Tập 40: Vì Sao Tên Mang Sức Mạnh
Tập 40: Vì Sao Tên Mang Sức Mạnh Tập 40: Vì Sao Tên Mang Sức Mạnh

TẬP 40: VÌ SAO TÊN MANG SỨC MẠNH

Tập 40: Vì sao tên mang sức mạnh - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #92

Bạn thử tưởng tượng, cuộc sống của chúng ta sẽ thế nào nếu chúng ta chẳng có tên?

Có lẽ tên là một trong những âm thanh quen thuộc nhất đối với mỗi người chúng ta. Hẳn bạn đã nhận ra, cho dù không gian xung quanh đang ồn ã tới mức nào, chỉ cần có ai đó gọi tên ta, lập tức ta sẽ nghe ra, và chuyển sự chú ý của ta đến ngay tới họ.

Vì thế mà tên đã trở thành âm thanh rất quan trọng với mỗi chúng ta, cho dù là tên khai sinh, tên ở nhà, biệt hiệu, hoặc bất cứ biệt danh mỹ từ nào chúng ta thích dùng. Thực tế, các tên gọi của ta phải được xem như một phần bổ sung của cá tính ta và cách chúng ta biểu hiện với cuộc sống. Một cái tên thực sự rất quan trọng, bởi những sóng rung của tên sẽ hòa quyện vào các sóng rung của chính chúng ta.

Và tiến sĩ Thầy David khẳng định, thuật ngữ “sóng rung” hàm chỉ không những những tần sóng có thể nghe được khi ta phát âm cái tên đó ra, mà rộng hơn, nó còn mang những sóng rung tượng trưng của những con số cấu tạo tương ứng với những chữ cái đi kèm trong tên đó nữa. Và chính những sóng rung mang tính số học này mới tỏa ra sức ảnh hưởng trên mỗi cá tính và nhân cách của mỗi người.

Tuy vậy, trong thực tế, không phải ai cũng nhìn ra được tầm quan trọng của điều này, nhiều người thậm chí còn bỏ qua sức ảnh hưởng của cái tên của họ đối với tác động chung về cá tính.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bố mẹ đặt tên cho bạn, có thể mang một ý nghĩa, một sự ngẫu nhiên nào đó nhưng khi nó đã gắn với cuộc đời bạn, nó sẽ mang những ý nghĩa và song rung nhất định. Dù bạn tên gì, tên Hoa, tên Hùng, tên Thúy,… tất cả đều mang ý nghĩa nhất định.

Mời bạn đón xem Tập 40: Vì sao tên mang sức mạnh tại đây, nha!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=8MMuri6KtcA

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh