Tập 28: Mũi Tên Trống 3-5-7
Tập 28: Mũi Tên Trống 3-5-7 Tập 28: Mũi Tên Trống 3-5-7

TẬP 28: MŨI TÊN TRỐNG 3-5-7

Tập 28: Mũi tên Trống 3-5-7 - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học - QHLD #78

🌻 Nhìn chung, những người có Mũi tên Hoài nghi (Trống 3-5-7) là những người khá đa nghi, thường hay đặt '1001 câu hỏi vì sao' cho hầu như mọi vấn đề của cuộc sống. Họ thường sẽ nghiền ngẫm, tìm tòi trên cái nền căn cơ những điều chuẩn mà họ đang theo đuổi, và thường bỏ qua cơ hội đào sâu những khía cạnh vi tế hơn của đời sống con người thông qua mặt triết lý sống, hoặc có nhìn ra, cũng đặt vào vị trí thứ yếu.

🌻 Họ cần được phát triển một cái nhìn, cách hiểu sâu hơn về triết lý sống ở đời, những điều không chỉ được cảm nhận bởi năm giác quan vật lý thông thường.

🌻 Một người biết mình có Mũi tên Hoài nghi (Trống 3-5-7) tốt nhất nên tự phát triển cho mình một mục đích sống cụ thể, nuôi dưỡng lòng thương yêu con người, thương yêu muôn loài một cách mạnh mẽ hơn, và nâng cao mọi mặt biểu hiện của mình thông qua các hình thức nghệ thuật mà mình có ít nhiều khả năng, như viết lách, vẽ, âm nhạc,...

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=pwZFQy4JH8s

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh