36 Ngày Thực Hành Với Bộ Bài Buddhism Reading Cards (Phần 2)

36 NGÀY THỰC HÀNH VỚI BỘ BÀI BUDDHISM READING CARDS (PHẦN 2)

Bộ bài tổng cộng có 36 lá bài và được chia thành 4 phần.

LÁ BÀI SỰ THẬT

Các lá bài sự thật rút ra từ Tứ Diệu Đế (Bốn Sự Thật Nhiệm Màu) - là bốn nguyên tắc nền tảng trong giáo lý Phật giáo. Được dựa trên triết lý của Đức Phật là: “Có sự khổ đau trên thế giới và cũng có cách để chấm dứt sự khổ đau.”

Đây là các Công Cụ Sự Thật của bạn. Chúng sẽ đưa cho bạn cái nhìn sâu sắc về cuộc hành trình của mình. Khi bạn bắt đầu thấy được sự mâu thuẫn và đấu tranh, cũng như sự không hài lòng, thì đó là một phần của việc học cách thoát khỏi những nỗi đau từ quá khứ và chuyển đổi những quan niệm sai lầm trước đây trong tâm trí bạn. Sau đó, bạn có thể khám phá ra con đường, tự giải phóng bản thân mình ra khỏi những sự kháng cự của chính bạn và những cuộc chiến nội tâm.

Bằng cách trực tiếp giải quyết nguyên nhân gây ra nỗi đau và bất hạnh của mình - về mặt vật chất, cảm xúc, tâm lý, hay cao hơn, là cấp độ tâm linh - thì mỗi lá bài sẽ soi sáng phần bóng tối bên trong bạn, tạo ra một tâm hồn thuần khiết khả dụng giữa đời sống bình thường này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

LÁ BÀI THUẦN KHIẾT

Được truyền cảm hứng từ Bát Chánh Đạo và sự thực hành thuần thục cần có để trải nghiệm những khoảnh khắc giác ngộ trong Phật giáo, những lá bài này phản chiếu 8 khía cạnh chính trong cuộc sống của chúng ta. Bằng cách thực hành nó, có thể giúp chấm dứt sự đau khổ trong ta.

Những lá bài này đưa cho bạn công cụ đơn giản và dễ dàng áp dụng để thanh lọc các hành vi và mở rộng tầm nhìn cho bạn, do đó bạn có thể tập trung vào mục đích cao đẹp hơn cho bản thân. Giống như yoga hoặc các bài tập thư giãn đầu óc, nếu tập luyện thường xuyên, các căn bệnh mãn tính bị gây ra do sự đông cứng, tắc nghẽn của các bộ phận trong tâm trí (đầu óc) của chúng ta có thể dễ dàng được điều chỉnh lại, cho phép chúng trở về trạng thái hạnh phúc và khoẻ mạnh một cách tự nhiên.

Mua đá năng lượng:

LÁ BÀI CHIÊM NGHIỆM

Được cấu trúc xoay quanh Tám Nhận Thức Cơ Bản trong Pháp (giáo lý Phật giáo), những lá bài này được thiết kế như một loại thuốc bổ nhẹ nhàng dùng để loại bỏ các căn bệnh của tâm trí. Đức Phật nhận ra rằng các loại bệnh trong tâm trí bị gây ra bởi các quan niệm sai lầm của chúng ta, và được tìm thấy trong chính mỗi con người chúng ta mà không có ngoại lệ nào.

Những lá bài này đem tới cho chúng ta sự thông tuệ để sống hòa hợp với các quy luật của vũ trụ. Pháp sẽ giải phóng bạn khỏi cuộc đấu tranh chống lại hiện thực như nó vốn có và ảo ảnh trong tâm trí của chính bạn. Sự thật hé lộ chính nó với bạn, và nó rất đơn giản. Sẽ không còn cần phải chống lại cuộc sống nữa, một khi bạn đạt được cái nhìn sâu sắc và trí tuệ cần thiết để sống một cuộc đời tự nhiên và hạnh phúc.

LÁ BÀI NUÔI DƯỠNG

Những lá bài này là hiện thân của mười sáu phẩm hạnh cơ bản, được khuyến khích trau dồi để nuôi dưỡng một trái tim và tâm trí khoẻ mạnh của con người, trong các truyền thống Phật giáo khác nhau qua các thời đại. Mỗi một phẩm hạnh được sử dụng để chinh phục và loại bỏ những mãnh lực tiêu cực chất chứa bên trong, như tham lam, giận dữ, hận thù, tự oán trách, đố kỵ, vv.. Được sử dụng thường xuyên cho lợi ích về tâm hồn cũng như thể xác của bạn, luyện tập những phẩm hạnh tích cực này sẽ loại bỏ năng lượng tiêu cực và giúp xây dựng Phật tính bên trong bạn. Làm chủ bản thân bắt đầu với việc trau dồi sự thông thái cho trái tim. Tuy nhiên, quá trình này không thể chỉ được hiểu bằng lý trí. Thay vào đó, giống như vitamin cho tâm trí và linh hồn, việc nuôi dưỡng những phẩm hạnh này sẽ có tác dụng củng cố tinh thần và cho chúng ta thấy con đường trở thành một vị Phật, nơi mà bản chất thuần khiết trong bạn là bình yên, yêu thương và hạnh phúc.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh