Tập 25: Mũi Tên 1-5-9
Tập 25: Mũi Tên 1-5-9 Tập 25: Mũi Tên 1-5-9

TẬP 25: MŨI TÊN 1-5-9

Tập 25: Mũi tên 1-5-9 - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học Nhân số học - QHLD#71

Mũi tên Quyết tâm này nhìn chung hướng về những tham vọng, ước vọng hay lý tưởng mà số 9 thể hiện ở đầu mũi tên. Vì vậy, người có được Mũi tên Quyết tâm trong biểu đồ ngày sinh, dễ thấy họ rất kiên trì thực hiện bất kỳ điều gì họ muốn làm.

Tuy vậy, những người có Mũi tên Quyết tâm cũng cẩn trọng, đôi khi sự quyết tâm quá độ của bạn sẽ dẫn đến sự cố chấp bướng bỉnh, cứ đâm đầu vào giải quyết một vấn đề mặc dù biết nó không lối thoát hoặc không cần thiết, dẫn đến mất nhiều thời gian hay tiêu hao nhiều năng lượng.

Thay vào đó, những ai có Mũi tên này nên chọn một con đường trung dung, nghĩa là không nên quá cố chấp như vậy, mà hãy tập phát huy tối đa trực giác, trí tuệ và lòng thương của mình, biết lúc nào nên tiếp tục dấn bước lúc nào nên dừng lúc nào nên buông, sẽ giảm thiểu được nhiều thời gian và tiết kiệm được nhiều năng lượng, qua đó cũng mở trí thêm.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=b5Bon7R7kLQ

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh