết. Cứ chào đón cái chết như con chào đón cuộc sống này vậy. Vì cái chết là một dạng sống khác mà thôi.

Chào đón cái chết của người khác với sự hân hoan nhẹ nhàng và niềm hạnh phúc sâu sắc vì đối với họ đó là sự an lạc thần kỳ.

Đây là cái cách để trải nghiệm cảm giác bình yên của cái chết - là của con hay của ai khác, và biết được rằng người ta chết thế nào thì cũng bắt nguồn từ nguyên nhân của nó.

Và đây là...

HỒI TƯỞNG THỨ HAI

Bạn chính là nguyên nhân cái chết của bạn. Dù bạn có chết ở đâu, hoặc thế nào thì điều này vẫn luôn luôn đúng.

Bạn có nghĩ rằng chết là điều gì đó mà đi ngược lại mong muốn của bạn

không?

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh