Tập 76: Năm Cá Nhân Của Mỗi Người Trong Năm 2021
Tập 76: Năm Cá Nhân Của Mỗi Người Trong Năm 2021 Tập 76: Năm Cá Nhân Của Mỗi Người Trong Năm 2021

TẬP 76: NĂM CÁ NHÂN CỦA MỖI NGƯỜI TRONG NĂM 2021

Tập 76: Năm cá nhân của mỗi người trong năm 2021 - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #238

Tính theo dương lịch thì chúng ta đang bước vào những ngày đầu năm của năm 2021, như vậy theo vòng tuần hoàn tự nhiên, một năm mới nữa lại đến. :) Và hẳn bạn cũng thấy một cách bày trí thật khác của khung hình trong năm mới này hihi

Thường thì một năm mới đến bạn sẽ làm gì nà? Theo thói quen, có phải là dành ra một ít thời gian để ngồi tổng kết lại những điều đã xảy ra, những điều đã làm được, chưa làm được trong năm cũ và vạch ra cho mình những mục tiêu, những kế hoạch trong năm mới đúng không? Vậy thì ngày hôm nay, trong những ngày đầu năm mới này, tụi mình quyết định đăng chiếc video “Năm cá nhân của mỗi người trong năm 2021” này để cho mỗi người sẽ tự tính con số năm cá nhân của mình năm nay là bao nhiêu và có những định hướng và kế hoạch cho phù hợp heng!

Nếu ví cuộc đời của mỗi người như những đợt sóng thủy triều, sẽ có lúc lên lúc xuống nhưng nếu chúng ta nắm được quy luật lên xuống của những cơn thủy triều đó thì chắc chắn chúng ta sẽ tự vạch cho mình được những hướng đi phù hợp mang lại hiệu quả tốt đẹp. Mong bạn có những định hướng thật sự phù hợp cho năm mới. Mong một năm mới thật nhiều an vui đến mọi người.

Gửi niệm lành cho tất cả,

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=hHJdhDgjVgs

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh