Tập 57: Tóm Lược Căn Bản Về Nhân Số Học 
Tập 57: Tóm Lược Căn Bản Về Nhân Số Học  Tập 57: Tóm Lược Căn Bản Về Nhân Số Học 

TẬP 57: TÓM LƯỢC CĂN BẢN VỀ NHÂN SỐ HỌC 

Hôm nay, khi tập 57 của Thay đổi cuộc sống với Nhân số học được phát sóng, cũng là lúc chuỗi bài cơ bản về Nhân số học cũng khép lại. Nhớ những ngày khi quay những số đầu tiên, QH và ekip cũng không thể nào tưởng tượng được rằng, mình sẽ kéo dài được chuỗi này rất nhiều tháng như vậy. Song song đó, chuỗi phát sóng Góc nhìn cuộc sống qua Nhân số học cũng bắt đầu đi được một chặng đường.

Đã có rất nhiều những trường hợp trước giờ hoang mang, không biết cuộc sống của mình thế nào nhưng thông qua loạt chương trình về Nhân số học, các bạn đã hiểu hơn về bức tranh cuộc đời mình và qua đó, điều chỉnh, sắp xếp lại cuộc đời mình để cho nó tốt đẹp hơn. Và thật sự QH và cả ekip rất vui, vì những cố gắng, những chia sẻ của chúng mình giờ đây đã chạm đến được những tin, yêu của khán giả.

Ở tập này, chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại một cái nhìn toàn cảnh về chặng hành trình Nhân số học đã qua. Và việc bạn hiểu về nó rồi, thì việc bạn hiểu bản thân mình, hiểu những người xung quanh mình để điều chỉnh, kết hợp đẩy năng lượng mình lên cao làm cho cuộc sống mình tốt hơn là hoàn toàn có thể, hen!

Và cũng sau tập phát sóng này, tụi mình xin phép được thay đổi lịch phát sóng các chương trình liên quan đến Nhân số học này. Cụ thể, khung giờ 19h thứ 3-5-7 sẽ thay thành Góc nhìn cuộc sống qua Nhân số học và khung giờ 19h thứ 6 hàng tuần sẽ là Thay đổi cuộc sống với Nhân số học.

Cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ và đồng hành cùng với Nhân số học trong khoảng thời gian vừa qua. Mong tất cả những tin, yêu của cả nhà sẽ tiếp tục được nối dài cùng với chặng 2 của Nhân số học này nha!

Thương thương và ơm ơm, cả nhà!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ZJA61bb6iRY

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh