Tập 18: Số 4 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh
Tập 18: Số 4 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh Tập 18: Số 4 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh

TẬP 18: SỐ 4 TRONG BIỂU ĐỒ NGÀY SINH

Tập 18: Số 4 trong Biểu đồ ngày sinh - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #48

Những người có một con số 4 trong Biểu đồ ngày sinh (4), họ thích thực tế hơn lý thuyết, và dễ mất kiên nhẫn với những ai lỡ hẹn hay trễ hẹn. Thường họ sẽ thích nhào vô làm việc phần thực tế hơn là ngồi nghiền ngẫm các hệ thống lý luận, và đặc biệt, những người này sẽ dễ hoài nghi, không tin nếu họ thấy hay nghe cái gì có vẻ quá mơ hồ, trừu tượng.

Những người có hai số 4 (44) dễ có cái nhìn không cân bằng về cuộc sống, trong đó họ hay quy mọi cái về các giá trị thực tế và vật chất. Họ cần phải biết cách hài hòa mọi cái cho cân bằng giữa ba mặt: thể chất/vật chất, tinh thần, và trí não. Như vậy họ sẽ thấy thoải mái khi sống với cảm xúc hay tư duy hơn.

Những người có ba số 4 (444) thường cảm thấy một lực lao vào kiếm tiền hoặc làm việc rất cực nhọc, áp lực liên tục, làm việc đến mệt lả. Ngày nào họ cân bằng được giữa công việc và thư giãn, thì ngày đó họ có khả năng cân bằng hơn trong cuộc sống, với đủ ba khía cạnh thể chất - tinh thần - trí não.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=tLcUOWNVIeQ

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh