Tập 20: Số 6 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh
Tập 20: Số 6 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh Tập 20: Số 6 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh

TẬP 20: SỐ 6 TRONG BIỂU ĐỒ NGÀY SINH

Tập 20: Số 6 trong Biểu đồ ngày sinh - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #55

Những người có một số 6 (6) trong Biểu đồ ngày sinh là người có tình yêu sâu đậm với gia đình, hoặc mái ấm nhà mình. Tuy vậy, khi trưởng thành hơn, những người này cảm thấy chỉ trách nhiệm với gia đình thôi chưa đủ. Và họ sẽ tỏa sức mạnh của họ ra thêm nhiều lĩnh vực nữa để diễn đạt cho thỏa tính sáng tạo của mình, hoặc họ sẽ tiếp tục thắc mắc vì sao họ mãi vẫn chưa nhận được điều có thể thỏa những gì họ khát khao.

Những người có hai số 6 (66) trong Biểu đồ ngày sinh chịu một trong hai khả năng: hoặc là một người tính khá ‘chướng’, hoặc là một người chịu khuyết tật hoặc bệnh tật về một mặt nào đó.

Những người có ba con số 6 (666) trong Biểu đồ ngày sinh thường sẽ gặp các vấn đề căng thẳng thần kinh trong mọi việc, đặc biệt là các việc có liên quan đến gia đình, hay chuyện nội bộ trong nhà.

Những người có bốn số 6 (6666) diễn đạt một tiềm năng sáng tạo vô cùng đặc biệt. Mặt khác, ở khía cạnh tiêu cực, cảm xúc lúc nào cũng dễ bị ảnh hưởng theo hướng muốn chi phối người khác.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ZGtf63Ljkkg

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh