Tập 50: Ba Giai Đoạn Của Một Đời Người
Tập 50: Ba Giai Đoạn Của Một Đời Người Tập 50: Ba Giai Đoạn Của Một Đời Người

TẬP 50: BA GIAI ĐOẠN CỦA MỘT ĐỜI NGƯỜI

Tập 50: Ba giai đoạn của một đời người - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD#123

Ba giai đoạn của đời người được ví như một 'bản đồ' hành trình trong cuộc đời mỗi người. ‘Bản đồ’ này chia ra làm ba phần nối tiếp nhau. Nó bắt đầu từ lúc chúng ta sinh ra và được dựa vào cơ sở nền tảng của cuộc sống chúng ta, đó là ngày sinh, ngày chúng ta khởi đầu hành trình cá nhân mình. Tuy vậy, không giống như những chiếc bản đồ khác, bản đồ cuộc đời này có một đặc điểm độc đáo là không có trang cuối cùng. Nó cứ mở ra, mở ra mãi, miễn là chúng ta chịu chuẩn bị để giữ mình trong thế tiến triển.

Ba phần này được biết như giai đoạn niên thiếu, giai đoạn trưởng thành, và giai đoạn viên mãn. Và miễn là không có một sự cố gì về quả nghiệp hay ảnh hưởng môi trường nào tác động, thì cuộc sống của chúng ta sẽ tuần tự trôi qua cả ba phần này.

Và mỗi giai đoạn cũng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Bạn xem cùng chúng mình, để cùng tìm hiểu về ba giai đoạn của đời mình, nha!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ydtnw8iGp04

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh