Tập 79: Đặt Tên Cho Con Trong Thập Niên 202X
Tập 79: Đặt Tên Cho Con Trong Thập Niên 202X Tập 79: Đặt Tên Cho Con Trong Thập Niên 202X

TẬP 79: ĐẶT TÊN CHO CON TRONG THẬP NIÊN 202X

Tập 79: Đặt tên cho con trong thập niên 202X - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #381

Chào cả nhà,

Có một đề tài mà rất nhiều ông bố, bà mẹ trẻ hiện nay rất quan tâm, mà đến ngày hôm nay, ‘đủ nắng đủ gió đủ duyên’ sau một thời gian tổng hợp, rồi cùng nhau ngồi lại soạn ra chi tiết cho chỉn chu nhất, mới chia sẻ cho nhà mình. Đó chính là: ĐẶT TÊN CHO CON TRONG THẬP NIÊN 202X.

Tập phát sóng này dành cho các bạn đã biết căn bản về Nhân số học, hiểu về Biểu đồ ngày sinh, những ưu khuyết điểm của các con số trong đó, những thuận lợi của các mũi tên và cả bất lợi của những mũi tên trống, thì khi tìm hiểu về cái tên, bạn mới có thể hiểu và áp dụng hiệu quả những điều mà tụi mình chia sẻ ở tập này.

Nếu bạn muốn chọn một cái tên phù hợp cho con mình, bạn có thể tham khảo những ý dưới đây:

1/ Cái tên mang đến sự Cân bằng, bổ sung cho Biểu đồ Ngày sinh, bù đắp những chỗ trống hoặc điểm yếu thể hiện trên biểu đồ:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

🌸 Số lượng phù hợp nhất của mỗi con số trong Biểu đồ ngày sinh:

+ Hai số 1

+ Hai số 2

+ Từ số 3 đến số 9 thì mỗi số chỉ nên có một là đủ.

Mua đá năng lượng:

2/ Đừng nhấn thêm vào những điểm mạnh đang có sẵn trên Biểu đồ ngày sinh, để tránh sức mạnh dồn quá nhiều vào một hướng nào đó và gây ra sự mất cân bằng.

3/ Biểu đồ tên không nên có cùng những Mũi tên chỉ ưu thế như Biểu đồ ngày sinh, vì như vậy không tạo ra được sự cân bằng.

Bên cạnh đó, QH cũng từng chia sẻ với mọi người, cái tên nó cũng chỉ là một phần thôi, còn lại chúng ta vẫn nên hướng các con về những giá trị tích cực, thiện lành. Bố mẹ và ông bà cũng phải hướng bản thân mình về lối sống tích cực, thiện lành và giàu năng lượng an yên, thì những đứa nhỏ sinh ra cũng có một môi trường thuận lợi để phát triển một cách tự nhiên và lớn lên trở thành những đứa nhỏ vừa giỏi, vừa ngoan của gia đình và xã hội nhen.

Gửi Niệm lành cho tất cả!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=4q0uOy1xyAM

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh