Sống Để Trao Tặng: Lời Dạy Của Các Vị Thầy Vô Hình Về Sức Khỏe

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: LỜI DẠY CỦA CÁC VỊ THẦY VÔ HÌNH VỀ SỨC KHỎE

Bệnh nghiệp

Nhiều mối liên hệ nhân quả mãi mãi là bí ẩn nếu con người không nhận được sự trợ giúp của các vị thầy, ngay cả khi họ đã trải qua một chuyến du hành tâm thức về quá khứ. Các tinh thần siêu hình đã giải thích mối liên hệ giữa bệnh đau chân kinh niên của Nhi Lan và tai nạn của người yêu của chị trong tiền kiếp như thế này.

- Người hướng dẫn: Xin cho biết nguyên nhân và nguồn gốc căn bệnh sưng chân là gì? Làm thế nào để chữa được?

- Các vị thầy vô hình: Nó liên quan đến kiếp sống mà chị ấy cưỡi ngựa.

- Người hướng dẫn: Xin làm ơn giải thích rõ?

- Các vị thầy vô hình: Người yêu chị ấy đã gẫy chân. Chị ấy cảm thấy có lỗi, vì bắt anh ấy phải dạy cưỡi ngựa và anh ấy đã chết. Chị ấy phải biết tha thứ cho mình. Không phải lỗi của chị ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tôi đã từng khuyên Nhi Lan “hờ hững với quan điểm người khác, cương quyết giữ vững chính kiến cá nhân”. Đến lúc này, tôi mới hiểu ra nguyên nhân sâu xa khiến chị hay tự dằn vặt mình trong mối quan hệ gia đình. Trong tiềm thức, Nhi Lan cảm thấy hối hận vì cái chết của người yêu trong kiếp trước và kiếp này là người chồng của chị. Nhi Lan đã phát ra những tín hiệu ngầm cho chồng theo kiểu “tôi cần bị trừng phạt”. Cái sức ép vô hình mà chị cảm thấy trong mối quan hệ của hai vợ chồng xuất phát từ sự ám ảnh này. Chị vừa không chịu nổi những lời chê trách của chồng lại vừa cần nó. Kết quả là chị muốn chạy trốn, nhưng vẫn ở lại trong mối quan hệ gia đình căng thẳng. Lý do đầu tiên của sự căng thẳng chính là tâm lý dằn vặt của chị.

- Người hướng dẫn: Bạn có thể giúp chị ấy chữa lành bệnh của chân không? Hãy giúp cho chị ấy. Hãy chữa cho chị ấy khỏi hoàn toàn.

- Các vị thầy vô hình: Chị ấy phải biết tha thứ cho mình. Hãy học tha thứ. Hãy học yêu thương chính mình.

Bàn chân chị bẩm sinh đã không được cân đối, nhưng Nhi Lan chỉ bắt đầu bị đau chân một thời gian sau khi kết hôn. Vì căn bệnh ngày một nặng thêm, chị được chỉ định mổ tháo khớp. Trên bề mặt của tâm thức, Nhi Lan biết rằng chồng chị mạnh khỏe và không biết nguyên nhân của bệnh đau chân vì không nhớ được các sự kiện tiền kiếp. Trong tiềm thức nơi lưu giữ tất cả các ký ức sống rất xa xôi, sự xuất hiện thường xuyên của anh chồng trong cuộc đời Nhi Lan đã đánh thức những ký ức và nỗi đau này, cùng với nó là sự ân hận của chị.

Nhi Lan bắt đầu tin tưởng vào nguyên nhân siêu hình của bệnh đau chân của mình sau khi tôi mở luân xa cho chị. Khi cùng niệm Quán thế âm, một năng lượng diệu kỳ đã làm cho chân của Nhi Lan khỏi đau. Chị bỗng đứng lên múa những động tác mà người khỏe mạnh và khéo léo cũng cần phải học rất lâu mới thực hiện được. Chị không hiểu vì sao mình biết múa, chỉ cảm thấy năng lượng dâng lên trong cơ thể. Từ đó, nhiều lần khi niệm Phật chị nghe thấy tiếng chim ríu rít. Chị không biết đó là tiếng chim thật hay âm thanh trong tâm mình. Những lúc ấy, cơn đau không còn chỉ có sự bình an tràn ngập.

Sự định tâm không giúp được Nhi Lan chữa bệnh được hoàn toàn, mà chỉ chuyển chương trình tâm thức về sự dằn vặt liên quan đến ký ức này vào trạng thái tạm dừng. Lười Thiền định cộng thêm sự va chạm thường xuyên giữa hai vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày, đã khiến chương trình tâm thức này được tái kích hoạt và bệnh đau chân của Nhi Lan ngày càng nặng.

Nếu không giải quyết được mối quan hệ nhân quả của một căn bệnh nghiệp, thì mọi nỗ lực chữa trị như phẫu thuật hay tác động bằng năng lượng sinh học đều vô ích. Một số căn bệnh đến với con người như một bài học. Con người cần học bài thay vì uống thuốc. Không thể học bài nếu không hiểu được tâm thức của chính mình.

Không thể chữa bệnh nếu không thay đổi thói quen phản ứng của thân và tâm.

Với Nhi Lan, điều kiện để thay đổi chương trình phản ứng dằn vặt của tâm là tự tha thứ cho bản thân. Chị cần hiểu rằng cái chết của người yêu chị kiếp trước liên quan đến sở thích cưỡi ngựa của chị, nhưng không phải là kết quả trực tiếp của sở thích đó. Chính anh là người tự chịu trách nhiệm về việc ngã ngựa của mình và hiện nay anh hoàn toàn khỏe mạnh. Trong trạng thái thiền định, sự bình an và hạnh phúc nội tâm, giống như là sự tha thứ đã hóa giải sự vận hành của chương trình tâm thức liên quan đến ký ức này.

Rất nhiều người để cho sự vô minh về các chương trình tâm thức của chính con người mình phá hỏng cuộc đời của họ. Con người tự tạo ra những mối liên hệ nghiệp quả mà họ không hề cần phải nhận hoặc những điều kiện tâm thức tiêu cực đã đến lúc có thể cắt bỏ, từ những trải nghiệm ham muốn, ghét bỏ và sợ hãi xuyên từ quá khứ đến hiện tại.

Bước đi đầu tiên trên con đường giải thoát là thực sự tha thứ và yêu thương chính mình và người khác. Khi tha thứ, mỗi người đã góp phần tạo nên một thế giới thanh bình hơn, khi xóa bỏ những chương trình tâm thức gắn với sự thù hằn, đau đớn và sợ hãi.

- Người hướng dẫn: Xin hãy nhìn vào cơ thể chị ấy và giúp chị ấy

- Các vị thầy vô hình: Chân chị ấy sẽ còn đau khá lâu nữa. Đó là cách để nhắc nhở chị ấy phải chăm sóc bản thân. Chị ấy hy sinh quá nhiều.

Dù Nhi Lan đã bắt đầu hiểu ra là cần yêu thương bản thân, chân chị vẫn sẽ đau nhiều năm nữa, bởi vì cái đau sẽ ngăn cản chị làm việc quá sức và biết tự chăm sóc cho mình. Tâm hồn chị đã thiết kế sẵn cho chị căn bệnh này như một cách tự điều chỉnh thói quen ôm đồm. Với Nhi Lan, tham công tiếc việc cũng là một mô thức vận hành mất cân bằng khác của tâm, biểu hiện trên cùng một bộ phận của thân - cái chân.

Một căn bệnh nghiệp quả cũng đồng thời là một món quà, nếu ta hiểu được nó và chấp nhận nó, vì dù sao đi chăng nữa, chính tâm hồn ta đã tặng nó cho ta. Khi đối diện một căn bệnh với sự thấu hiểu thay vì phán xét, một nỗi đau có thể được hàn gắn từ những cấp độ thâm sâu của tâm - nơi căn bệnh bắt đầu.

Vài tháng sau khi chia tay tôi, Nhi Lan lại lao đầu vào công việc, chị có thiền định nhưng không thường xuyên. Một ngày tôi đột ngột nhận được tin nhắn rằng chị bị tháo khớp, giờ phải điều trị đặc biệt và luyện tập thêm Yoga. Các vị thầy, người hướng dẫn và cả tôi nữa đã nỗ lực để Nhi Lan hiểu được căn bệnh của mình, nhưng chúng tôi không thể chữa nó. Tâm bệnh của ai chỉ có được chữa trị bằng sự thanh lọc trong tâm của chính người ấy, biểu hiện ra bằng sự cân bằng và nhất quán trong hành động.

Trong một giờ hành thiền Vipassana, một cơn đau xoáy lên ở chân và tôi nhớ đến Nhi Lan. Nước mắt tôi tràn ra. Yêu thương và tha thứ chính mình khó vậy sao?

Sức khỏe

Trong các vị thầy vô hình chuyên chăm lo cho đời sống của nhân loại, có các chuyên gia về sức khỏe.

- Người hướng dẫn: Các bạn có thể giúp nhìn vào cơ thể của chị ấy. Nếu có thể hãy giúp chữa lành cho cơ thể của chị ấy.

- Các vị thầy vô hình: Thận không khỏe. Thận trái. Thận và bàng quang. Bàng quang không khỏe.

Họ hỗ trợ những nhà chữa trị và những người bệnh. Người Việt Nam thường khấn nguyện với đức Quán thế âm khi bị đau ốm. Đôi khi, người bệnh cảm nhận được đức Quán thế âm cùng với năng lượng yêu thương tràn vào cơ thể đang bị đau của mình, nhưng có thể năng lượng không đến từ Quán thế âm mà từ một vị thầy vô hình khác, hoặc từ chính Cái Tôi Cao Hơn của họ.

- Các vị thầy vô hình: Ăn uống thanh tịnh hơn. Uống nước nhiều. Năng vận động.

- Người hướng dẫn: Xin cho biết rõ thêm.

- Các vị thầy vô hình: Không làm quá sức. Chị ấy quá sức. Chị ấy quá tham công tiếc việc. Không bê nặng. Chị ấy phải biết chăm sóc bản thân. Chị ấy hy sinh quá nhiều.

- Người hướng dẫn: Các bạn có thể giúp chữa lành thận và bàng quang của chị ấy. Các bạn có thể làm được điều đó. Xin hãy giúp.

- Cái Tôi Cao Hơn: Không có điều gì phải lo lắng cả.

Mọi thứ đều ổn.

Căn cứ trên lời dậy của các vị thầy vô hình, sức khỏe bắt đầu từ những hành động cơ bản như ăn, uống, vận động và quan trọng nhất là thái độ bình an.

Thiền định

Nhi Lan nói mắt chị kém đi rất nhiều trong thời gian gần đây. Chị nghĩ rằng dường như nội tâm sáng lên thì mắt lại mờ đi. Chị khẳng định là mắt kém là một trong những biểu hiện của việc tần số năng lượng của cơ thể tăng lên. Nhưng lúc đầu, tôi đã không tin chị.

- Người hướng dẫn: Hãy tiếp tục nhìn vào cơ thể chị ấy? Còn có bất kỳ chỗ nào mà chị phải lưu ý không?

- Các vị thầy vô hình: Mắt sẽ kém dần. Nhưng mà là để chị ấy cách nhìn trong tâm thức, không phụ thuộc quá nhiều vào mắt. Nhìn trong ý nghĩ. Không cần dùng mắt.

- Người hướng dẫn: Luyện tập nhìn trong ý nghĩ thế nào?

- Các vị thầy vô hình: Tập thiền, bài thiền chuyên về nâng cao khả năng nhìn.

Một số người thấy hào quang khi thiền. Những tinh thần siêu hình hiện ra khi họ nhắm mắt và biến mất khi họ mở mắt. Trong bóng tối, con người cảm nhận cảm nhận rõ hơn một thông điệp vô hình qua sự rung động của cơ thể, qua những gói thông tin đột ngột xuất hiện, qua sóng âm đến từ chiều khác và qua cả những hình vẽ bằng ánh sáng.

Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của những lời dạy này là cần vượt qua các giới hạn của hình dạng để đi vào bản chất năng lượng, các giới hạn của vật lý để đi vào bản chất tinh thần của vạn vật. Cần tìm về nội tâm hay con người đích thực của chính mình. Cần vượt qua sự đánh giá dựa trên giác quan. Cần chạm đến hiện thân của Sự sống duy nhất hay Tạo hóa ở bên trong. Và chỉ khi đó con người bắt đầu thấy được Sự sống trong tất cả, dù nó có hình dạng thế nào hay Tạo hóa trong mỗi người, dù họ là ai. Thiền định giúp tạo ra sự kết nối với bản chất thực của con người, sự kết nối giữa vạn vật thông qua sự thấu hiểu Sự sống duy nhất.

- Người hướng dẫn: Bài thiền ấy như thế nào? Bạn có thể hướng dẫn?

- Các vị thầy vô hình: Sẽ có người mang bài thiền đến cho chị ấy. Tất cả các bài học của chị ấy sẽ có người mang đến. Chỉ cần chị ấy thể hiện ước nguyện rõ ràng.

Trong những buổi trao đổi về tâm linh và đặc biệt là các buổi thiền định, chúng tôi cảm nhận rất rõ sự hỗ trợ về năng lượng của các vị thầy mà nhờ đó chúng tôi đã có những trải nghiệm rất đặc biệt. Cũng có khi ai đó, dưới sự dẫn dắt vô hình mang thông tin chữa bệnh đến cho chúng tôi. Điều quan trọng nhất là chúng ta có ước nguyện rõ ràng và mở lòng đón nhận sự giúp đỡ một cách tự nhiên. Chúng ta không thể chờ đợi sự trợ giúp sẽ đến theo một con đường cụ thể nào đó. Lý tính cứng nhắc thuộc về bản ngã. Khi nào còn bị đóng khung bởi tư duy, chúng ta sẽ rất khó gặp được trực giác. Tính cách tự nhiên của Nhi Lan đã mở đường cho những điều kỳ diệu mà chị được trải nghiệm.

Cũng như cái chân đau, mắt của Nhi Lan bị yếu đi vì lý do tâm linh. Việc chữa trị bằng y học hiện đại cũng như bằng năng lượng sinh học là vô ích, chừng nào nguyên nhân này không được nhận biết và giải quyết.

- Người hướng dẫn: Các bạn còn dặn dò chị ấy gì nữa không?

- Các vị thầy vô hình: Những lúc khó khăn nhất đã qua rồi. Chi ấy phải tập trung thiền. Thiền hàng ngày.

- Người hướng dẫn: Thiền bao lâu là vừa?

- Các vị thầy vô hình: Ít nhất là nửa tiếng.

- Người hướng dẫn: Lúc nào là tốt?

- Các vị thầy vô hình: Sáng sớm.

- Người hướng dẫn: Phương pháp thiền nào?

- Cái Tôi Cao Hơn: Chị ấy đã có bài thiền ấy rồi. Đã có người gửi cho chị ấy rồi. Hãy làm theo.

Chính tôi là người đã gửi các bài thiền cho chị. Không có bài thiền nào để luyện mắt. Tôi tin là mắt Nhi Lan sẽ dần ổn đinh, mà không cần bài thiền chuyên cho mắt. Các vị thầy vô hình đang nói bằng ẩn dụ. Nhi Lan cần tin tưởng nhiều hơn vào trực giác của mình. Chị ấy cần nhìn bằng nội tâm, không phụ thuộc vào giác quan. Muốn như vậy, chị ấy cần thiền định.

Yoga tâm pháp

Nhi Lan rất thích học Yoga, nên muốn tôi dạy Yoga cho chị. Tôi không học Yoga và tôi cũng không dạy Yoga.

Thật bất ngờ, các vị thầy vô hình lại nói tôi sẽ hỗ trợ Nhi Lan học Yoga để chữa bệnh đau chân của chị.

- Các vị thầy vô hình: Hãy tập Yoga.

- Người hướng dẫn: Các bạn có thể giúp quá trình đó (việc chữa bệnh chân đau) diễn ra nhanh hơn và giúp tập Yoga không?

- Các vị thầy vô hình: Tìm thầy dạy. Hương (là tôi) có thể giúp.

Tôi thường khuyên mọi người thả lỏng cơ thể khi thiền định và có thể niệm danh hiệu các vị Thần, Phật mình tin tưởng để có thêm lòng tự tin và sự trợ giúp. Trong trạng thái tĩnh tại đó, hãy ước nguyện được tập Yoga thì có thể tập được. Đó là những gì thật sự đã xảy ra với tôi.

Nếu chỉ nhìn vào trải nghiệm ba chìm bảy nổi trong cuộc đời này, nhiều người không tin nổi rằng họ có thể đã từng làm chủ được rất nhiều kỹ năng như thiền định, Yoga, võ thuật hay chữa bệnh trong các kiếp trước. Họ cũng không đủ tự tin rằng họ có thể nhớ lại một số kỹ năng đó trong cuộc đời này.

Trong số những người làm theo lời khuyên của tôi, có người mong được tập Yoga thì lại tập võ, có người mong tập võ lại bấm được các huyệt đạo. Bởi vì nhận thức trong hiện tại có thể khác các kỹ năng ẩn dấu trong

tiềm thức. Tuy nhiên chẳng mấy người đủ niềm tin vào sức mạnh của tiềm thức hoặc chỉ tin rằng những gì đến với mình do thần thánh ban cho.

Vài ngày sau chuyến trở về quá khứ lần hai của Nhi Lan, tôi đã hướng dẫn chị thiền định. Tôi dặn chị trước hết là ngồi vững chắc, lưng thẳng và giữ tâm trạng thoải mái, bình an.

Rồi Nhi Lan đã kể với tôi về trải nghiệm kỳ lạ này. Chị ngồi thiền như được hướng dẫn được khoảng một giờ. Lần đầu tiên chị ngồi vững chãi và tĩnh tâm như vậy. Rồi bỗng nhiên cơ thể chị chuyển động theo các động tác Yoga biến hóa mà nhẹ nhàng. Chị hoàn toàn tỉnh táo.

Hóa ra là tôi đã giúp chị tập Yoga như thế. Tôi cho chị một niềm tin vào bản thân để tự đánh thức tiềm năng của mình. Cũng như tôi, Nhi Lan đã từng thuần thục về Yoga trong các kiếp sống trong quá khứ. Kỹ năng này được lưu giữ trong ký ức của chị như một chương trình tâm thức ẩn. Nó được kích hoạt khi tâm an định nhờ vào mong ước của chị.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh