Sống Để Trao Tặng: Ở Cảnh Giới Tinh Thần

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: Ở CẢNH GIỚI TINH THẦN

Bay qua các chiều tâm thức

Chuyến du hành lần thứ hai của Nhi Lan đã thành công vượt ngoài mong đợi.

Ngay khi vào trạng thái Thiền định sâu nhờ sự hỗ trợ của người hướng dẫn, chị di chuyển rất nhanh qua cảnh trung giới, tương ứng với tâm thức và mức năng lượng của thể vía của con người. Sau đó Nhi Lan bay tiếp vào một cảnh giới tràn đầy ánh sáng, tương ứng với tâm thức và mức năng lượng của hạ trí thể của con người. Rồi chị di chuyển từ cõi hạ trí hay giới sắc tướng này, vào cõi thượng trí hay giới vô sắc tướng, tương ứng với tâm thức và mức năng lượng của căn thể của con người. Tại đây, chị đã khám phá các tiền kiếp của mình nhờ trường năng lượng Akasha hay sổ nghiệp quả, nơi lưu giữ mọi trải nghiệm sống.

Cuối cùng, người hướng dẫn đã thay mặt Nhi Lan trò chuyện với các tâm thức cao, những tinh thần giúp Nhi Lan giải đáp các thắc mắc về cuộc đời chị cũng như sự liên hệ giữa kiếp sống hiện nay và các khung cảnh tiền kiếp mà chị đã nhớ lại được.

Cái đích cuối cùng của hầu hết các chuyến du hành tâm thức để tìm hiểu bài học và mục đích sống của con người là chiều nghiệp quả. Để đến được cảnh giới này, người du hành cần đạt được trạng thái thư giãn rất sâu, nói cách khác là ở tần số rung động thanh nhẹ. Nếu Nhi Lan dừng lại ở cảnh giới đầu tiên là chiều âm, thì chỉ có thể có các tương tác với các thực thể âm. Đó không phải mục đích của chuyến du hành. Hạ trí giới với năng lượng vượt ra ngoài dải sóng còn rất thô trược của cảnh giới âm vẫn chưa cho phép con người chưa thực sự đi được vào tiềm thức sâu nơi chứa ký ức tiền kiếp.

Nước mắt tự do khi tinh thần đi ra ngoài thể xác

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vừa chìm vào trạng thư giãn sâu, Nhi Lan đã khóc òa khóc nức nở và chị khóc cho đến cuối chuyến du hành.

- Người hướng dẫn: Chị thấy sáng hay tối?

- Nhi Lan: Chị thấy tối.

Đầu tiên tâm thức Nhi Lan rời bỏ thực tại vật lý để đi vào trung giới. Đây là vùng có mức năng lượng chuyển tiếp giữa thế giới vật lý và thế giới tinh thần. Dân gian Việt Nam gọi đây là cõi âm.

Mua đá năng lượng:

- Người hướng dẫn: Nhìn vào cơ thể, chị thấy gì?

- Nhi Lan: Chị thấy chị trong nhẹ. Chị thấy người cứ tự bay lên (bắt đầu khóc nức nở).

Khóc là phản ứng phổ biến của trải nghiệm tìm về bản chất chân thật của con người. Con người là một tinh thần. Tinh thần không đau đớn, không đói khát, không mệt mỏi. Không bị bó buộc trong thân xác, tinh thần tự do. Sớm hay muộn, con người cũng cảm nhận được sự tự do vĩnh cửu của mình.

- Người hướng dẫn: Hãy tiếp tục bay lên. Chị có thấy cơ thể như thế nào?

- Nhi Lan: Chị thấy nó gần giống người nhưng nó dài lắm, nó trong lắm, nhưng mà không thấy được (tiếp tục sụt sịt).

Khi đó Nhi Lan nhìn thấy chính cơ thể của mình, là thể vía tồn tại trong chiều vũ trụ thứ tư, tách ra khỏi thể xác của chính chị vẫn đang ở thế giới vật lý hay là vũ trụ 3D. So với thân xác, thể vía sáng và nhẹ hơn.

Trung giới chứa đựng sóng dục cảm thô nặng như ham muốn, ghét bỏ và sợ hãi. Thể vía, do đó còn được gọi là thể cảm dục. Phần lớn các đau khổ và lầm lạc của con người gây ra bởi các xung lực trung giới.

Các năng lượng này bóp méo nhận thức, gây ra các ảo ảnh hay nói cách khác là sự vô minh. Thế giới âm không cho phép con người có được một nhận thức sáng suốt về chính mình và sự đầu thai. Có một vài người có sứ mệnh liên quan đến kiểm soát và xử lý năng lượng trung giới, họ sẽ cần thường xuyên thanh lọc thân và tâm, bảo vệ bản thân khỏi các tương tác với các thực thể âm và năng lượng trung giới.

Năng lượng âm không cho phép tiếp cận về căn nguyên của hiện tượng xảy ra trong cuộc đời con người. Với khả năng cảm nhận năng lượng trung giới rất tốt, một người có thể tìm ra chính xác bất kỳ ngôi mộ nào, xác định được đúng danh tính bất kỳ vong âm nào, hỏi thông tin của thổ địa bay hà bá. Nhưng nếu chỉ dựa vào thông tin của trung giới, họ vẫn không thể nào trả lời được câu hỏi quan trọng nhất với chính họ và với nhân loại là vì sao có con người này, có sự sống này và cái chết này.

Nói cách khác, trung giới không thể trả lời được câu hỏi về tiến hóa như bài học và mục đích cuộc đời, là những điều Nhi Lan đang đặt ra. Chính bởi vậy một chuyến đi khám phá tâm thức thực sự không bao giờ chỉ dừng lại ở thế giới âm, dù có thể phải đi ngang qua đó.

Ánh sáng dẫn đường về thế giới tâm trí

Rung động của tâm thức Nhi Lan được nâng lên rất nhanh và chị rời bỏ cõi trung giới để bay vào chiều thứ năm, cảnh giới bắt đầu của thế giới tinh thần.

- Người hướng dẫn: Hãy nhìn khung cảnh xung quanh. Có thấy bất kỳ ánh sáng nào không?

- Nhi Lan: Chị thấy ánh sáng ở trên cao, một nguồn sáng rất mạnh. Chị bay lên.

Luồng ánh sáng, cột ánh sáng, dòng ánh sáng, nguồn ánh sáng là mô tả thường thấy trong các trải nghiệm đi từ thế giới vật lý về thế giới tinh thần. Đó có thể coi là hành lang năng lượng đưa thần thức con người vào chiều vũ trụ thứ năm.

- Người hướng dẫn: Tiếp tục bay. Đến khi tới gần nguồn sáng đó thì chị cảm thấy gì?

- Nhi Lan: Chị bị hút vào bên trong. Chị hòa mình. Chị cảm thấy tan ra, chị cảm giác như chị bay khỏi Trái đất, chị bay lên rất cao, chi tan ra, chị không còn hình nữa.

Tâm hồn là ánh sáng của trí tuệ và tình yêu

Khi Nhi Lan cảm thấy mất hình dạng, chị hòa nhập vào cõi thượng trí - thế giới phi định dạng hay con gọi là vô sắc giới. Đây là ngôi nhà thật sự của tinh thần, nơi ở của tâm hồn.

Năng lượng của chiều thứ sáu chứa Tâm trí của vũ trụ, hay còn gọi là sổ nghiệp quả Akasha, nơi lưu giữ tất cả các sự kiện và trải nghiệm đã từng tồn tại. Khi trở về được chiều vũ trụ thứ sáu này, con người nhớ lại được hành trình sống qua nhiều lần đầu thai của mình và thấu hiểu được bài học cuộc đời.

Ánh sáng dẫn con người trở về hòa nhập với thế giới tinh thần. Tinh thần của con người là ánh sáng.

- Người hướng dẫn: Rất tốt. Ở trong nguồn sáng đó, chị có cảm thấy bình yên hạnh phúc không?

- Nhi Lan: Chị thấy chói lòa.

Những người đã du hành qua thế giới tinh thần đều nói về trải nghiệm sự thanh thản và bình yên. Hạnh phúc trở nên vô giới hạn và vượt ra ngoài khả năng mô tả của ngôn ngữ. Đó là một trạng thái tinh thần phi trần thế.

- Người hướng dẫn: Hãy cảm nhận toàn bộ ánh sáng đó, cảm nhận toàn khung cảnh đó. Bây giờ chị cảm thấy thế nào?

- Nhi Lan: Chị thấy thanh thản (giọng Nhi Lan đột ngột trở nên thì thầm đầy bí mật).

Nhi Lan cảm nhận được sự tồn tại của một tinh thần vũ trụ tuyệt đối mà tinh thần đó chính là lòng yêu thương.

- Người hướng dẫn: Hãy tiếp tục để cảm giác đó tràn ngập khắp cơ thể và tâm hồn chị. Hãy tiếp tục trải nghiệm cảm giác đó. Bây giờ chị thấy thế nào và chị đang ở đâu?

- Nhi Lan: Chị ở một nơi ánh sáng chói lòa. Chị thấy thương cuộc sống trước đây của chị (khóc nức nở). Chị bay cao lắm, chị bay cao, rất cao rồi. Chị không nhìn thấy ai, chưa thấy ai.

Khi thấy chính mình là ánh sáng và khi hòa vào trong ánh sáng, con người rất xúc động. Con người cũng là ánh sáng, dù sánh sáng đó có đôi khi bị che khuất bởi trải nghiệm vật lý trong thân xác con người.

- Người hướng dẫn: Hãy tiếp tục vào trong đó. Hãy chìm vào khung cảnh đó, trải nghiệm khung cảnh đó. Chị cảm thấy thế nào?

- Nhi Lan: Chị thấy chị bay lượn. Chị cảm thấy như nó không phải là không khí, mà như nước, nó hòa vào mình.

- Người hướng dẫn: Chị đang bay lượn trong luồng sáng đó hay chị đang ở đâu?

- Nhi Lan: Chị thấy chị tan chảy thành nước, chị không có hình.

- Người hướng dẫn: Rất tốt. Chị có biết nguồn sáng đó là gì không?

- Nhi Lan: Chị không biết. Chị thấy sáng, sáng rực, sáng trắng.

- Người hướng dẫn: Hãy tiếp tục đi.

Cảm giác được trở về nhà

Những người đàn ông cả đời không nhỏ giọt nước mắt cũng khóc khi trở về thế giới tinh thần. Con người khóc vì hạnh phúc, một niềm hạnh phúc không mô tả được. Con người khóc vì tự do, một sự tự do tuyệt đối.

- Nhi Lan: Chị bơi lội, chị nhảy múa ở trong. Chị tan chảy không còn hình thù gì cả.

- Người hướng dẫn: Rất tốt. Chị có thấy hạnh phúc không?

- Nhi Lan: Chị tự do (khóc nức nở), chị không còn ràng buộc gì cả, chị không có lo lắng gì cả, chị chỉ… Chị tan chảy, cuốn, cuốn trôi theo nó (giọng run run). Nó là một phần của chị, chị là một phần của nó (nói nhanh). Chị không biết. Chị thấy hóa thành một.

So với thế giới tinh thần tràn ngập ánh sáng, trần gian là bể khổ. Đầu thai trên trần gian là thực hiện những công việc học hỏi đầy gian nan về thế giới vật lý. Thế giới tinh thần là ngôi nhà đích thực. Cuộc đời là những chuyến đi của tinh thần trong thể xác, đến thế giới vật lý để khám phá, giúp đỡ và sáng tạo. Cảm giác phổ biến con người trong trạng thái tinh thần thuần khiết không ràng buộc trong thể xác là được trở về nhà.

- Người hướng dẫn: Rất tốt. Hãy nhớ lấy và trải nghiệm cảm giác đó. Hãy sống lại cảm giác đó ở trong chị. Hãy để cảm xúc đi theo chị, để chị luôn luôn cảm thấy được tự do và hạnh phúc.

- Nhi Lan: Chị cảm thấy sức mạnh. Chị cảm thấy được trở về.

Linh hồn mới thực sự là chủ nhân của con người. Không phải là con người có linh hồn, mà linh hồn có những giai đoạn làm người để trải nghiệm. Thể xác chỉ là phương tiện. Con người là tinh thần cần những trải nghiệm trong thế giới vật lý. Quá đồng hóa mình với thân xác, trong những chuyến du hành tâm thức, chúng ta có cảm giác ngược rằng mình là con người đang có trải nghiệm tinh thần huyền diệu và hiếm có.

- Người hướng dẫn: Đó là nơi mà chị sinh ra. Tất cả chúng ta đều sinh ra từ đó. Hãy cảm nhận, toàn bộ cảm giác đó và hãy ghi nhớ nó. Hãy trải nghiệm lại cảm giác đó.

Nhóm linh hồn thân thiết

Người vừa mới rời bỏ thân xác trong sự kiện như cái chết thường đi theo một luồng ánh sáng, như những gì Nhi Lan đã mô tả, để trở về thế giới tinh thần - căn nhà đích thực của các linh hồn giữa các lần đầu thai và chuẩn bị tái đầu thai. Tuy nhiên, không nhất thiết phải chết để tinh thần có thể tách rời khỏi thể xác. Tâm thức con người có thể đi về thế giới của mình trong các chuyến du hành về quá khứ, kinh nghiệm cận tử và một số trải nghiệm xuất hồn nhập định và thôi miên.

- Người hướng dẫn: Bây giờ xung quanh chị có ai để chị có thể hỏi chuyện không?

- Nhi Lan: Có rất nhiều khuôn mặt mà chị không nhận

- Người hướng dẫn: Khuôn mặt đó như thế nào?

- Nhi Lan: Không có người, chỉ có đầu.

Ở thế giới tinh thần, con người gặp lại người thân của mình, gồm tinh thần của những người đang sống trong thế giới vật lý và tinh thần của những người người đã mất và chưa tái đầu thai, nghĩa là đang sống trong thế giới tinh thần. Tất nhiên, thế giới tinh thần còn có những sinh mệnh không thuộc đường tiến hóa con người hoặc tiến hóa hơn con người trên Trái đất.

Trong thế giới tinh thần, con người nhận thức và tương tác với nhau trực tiếp, không phải bằng đầu hay bằng tay chân. Việc Nhi Lan chỉ nhìn thấy đầu và các khuôn mặt không nhìn thấy người chỉ là một trạng thái nhận thức mà thôi. Các linh hồn có thể nhận những hình dạng của lần đầu thai duy nhất hoặc của một lần đầu thai họ thấy phản ánh đúng con người của họ nhất hoặc một hình ảnh mà họ lựa chọn khác liên quan đến nhận thức và trải nghiệm họ đã có.

- Người hướng dẫn: Trông họ thế nào, trai hay gái, già hay trẻ?

- Nhi Lan: Chị không biết. Mọi người nhìn, mọi người nhìn, vây quanh, rất đông, đông (vẫn cứ khóc).

Nhi Lan cũng đã được gặp lại những người thân khi đi vào thế giới tinh thần. Người thân chào đón chị. Đó là nhóm linh hồn thân thiết của Nhi Lan.

Mỗi con người đều có một nhóm linh hồn thân thiết, mà họ sẽ gặp lại hết lần này đến lần khác trong các cuộc đời nối tiếp nhau. Những linh hồn trong cùng một nhóm và những nhóm gần gũi cùng nhau tạo nên những mối quan hệ quan trọng như cha mẹ, con cái, bạn đời, bạn thân, thầy trò, đồng nghiệp...

Linh hồn của người chồng hiện nay và cũng là người cha trong quá khứ ở Hà Lan thuộc nhóm linh hồn thân thiết của Nhi Lan. Anh ấy đã ở bên chị trong nhiều cuộc đời, với các vai trò trọng yếu. Anh ấy tạo nên những bài học và những lớp học cùng với chị.

Thông thường, để thuận tiện cho giao tiếp, Nhi Lan có thể nhìn thấy một linh hồn trong hình ảnh đã quen thuộc với chị, như là trong hình dáng của lần đầu thai cuối cùng hoặc hiện tại. Vì chỉ đi lướt qua cảnh giới này nên chị có thể không cần nhận thức rõ về từng người trong đám đông mà chị đã gặp.

Giao tiếp trong thế giới tinh thần

Trong thế giới tinh thần, con người thấu hiểu nhau trực tiếp, điều mà trần gian gọi là thần giao cách cảm.

- Người hướng dẫn: Chị có thể nói chuyện với họ không? Hãy nói chuyện với họ, hỏi họ là ai, hỏi họ có điều gì muốn nói với chị.

- Nhi Lan: (im lặng khá lâu) Chị không nói được, mọi người chỉ cười.

- Người hướng dẫn: Hãy nhìn thật kỹ họ. Chị có thể dùng ý nghĩ để trao đổi với họ. Hãy dùng ý nghĩ để trao đổi với họ.

Theo mô tả của những người đã từng đi vào thế giới tinh thần, thông điệp đầu tiên họ nhận được từ tinh thần người thân là tình yêu thương.

- Người hướng dẫn: Họ muốn nói gì với chị không?

- Nhi Lan: (im lặng một lúc) Mọi người chào mừng chị trở về. Mọi người nói mọi người yêu chị (vẫn khóc sụt sùi).

Thông điệp từ thế giới âm thường không có được những rung động thanh cao như vậy. Nếu bạn đi tìm một người thân đã mất, qua đồng cốt, soi căn, ngoại cảm và lên đồng, mà nhận được những thông điệp về địa ngục, tiền bạc, những nỗi ám ảnh trần thế khác, mà năng lượng của thông điệp tràn đầy mong cầu, đau khổ, sợ hãi và bon che, thì xin hãy lắng nghe trái tim bạn để tìm họ theo một cách khác. Những thông điệp nặng về gợi nhớ lại cảm giác vật lý của cuộc đời đã qua, các sự vụ và nơi trốn trần gian bao gồm cả xác thân và mộ phần xuất phát từ âm giới có mức năng lượng thấp hơn rất nhiều so với thông điệp của thế giới tinh thần. Thế giới tinh thần không bao giờ gửi cho bạn những thông điệp tiêu cực.

Người sống và người chết không bao giờ xa cách nhau. Có thể tinh thần người vừa mới mất luôn ở ngay bên người thân của họ, nhưng trong phút giây đau khổ vì mất mát, họ không nhận ra. Người vừa mất thường rất muốn nói với những người thân đang đau khổ trước cái chết của họ rằng họ không hề chết. Người chết chỉ chuyển trạng thái tồn tại. Thông điệp phổ biến mà người vừa mất muốn gửi tới những người thân là sự bình an vĩnh hằng của thế giới tinh thần. Từ thế giới tinh thần, người đã khuất sẽ giao tiếp những người sống theo một cách khác và tất cả sẽ gặp lại nhau trong một thế giới khác.

Nếu như giao tiếp của thế giới âm thường là giao tiếp giữa bản ngã với bản ngã, thì giao tiếp ở thế giới tinh thần là giữa tâm hồn với tâm hồn. Hãy tin, con người dù có bao nhiêu trải nghiệm tiêu cực trên thế gian thì tâm hồn của họ nơi thế giới tinh thần vẫn luôn đẹp đẽ và bất diệt. Người âm hay người dương đều có tâm hồn tràn ngập tình yêu thương và sự thấu hiểu.

Có một điều rất đáng lưu ý giữa giao tiếp với thế giới âm và giao tiếp với thế giới tinh thần là năng lượng của thông điệp. Giao tiếp của thế giới âm có thể rất dài, nhưng thông tin sâu sắc về động lực tiến hóa không nhiều. Có thể câu hỏi nào của thân chủ cũng được người âm và thực thể trung giới khác trả lời, kể cả khi họ không có khả năng trả lời. Ngược lại, thông điệp của thế giới tinh thần rất ngắn gọn và đi vào bản chất của vấn đề. Thân chủ có thể được cung cấp thêm thông tin về quy luật tiến hóa và nguyên nhân của các vấn đề để tự suy nghĩ và giải quyết, thay vì đặt câu hỏi. Điều này sẽ được thấy rất rõ trong phần sau, khi Nhi Lan giao tiếp với các vị thầy vô hình.

Khi ánh sáng của những tâm hồn gặp nhau, thông điệp dù qua lời nói, âm thanh, màu sắc hay rung động, thậm chí cả sự im lặng tuyệt đối sẽ tràn ngập sự bình yên.

Ra đi và trở về giữa thế giới vật lý và phi vật lý

Tâm thức cao của con người như linh hồn luôn tồn tại ở thế giới của tinh thần dù con người có thể đang đầu thai ở thế giới vật lý, đang ở thế giới âm hoặc ở các chiều vũ trụ nơi sự tồn tại và nhận thức không gắn với thể xác vật lý.

- Người hướng dẫn: Hãy tiếp tục nói chuyện với họ bằng ý nghĩ và hiểu điều họ muốn nói với chị.

- Nhi Lan: Chị không, không nhận ra ai hết.

- Người hướng dẫn: Không sao hết. Hãy cứ để họ nói chuyện với chị. Chị có còn nhìn thấy họ không?

- Nhi Lan: Mọi người bắt đầu nói chuyện với nhau.

- Người hướng dẫn: Lắng nghe họ! Hỏi họ là ai?

- Nhi Lan: Chị không nghe được. Chị cảm giác chị bay lên trên. Chị cảm giác như mọi người không nhìn thấy chị.

Con người không bao giờ chết. Chúng ta và những người chúng ta yêu không bao giờ chết. Sống và chết chỉ là ra đi và trở về giữa thế giới vật lý và phi vật lý.

Những người đã gặp nhau trên trần gian sẽ tìm lại được nhau ở trên thiên đàng.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh