Tập 78: “Đỉnh Cao Tiền Kỳ”: 9 Năm Trước Đỉnh Cao Chính Thức Đầu Tiên, Bạn Sẽ Nhận Được Gì?
Tập 78: “Đỉnh Cao Tiền Kỳ”: 9 Năm Trước Đỉnh Cao Chính Thức Đầu Tiên, Bạn Sẽ Nhận Được Gì? Tập 78: “Đỉnh Cao Tiền Kỳ”: 9 Năm Trước Đỉnh Cao Chính Thức Đầu Tiên, Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

TẬP 78: “ĐỈNH CAO TIỀN KỲ”: 9 NĂM TRƯỚC ĐỈNH CAO CHÍNH THỨC ĐẦU TIÊN, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

Tập 78: "Đỉnh cao tiền kỳ": 9 năm trước đỉnh cao chính thức đầu tiên, bạn sẽ nhận được gì? - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #288

Khi tập này phát sóng, có lẽ, bạn đã hiểu và cảm nhận được những giá trị tích cực mà sự hiểu biết về Nhân số học có thể áp dụng và góp phần thay đổi một cách tích cực cuộc sống của mỗi người. Ngày hôm nay, tụi mình sẽ chia sẻ cho bạn một khái niệm mà tụi mình mới lảy ra được gần đây, chưa từng xuất hiện ở video nào hay trong cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học. Đó chính là: Đỉnh cao tiền kỳ.

Trong một loạt ghi hình Góc nhìn cuộc sống, bốn nhân vật được xếp quay liền bên nhau trong buổi hôm ấy có xuất thân khác nhau: một sư cô, một nhà thiết kế, một đầu bếp nổi danh, một nhà tư vấn nghề nghiệp - kỹ năng cho giới trẻ. Bốn người cũng có độ tiếp cận nhân số học và mức độ thẩm thấu Nhân số học khác nhau. Bốn người cũng đang ở những mức năng lượng, những lối ra khác nhau. Tụi mình âm thầm quan sát từng chút một, và để thả lỏng, thuận duyên, cho nhân vật tự bộc bạch lòng mình.

Bốn số quay kéo dài gần một ngày… Để rồi cuối buổi, nhìn lại, cả team phát hiện ra một sự trùng hợp vô cùng to lớn: Tất cả những Ngã rẽ, Bước ngoặt quan trọng đưa các nhân vật đến với đỉnh cao đầu tiên luôn được bắt đầu Đúng năm cá nhân thứ 9 (PY9) của chu kỳ 9 năm trước khi mỗi bạn chạm đỉnh cao đầu tiên! Thật vi diệu!

Tập phát sóng này đặc biệt dành cho lứa tuổi từ 16 đến 26 tuổi - lứa tuổi mà có thể sẽ chạm đến đỉnh cao tiền kỳ, hãy đặc biệt lưu ý những gì xảy đến cuộc đời bạn trong những năm này. Nó hoàn toàn có thể là một chiếc ‘đề bài’ ở đủ mọi thể dạng khác nhau, để qua đó bạn bộc lộ hết toàn bộ sự nỗ lực, thái độ sống tích cực, thiện lành, lan tỏa yêu thương của mình. Để rồi nếu bạn đủ ‘giỏi’ để hoàn thiện ‘đề thi marathon’ kéo dài 9 năm này, đúng đỉnh cao số 1, bạn sẽ gặt được quả ngọt!

Cụ thể "Đỉnh cao tiền kỳ" là gì? Cách tính "Đỉnh cao tiền kỳ"? Mời bạn xem cùng chúng mình nha!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Gửi Niệm lành cho tất cả! 🤗🤗🤗

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=DrEiOpXYjpw

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh