Sống Để Trao Tặng: Hành Trình Khám Phá Bản Thân

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BẢN THÂN

Tâm trí đặt câu hỏi và tâm trí trả lời

Vì sao trong mỗi chuyến du hành về quá khứ, Nhi Lan nhớ lại những kiếp sống khác nhau? Cuối buổi trò chuyện, người hướng dẫn Thiền định đã hỏi về sự khác nhau giữa các khung cảnh quá khứ mà Nhi Lan thấy lần này và lần trước:

- Người hướng dẫn: Những điều Sal Rachele nói với chị ấy một năm trước có còn đúng không?

- Các vị thầy vô hình: Đều đúng, nhưng phụ thuộc vào ý nghĩ của chị ấy vào thời điểm nói chuyện.

- Người hướng dẫn: Điều đó có nghĩa là thế nào? Xin giải thích?

- Các vị thầy vô hình: Khi chị ấy nghĩ đến điều gì, chị ấy sẽ nhìn thấy những điều liên quan đến nó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Người hướng dẫn: Đó có nhất thiết là kiếp trước của chị ấy hay chỉ là hình ảnh liên quan?

- Các vị thầy vô hình: Đó là những kiếp trước liên quan đến những ý nghĩ hiện tại của chị ấy, liên quan đến những câu hỏi của chị ấy.

Những người tham gia vào các chuyến du hành tâm thức thường thấy rằng họ băn khoăn điều gì thì sẽ nhận được thông tin về điều ấy, cho dù chuyến du hành này được thực hiện qua thiền định, qua những giấc mơ, qua tư vấn chuyện trò, qua chữa trị năng lượng sinh học hay qua thôi miên trị liệu.

Trong chuyến đi về quá khứ lần thứ nhất, Nhi Lan băn khoăn về công việc, nhà cửa và trách nhiệm. Trong chuyến du hành tiền kiếp lần thứ hai, chị quan tâm đến mối quan hệ gia đình và bệnh đau chân. Trong cả hai trường hợp, tiềm thức đã dẫn dắt chị đến với những khung cảnh quá khứ và tương lai khác nhau, nhưng đều liên quan đến những câu hỏi của chị.

Mua đá năng lượng:

Đáp lại câu hỏi về ý nghĩa của các tiền kiếp, các vị thầy vô hình chỉ nói: “Chị ấy phải tự giải đáp cho mình”.

Câu hỏi cuộc đời của một con người không nhất thiết phải được trả lời bằng các hình ảnh tiền kiếp. Một số người trong trạng thái thư giãn sâu chỉ nhớ lại các ký ức tuổi thơ hoặc nhận được hình ảnh ẩn dụ kiểu giấc mơ.

Nhiều trường hợp không đi về tiền kiếp. Lý do thứ nhất là do một người không ở trạng thái siêu nhận thức, nói cách khác tâm thức của người đó chưa đi được vào được vùng mức năng lượng cao nơi chứa đựng thông tin tiền kiếp. Thứ hai là do câu trả lời cho câu hỏi của người người du hành không liên quan đến một sự kiện tiền kiếp mà có mối quan hệ nhân quả với một sự kiện quá khứ của chính cuộc đời này. Nguyên nhân cuối cùng là vấn đề của người ấy gắn với một nhận thức cơ bản, hơn là một sự kiện đã xảy ra.

Sức khỏe và du hành tâm thức

Thông thường sau khi hàn gắn năng lượng, người du hành thấy sung sướng và thoải mái như vừa trút gánh nặng hay bệnh tật lâu ngày. Tuy nhiên, những người đi rất sâu và rất lâu vào tình trạng siêu thức đôi khi có cảm giác mất trọng lượng.

Ra khỏi tình trạng thiền định dù tâm trạng tràn ngập hạnh phúc, Nhi Lan gần như không đứng lên được. Cảm giác này kéo dài suốt cả ngày đó. Một ngày sau chuyến du hành, Nhi Lan vẫn còn mệt. Chị điện thoại cho tôi, tâm sự rằng nhỡ đâu đi quá sâu vào tiềm thức sẽ có hại cho sức khỏe và tinh thần.

Tình trạng mệt mỏi này sẽ được khắc phục nhanh chóng. Khi được hỏi rằng liệu Nhi Lan có thể trải qua thêm một chuyến du hành trong vòng vài ba ngày tới không, các vị thầy đã trả lời rằng “có thể”.

- Các vị thầy vô hình: Chúng tôi phải ra đi. Cơ thể chị ấy không chịu hơn được nữa.

- Người hướng dẫn: Chúng tôi có thể gặp lại các bạn trong khi chị ấy còn ở Việt Nam không?

- Các vị thầy vô hình: Có thể.

Nguyên nhân chủ yếu là người thực hiện chuyến du hành đã quá tập trung và quá xúc động với những phân cảnh họ được chứng kiến, nhưng lại chưa đủ thư giãn. Cảm giác mất trọng lượng của Nhi Lan, còn có một nguyên nhân khác là chị ấy đã nhận các thông điệp trực tiếp từ các vị thầy vô hình. Năng lượng của các thông tin này gây ra sức ép lên cơ thể của chị. Sau khi trao đổi một vài đề tài, các vị thầy đã chủ động tạm biệt Nhi Lan.

Một chuyến du hành không nên kéo dài quá lâu, dù chúng ta tha thiết muốn khám phá thêm về hành trình linh hồn mình. Thể xác của chúng ta đã tách rời khỏi tâm hồn quá lâu, nó cần nhiều thời gian và sự rèn luyện để tái kết nối từng chút, từng chút một.

Kỹ thuật hàn gắn năng lượng theo dòng thời gian của Sal Rachele, cũng như kỹ thuật của Quang Vũ học từ một người thầy cũng rất có uy tín quốc tế khác đều là những công cụ hiện đại dựa trên lý thuyết của vật lý lượng tử về bản chất đa chiều của vũ trụ và con người. Các kỹ thuật này an toàn và hiệu quả trong việc chữa trị hàn gắn thể chất và tâm hồn con người.

Qua chuyến du hành, một người được tiếp nhận năng lượng của các cảnh giới cao. Cho nên, sau trải nghiệm này, nhận thức và mức rung động của người đó luôn có sự thay đổi tích cực. Họ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều với thông điệp tâm hồn. Trực giác và khả năng tâm linh của họ đạt được một bước ngoặt lâu dài.

Du hành tâm thức và du hành vật lý

Những chuyến đi về quá khứ hoàn toàn không thần bí. Du hành tâm thức chỉ là một trạng thái tinh thần. Có thể tự thực hiện du hành tâm thức qua thiền định quán tưởng hoặc thiền định dưới sự hướng dẫn.

Hiện nay, cách thức để giao tiếp với tiềm thức đã được giảng dạy tại các trường y khoa, các khoa tâm lý, được phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng và được thực hành trong các khóa học phát triển con người. Nhờ thư giãn và tập trung, con người kết nối được với Cái Tôi Cao Hơn của mình. Kết nối với Cái Tôi Cao Hơn là việc rất dễ mà cũng rất khó với cuộc sống hiện đại quá bận rộn.

Một số người nghe nói rằng du hành tâm thức là đi từ kiếp này sang kiếp khác, cảnh giới này sang cảnh giới khác, thậm chí từ Trái đất sang hành tinh khác thì nghĩ là du hành tâm thức thật là nguy hiểm. Trong không gian ba chiều, thông thường càng đi xa càng nguy hiểm. Ở thế giới tinh thần, các lo lắng kiểu vật lý trở nên vô nghĩa. Các cảnh giới càng cao càng có năng lượng thanh mát và đẹp đẽ.

Các dòng thời gian quá khứ và tương lai đều hợp nhất ở hiện tại. Để đi về quá khứ hay tương lai, người du hành phải tập trung vào hiện tại trong từng hơi thở. Việc đi về quá khứ cách đây vài chục năm, vài trăm năm hoặc vài nghìn năm chẳng có gì khác biệt. Lý do duy nhất một người hướng dẫn cho phép một người du hành khám phá kiếp sống này mà không phải kiếp sống khác là nó có liên quan hay không đến các mối quan tâm của người này.

Tương tự, việc đi từ Trái đất lên các hành tinh khác cũng không có gì khác biệt so với đi từ đất nước này sang đất nước khác, hoặc từ căn phòng này sang căn phòng khác. Điều duy nhất quan trọng là câu trả lời cho những băn khoăn của người du hành nằm ở đâu.

Hãy hình dung một người đi từ nhà đến rạp chiếu phim, và xem bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Điều này giống như anh ấy du hành một quãng đường vật lý từ nhà đến rạp và du hành một quãng đường tâm thức từ Trái đất lên các vì sao. Quãng đường nguy hiểm nhất chính là quãng đường vật lý từ nhà đến rạp, nơi mà anh ta có thể gặp tai nạn giao thông. Với quãng đường từ Trái đất lên các vì sao, thực chất người này chẳng phải làm gì cả, chỉ ngồi yên thưởng thức cảnh sắc diễn ra trước mắt.

Băn khoăn duy nhất là anh ta có thể hơi nhức mắt hoặc nhức đầu. Vấn đề này nếu có chỉ xảy ra ở rạp chiếu phim, khi một người phải xem các phân cảnh trên những thước phim tạo ra bằng năng lượng vật lý do một người bằng xương bằng thịt làm đạo diễn. Điều này chẳng bao giờ xảy ra ở thế giới tinh thần. Khi một người không đủ an tĩnh, tâm thức của anh ấy tự động bật trở về hiện tại vật lý. Một người chỉ có thể lên được các cảnh giới cao khi mà anh có mức rung động phù hợp với cảnh giới đó.

Vạn sự tại tâm

Du hành xuyên các dòng thời gian chỉ là một quá trình, một kỹ thuật, một cây cầu, dành cho cả người hướng dẫn và người du hành. Quan trọng hơn tất cả vẫn là cái tâm của người thực hiện chuyến đi.

Nếu bước qua cầu với tình yêu chúng ta sẽ gặp người yêu. Nếu bước qua cầu với một câu hỏi thiết tha, chúng ta sẽ gặp câu trả lời chân thực. Nếu bước qua cầu với tầm nhìn rộng mở, chúng ta sẽ đến với vũ trụ bao la.

Tôi mong muốn Nhi Lan được kết nối với tâm thức cao hơn của mình vì tôi yêu chị. Tôi đưa Nhi Lan đến gặp Quang Vũ, một người mà tôi cũng rất tin tưởng về nhận thức tâm linh, ngoài kỹ năng nghề nghiệp. Tình yêu và niềm tin không bao giờ làm con người thất bại.

Nếu bước qua cầu với sự tham lam, người du hành có thể gặp kẻ cướp. Nếu bước qua cầu với sự sợ hãi, người du hành có thể gặp ma. Nếu bước qua cầu với sự dối trá, người du hành sẽ chìm trong màn sương của hư trược khí. Nói cách khác, tham, sân, si sẽ giữ chân con người ở đầu cầu của bản ngã.

Một người không thể đi qua cầu hiện tại để tới quá khứ và tương lai khi tâm bất tịnh của họ không nằm ở hiện tại. Một người không thể đi qua cầu để gặp được tâm hồn mình, khi họ không hướng đến sự thật nội tâm mà vẫn điên đảo với sự kiện ngoại cảnh.

Nhiều người không hề quan tâm đến tâm linh, chưa từng có trải nghiệm siêu hình, không có khả năng ngoại cảm, lại được các tinh thần vô hình hỗ trợ đưa đến những dòng thời gian và không gian bao la ngoài sức tưởng tượng. Bởi vì những người này có tâm trong sáng và rộng mở như trẻ thơ.

Những người gặp khó khăn với các chuyến du hành

Một số trường hợp, tuy là thiểu số, không thể, không nên và không cần thiết thực hiện các chuyến du hành tâm thức.

Qua kinh nghiệm thực hành kỹ thuật hàn gắn năng lượng theo dòng thời gian của cá nhân, tôi thấy một số người chỉ có thể thực hiện được phần tư vấn, hàn gắn năng lượng thuần túy và phân tích, thường được lồng trong một buổi chữa trị hàn gắn đầy đủ.

Thứ nhất là những người quá duy lý. Họ sống ở trong đầu mình và nhìn ra thế giới theo tư duy tuyến tính của mình. Thực chất, các dòng thời gian quá khứ đã mở ra, nhưng họ đơn giản không nhảy được ra khỏi dòng thời gian hiện tại để trôi theo chúng. Một người chữa trị hàn gắn với nhãn thông có thể miêu tả các dòng thời gian này cho thân chủ của mình, nhưng hiệu quả chữa trị sẽ không cao như việc người du hành tự trải nghiệm chúng. Tôi coi việc được người khác mô tả lại các khung cảnh tiền kiếp không phải là thực hiện chuyến du hành. Cá nhân tôi xếp những trường hợp này vào nhóm khó khăn, nhưng có thể được khắc phục nhờ kinh nghiệm của người thực hành kỹ thuật hàn gắn.

Thứ hai là những người sống thường trực trong bản ngã, họ chìm đắm trong những mong cầu ích kỷ. Họ kỳ vọng gặp thánh thần phù hộ và giải quyết hộ một số vấn đề cá nhân trong những chuyến du hành. Nguy hiểm nhất là những người lún sâu vào các nghi lễ mê tín và tà thuật. Tâm bất tịnh sẽ ngăn cản họ thực hiện chuyến du hành. Họ có thể nói dối người hướng dẫn trần thế về nguồn gốc năng lượng trược tỏa ra từ bên trong thậm chí là các thực thể tiêu cực đi theo họ. Nhưng họ không thể đóng kịch với Cái Tôi Cao Hơn của chính họ và các vị thầy ở các cảnh giới cao.

Thứ ba là những người ham mê các hiện tượng siêu hình. Nguy hiểm hơn khi có khả năng ngoại cảm, một người có thể không kiểm soát được chính bản ngã và khả năng ngoại cảm của mình, trong quá trình du hành. Họ bước vào các dòng thời gian song song rất dễ dàng nhưng chạy hết từ khung cảnh này đến khung cảnh khác như xem quảng cáo. Họ không thực sự hiểu ý nghĩa và thay đổi được năng lượng của các kiếp sống Người hướng dẫn vì trách nhiệm nghề nghiệp, luôn tìm cách giúp đỡ để cả hai có được một chuyến đi sâu sắc hơn, nhưng các vị thầy vô hình lại có thể để họ tự nhận được những gì mình lựa chọn. Với thời gian, họ sẽ hiểu bài học của mình. Có thể họ không cần thêm những chuyến đi về quá khứ và cả khả năng ngoại cảm, mà cần đứng lại trong hiện tại, suy ngẫm về chính bản thân mình. Mỗi người sẽ luôn nhận được điều phù hợp nhất trong các chuyến du hành tâm thức.

Thứ tư là những người đã trải qua đủ loại nghi lễ và pháp môn, nhưng chưa bao giờ cảm thấy đủ hoặc tìm được điều mình mong muốn. Tâm họ không ở hiện tại mà rong ruổi với tương lai. Họ rất khó đi đến căn giới, nơi chứa đựng các câu hỏi về nguyên nhân tinh thần. Khó khăn nhất trong những trường hợp này là những người muốn có trải nghiệm mới nhưng không buông được những hy vọng và cả thất vọng đã qua, bởi vì họ có dính mắc quá sâu với kết quả vật lý và mục tiêu cụ thể. Khi được hướng dẫn, họ rất dễ nảy sinh các so sánh về kỹ thuật, làm sóng não của không giữ được mức độ êm nhẹ cần thiết cho chuyến du hành. Họ cần buông bỏ để hiểu rằng bản chất của một chuyến du hành tâm thức chỉ là tâm thức. Mọi kỹ thuật chỉ là cái vỏ mà thôi. Hãy nhâm nhi vị trái táo đang trong miệng, đừng quan tâm vỏ của nó xanh, vàng, đỏ hay hồng như trăm nghìn quả táo bạn đã ăn.

Cuối cùng, có những cá nhân có nhận thức tâm linh sâu sắc, thậm chí đã trực tiếp hoặc gián tiếp giúp đỡ người khác thực hiện các chuyến du hành tâm thức, nhưng bản thân thì không làm được. Điều này xảy ra do các nguyên nhân rất khác nhau. Những con người thức tỉnh này vẫn có thể thực hiện được chuyến du hành, nhờ sự hỗ trợ của những vị thầy vô hình trong lúc thiền định hoặc trong giấc mơ. Khi đã đủ thức tỉnh đã tự giải đáp được các thắc mắc tâm linh và tự hóa giải phần lớn nghiệp quả, một người có thể không cần người khác dẫn về tiền kiếp. Việc này giúp tránh sự phụ thuộc vào bên ngoài cho những vấn đề cần giải quyết từ bên trong nhờ kết nối với siêu thức.

Bản thân tôi và một số nhà thực hành kỹ thuật hàn gắn năng lượng theo dòng thời gian đã từng hoặc vẫn đang thuộc nhóm thứ nhất, thứ tư và nhóm cuối cùng.

Chẳng có gì đúng hay sai trong việc bạn phù hợp hay không phù hợp với một kỹ thuật tâm linh cả.

Đừng sợ hãi khám phá sự thật về bản thân

Chúng ta không nên sợ hãi khám phá sự thật về bản thân, về con người và về cuộc sống. Không ai tự dưng nhận được những hình ảnh quá khứ có ý nghĩa sâu sắc, chỉ vì họ tò mò, mà vì có các vị thầy sẵn lòng giúp đỡ khi họ chân thành trăn trở trên mỗi bước đường đời. Cái Tôi Cao Hơn, người hướng dẫn tinh thần và các vị thầy vô hình luôn hành động vì quyền lợi cao nhất của con người. Ngoài ra, Nhi Lan đã đủ có khả năng hiểu những thông tin nào thì chị ấy mới có thể tiếp cận được thông tin đó. Khả năng ở đây bao gồm cả sức khỏe của thể xác, thế phách, thể tình cảm, thể lý trí, thể vía và thể căn nguyên.

Cho dù các vị thầy không xuất hiện để hỗ trợ trực tiếp thì người thực hiện du hành tâm thức vẫn luôn được bảo vệ bởi Cái Tôi Cao Hơn của họ. Tâm hồn luôn biết rõ cái gì tốt cho chúng ta. Chúng ta sẽ luôn được bảo vệ chừng nào còn kết nối được với tâm hồn mình.

Ai cũng có lúc hoang mang về ý nghĩa căn bản của cuộc sống. Có thể một biến cố rất đau khổ đã xảy ra khiến một người phải nhìn lại toàn bộ cuộc đời mình. Liệu cuộc sống này có một mục đích nào đó cao hơn là cạnh tranh sinh tồn? Có cần phải tìm kiếm mục đích sống và liệu có đủ sức để tìm thấy nó? Giai đoạn hoài nghi này rất tốt cho sự phát triển nhận thức của con người. Bởi vì khi con người thiết tha đặt câu hỏi về mục đích cuộc đời, tâm hồn sẽ đáp lời, bằng cách này hoặc cách khác.

Điều đáng ngại là con người bị nhấn chìm trong những công việc bận rộn từ ngày này sang ngày khác mà không bao giờ băn khoăn về ý nghĩa của chúng. Con người thường say sưa với những kế hoạch dài hạn được xây dựng để kéo dài mãi mãi những gì đang làm. Họ không đặt câu hỏi về tác động của thành công cá nhân với hạnh phúc của chính mình và người khác. Trong khi mục đích cuộc đời không bao giờ là một hành động riêng lẻ với động cơ ích kỷ, tách rời khỏi các khía cạnh tinh thần của toàn xã hội.

Du hành tâm thức chỉ là một con đường rất nhỏ để khám phá sự thật lớn hơn nhiều về con người. Mỗi người có thể sống hàng trăm kiếp trên Trái đất, mỗi kiếp có thể gặp hàng trăm sự kiện rắc rối, đặt ra hàng trăm câu hỏi, qua đó tạo ra và sửa đổi hàng trăm chương trình tâm thức. Hiển nhiên là không thể đi du hành tâm thức để khám phá hết tiền kiếp này đến tiền kiếp khác, trò chuyện với các vị thầy hết lần này đến lần khác, loay hoay từ câu hỏi sự vụ này đến câu hỏi sự vụ khác.

Con người là vũ trụ thu nhỏ. Có người hiểu vũ trụ nên hiểu chính mình. Có người hiểu chính mình nên hiểu vũ trụ. Mỗi con người đều là một phần của thế giới, một phần của sự thật. Chừng nào ta hiểu bản thân ta và kết nối với tâm hồn ta, ta sẽ hiểu được rất nhiều sự thật. Khi mỗi con người tự tìm hiểu chính mình, họ tự giải phóng mình và đưa sự thật lớn hơn đến toàn nhân loại.

Con người không sinh ra trong thế giới vật lý chỉ để tìm mọi cơ hội chạy trốn vào thế giới tinh thần. Cho dù có đi đến đâu, cuối cùng con người vẫn cần quay về với nội tâm để nhận thức được bản chất thật sự của cái tôi và của trải nghiệm, bao gồm trải nghiệm vật lý.

Sự thật về hành trình tâm hồn cần được mỗi người khám phá như bất kỳ sự thật nào của vũ trụ. Sự thức tỉnh của mỗi cá nhân về chính mình là quan trọng với người ấy, với nhân loại và với Trái đất.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh