Tập 58: Cách Điền Số Ảo Vào Biểu Đồ Ngày Sinh
Tập 58: Cách Điền Số Ảo Vào Biểu Đồ Ngày Sinh Tập 58: Cách Điền Số Ảo Vào Biểu Đồ Ngày Sinh

TẬP 58: CÁCH ĐIỀN SỐ ẢO VÀO BIỂU ĐỒ NGÀY SINH

Tập 58: Cách điền số ảo vào Biểu đồ ngày sinh - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học (Thần số học) - QHLD #154

Như vậy là chuỗi bài cơ bản 57 tập của Thay đổi cuộc sống với Nhân số học đã khép lại. Hôm nay, chúng ta sẽ bước vào những tập phát sóng mới, với những chủ đề mà tụi mình tâm đắc, những điều mà tụi mình thấy thú vị và cần thiết thì sẽ tổng hợp lại, cập nhật cho cả nhà mình, nhen!

Nếu những ai đồng hành cùng chúng mình một chặng đường, thì không còn xa lạ gì với tiêu chí ban đầu mà chúng đặt ra, đó là mỗi con số là một sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời, nó có thể tác động đến cuộc đời bạn và nếu bạn nhìn thấy nó, hiểu nó, bạn có khả năng sẽ đi đúng đường và tận dụng cuộc sống này tốt đẹp hơn.

Và khi mọi người đã hiểu được tiêu chí đó rồi, vậy thì kể từ tập này trở đi, các loạt chương trình phân tích về Nhân số học, sẽ cho chúng ta một thông điệp mới, đó là mỗi biểu đồ ngày sinh như một thửa đất mà Vũ trụ giao cho ta làm 'vốn ban đầu'. Cho dẫu đất ấy có tốt hay cằn cỗi, cây cối có chỗ dày chỗ thưa..., nhiệm vụ của ta là cứ cố gắng bằng cả ý thức, nỗ lực, để xới, vun cho đất, trồng thêm chỗ này nhổ bớt cây chỗ kia... Làm sao để đời sống này của ta, nhất định ta sẽ biến thửa đất ấy thành một khu vườn đầy hoa thơm trái ngọt, và rộn tiếng chim.

Và tập mở đầu cho chặng đường mới của Thay đổi cuộc sống với Nhân số học ngày hôm nay, chúng mình sẽ đề cập đến vấn đề mà rất nhiều bạn đang rất thắc mắc, đó chính là cách điền con số ảo vào ngày sinh.

Vậy thì làm thế nào để điền con số ảo vào Biểu đồ ngày sinh? Mời bạn xem tập này cùng chúng mình, nha!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=duEMPAKIUS8

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh