Tập 21: Số 7 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh
Tập 21: Số 7 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh Tập 21: Số 7 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh

TẬP 21: SỐ 7 TRONG BIỂU ĐỒ NGÀY SINH

Tập 21: Số 7 trong Biểu đồ ngày sinh - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #57

HÃY NHÌN MẤT MÁT, THƯƠNG TỔN NHƯ MỘT LĂNG KÍNH THANH LỌC BẢN THÂN

Những người có một số 7 (7) trong Biểu đồ ngày sinh, họ sẽ phải trả giá một trong ba điều: tiền tài, sức khỏe hoặc tình cảm. Thông thường, những người chịu tổn thất, hy sinh này hay rên xiết, đau khổ mà không nhận ra bản chất của bài học dạng này chính là “buông bỏ để đạt được”.

Những người có hai số 7 (77) trong Biểu đồ ngày sinh, sẽ thấy những bài học tổn thất, thương đau trong cuộc đời họ xuất hiện ở hai trong số ba khía cạnh cơ bản của đời sống: sức khỏe, tình cảm, hay tiền tài. Những loại trải nghiệm thương đau này nhằm để nhắc nhở người có hai số 7 để ý cố mà thấu hiểu những triết lý sống sâu sắc ở đời.

Những người có ba số 7 (777) trong Biểu đồ ngày sinh, nhìn trên bề nổi là những người có số phận tưởng chừng cực kỳ đáng buồn vì liên tục nhận phải những tổn thất, hy sinh trong cả ba khía cạnh của đời sống: sức khỏe, tình cảm, hay tiền tài. Nhưng nỗi buồn này thường có ảnh hưởng với những người thân xung quanh hơn bản thân người phải chịu đựng những tổn thất hy sinh này, bởi trải qua quá nhiều những bài học thương đau, họ đã nhận ra mục đích chính mà ‘đời’ đang kiên trì ‘dạy’ họ.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=w31A_aA340E

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh