Tập 70: Một Số Đặc Trưng Thế Hệ 7X
Tập 70: Một Số Đặc Trưng Thế Hệ 7X Tập 70: Một Số Đặc Trưng Thế Hệ 7X

TẬP 70: MỘT SỐ ĐẶC TRƯNG THẾ HỆ 7X

Tập 70: Một số đặc trưng thế hệ 7x qua góc nhìn của Nhân số học - QHLD #185

Khi chuỗi bài căn bản được khép lại, dựa trên những nội dung mà tụi mình được học hỏi từ cuốn sách The Complete Book of Numerology của TS David A. Phillips, thì chúng mình có thêm những tập mở rộng, phát triển dựa trên sự nghiên cứu của QH và team MayQ. Mà cụ thể, trong ba tập được phát sóng tới đây, QH xin được chia sẻ cùng với mọi người những cảm nghiệm của tụi mình thông qua những đặc trưng mà các bạn sẽ dễ thấy ở các lứa tuổi 7x, 8x, 9x dựa trên hơn 1500 trường hợp nghiên cứu của chúng mình trong một năm qua.

Tập phát sóng hôm nay dành cho thế hệ 7x. Đây là thế hệ mà bốn chị em QH được sinh ra và trưởng thành, nên cảm nhận rất rõ những bài học của con số 7 qua góc nhìn của Nhân số học dành cho thế hệ này. Con số 7 đại diện cho những bài học thông qua tổn thất, mất mát, hy sinh. Chúng ta sẽ không thể nào chối bỏ được những chướng ngại đó nhưng nó sẽ là những bài học để chúng ta trưởng thành hơn, giỏi giang hơn, sâu sắc hơn và hiểu cuộc đời này hơn. Chính vì vậy mà bài học dành cho những ai sinh ra ở thập niên 7x là biết chấp nhận và ngưng oán giận. Bạn phải học cách yêu thương và vượt qua những chướng ngại đó. Rồi bạn sẽ thấy, khi lội qua được những ‘bài thi’ đó rồi, thì mọi thứ sẽ ổn thôi!

Mời bạn xem cùng chúng mình.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=9-Mz1oLT-XE

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh