Tập 73: Một Số Đặc Trưng Thế Hệ 6X
Tập 73: Một Số Đặc Trưng Thế Hệ 6X Tập 73: Một Số Đặc Trưng Thế Hệ 6X

TẬP 73: MỘT SỐ ĐẶC TRƯNG THẾ HỆ 6X

Tập 73: Một số đặc trưng thế hệ 6X qua góc nhìn của Nhân số học - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #218

Sau loạt bài nói về đặc trưng của thế hệ 7X, 8X, 9X, có một vài anh chị hỏi: “Sao tụi mình không làm thêm những đặc trưng của thế hệ 5X, 6X”. Thì thú thật với cả nhà, QH không sinh sống ở giai đoạn này, không có trực tiếp quan sát những biến đổi nên cũng ngần ngại. Tuy nhiên, nếu dựa vào những gì Thầy Davids đã nói trong cuốn sách và kết hợp với những trường hợp tụi mình nghiên cứu được, thì cũng có thể nhìn ra được một số vấn đề mà tập hôm nay, QH và team sẽ gửi đến bạn.

Thập niên 6X thuộc những người sinh từ 1960 - 1969, điều đó đồng nghĩa với việc họ luôn có tối thiểu 1 con số 6 trong Biểu đồ ngày sinh, chính vì vậy mà những người này thường sẽ giàu tiềm năng sáng tạo, giàu cảm xúc, giàu yêu thương, giàu lòng trắc ẩn… tuy nhiên cũng dễ chịu tác động tiêu cực của cảm xúc.

Và điều đặc biệt là hiện giờ các anh chị 6X vẫn đang là rường cột của các mái gia đình và xã hội, nhiều người đang làm các ông nội bà nội, ông ngoại bà ngoại dễ thương của các bạn 2xxx nên là mỗi người hãy dùng năng lượng tích cực và đầy yêu thương của số 6 để bầu bạn, định hướng, dẫn dắt các con, cháu nhà mình đi thật đúng hướng, kết nối, chia sẻ nha!

Cụ thể đặc trưng mỗi năm như thế nào, bạn xem cùng chúng mình, nha!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=cZ7bNuLdnSc

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh