Tập 31: Mũi Tên Cân Bằng Cảm Xúc
Tập 31: Mũi Tên Cân Bằng Cảm Xúc Tập 31: Mũi Tên Cân Bằng Cảm Xúc

TẬP 31: MŨI TÊN CÂN BẰNG CẢM XÚC

Tập 31: Mũi tên Cân bằng cảm xúc - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #85

Mũi tên chỉ Cân bằng Cảm xúc là mũi tên được hình thành từ sự có mặt của đủ ba con số: 2-5-8 trên cùng một trục ngang giữa biểu đồ ngày sinh, chính là trục ngang chỉ Tâm hồn hay Tinh thần.

Những người có Mũi tên 2-5-8 sở hữu khả năng cân bằng tự nhiên trong đời sống cảm xúc và một nhận thức khá sâu sắc về các giá trị linh hồn và thậm chí là tâm linh.

Đối với những người này, cuộc sống là sự hòa hợp giữa phần thể chất và tâm hồn, và theo họ, phần thể chất là cái tạm thời, còn tâm hồn hay linh hồn mới là cái vĩnh cửu.

Để duy trì được sự cân bằng cảm xúc dài lâu, họ cần luôn ý thức được, ai là người chịu trách nhiệm về những cảm xúc của mình và không để cho cảm xúc chiếm cứ lấy mình, nếu không lúc đó họ sẽ bị lạc lối và mất phương hướng.

Và còn rất nhiều điều mà Mũi tên Cân bằng cảm xúc mang đến cho người sở hữu nó. Mời cả nhà đón xem Tập 31: Mũi tên Cân bằng cảm xúc (2-5-8) tại đây.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=4SO8-gaFscY

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh