Sách Sự Thật: 1253. Những Kẻ Chống Đối Ta Khi Ta Đến Trong Thế Gian Lần Đầu Tiên Đã Không Chịu Nhìn Nhận Thánh Ý Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1253. NHỮNG KẺ CHỐNG ĐỐI TA KHI TA ĐẾN TRONG THẾ GIAN LẦN ĐẦU TIÊN ĐÃ KHÔNG CHỊU NHÌN NHẬN THÁNH Ý CỦA THIÊN CHÚA

Thứ sáu ngày 31 tháng 10 năm 2014, lúc 18:25

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Ý của Ta được khắc vào đá, và tất cả những ai hết lòng yêu mến Ta, sẽ được kết hiệp mật thiết với Thánh Ý của Thiên Chúa. Khi các con chối bỏ Thánh Ý của Ta, thì các con không thể thuộc về Ta. Khi các con đứng lên chống lại Ta, thì Ta sẽ không cho phép các con bước vào Vương Quốc của Ta, vì chỉ có những ai đến với Ta trong sự đầu phục trọn vẹn và dâng lên Ta chính ý chí tự do của họ mới có thể thực sự nói rằng họ thuộc về Ta. Nếu các con không thuộc về Ta thì làm cách nào mà Ta có thể thu phục được những tâm hồn bất xứng của các con? Những ai trong các con nguyền rủa Ta; thốt ra những lời phỉ báng chống lại những người bảo vệ Lời Ta; hoặc tìm cách xâm phạm vào Thánh Ý của Thiên Chúa, sẽ bị ném vào vực thẳm, sau khi Ta đã thực hiện mọi nỗ lực để cứu vớt các con.

Khi Ta được sinh ra, phần lớn những kẻ thù nghịch Ta với tâm hồn bị tà khí sự dữ thúc đẩy, đã làm cho cuộc sống của Mẹ Ta gặp vô vàn khó khăn. Trong nhiều trường hợp, những kẻ bách hại Mẹ Ta trong lúc sinh thời của Ta trên trần thế này đã không biết được tại sao chúng lại cảm thấy hết sức thù ghét Mẹ Ta. Và Mẹ đã phải chịu đau khổ vì Danh Ta. Những kẻ chống đối Ta khi Ta đến trong thế gian lần đầu tiên đã không chịu nhìn nhận Thánh Ý của Thiên Chúa; Thánh Ý của Thiên Chúa là giải thoát họ khỏi cảnh xiềng xích mà quỷ dữ đã trói buộc cuộc đời họ.

Ta đã dành phần lớn thời gian trong Sứ Vụ của Ta trên trần thế này để xua trừ tà khí sự dữ khỏi linh hồn của những người bị chúng hãm hại, và đồng thời Ta cũng soi sáng cho những người không hề biết gì về Thánh Ý Thiên Chúa. Giờ đây khi Ta chuẩn bị ngự đến, Sứ Vụ của Ta từ nay trở đi thậm chí sẽ còn gặp nhiều thử thách hơn nữa. Đối với những ai có tâm hồn chai đá, những kẻ không chịu lắng nghe Ta, Ta muốn nói với các con rằng, nếu các con không thật sự sống hết lòng vì Ta, qua đời sống cầu nguyện và sự dấn thân của các con, thì các con sẽ không thể hoàn tất cuộc hành trình hướng về Sự Sống Đời Đời, khi các con chỉ cậy dựa vào đức tin của mình. Giờ đây các con không có đủ sự sáng suốt hoặc sự thông hiểu về Lời Ta để chối bỏ Cuộc Cảnh Báo của Ta. Tại sao giờ đây các con lại tỏ ra hết sức khinh miệt Ta? Điều gì khiến cho các con tin rằng các con xứng đáng để ra đứng trước Mặt Ta, khi các con cầu xin Ta ban cho các con sự sống đời đời? Ta muốn nói cho các con biết rằng thói cố chấp của các con khiến cho các con mù lòa trước sự thật về những Mặc Khải của Thiên Chúa mà các con đang chứng kiến qua những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta dành cho nhân loại.

Hỡi các linh hồn bất xứng, các con không hiểu biết gì về Kinh Thánh mà Ta đã phải chịu bao đau thương để ban cho các con. Đối với mỗi một bài học mà Ta đã dạy bảo các con, các con đã chẳng học được sự gì. Thói kiêu ngạo của các con và việc các con chỉ lo chứng tỏ bản thân, khiến cho Ta hết sức thất vọng. Các con không thể hiểu được và hậu quả là các con không sẵn sàng để chào đón Ta. Đối với mỗi một sự sỉ nhục mà các con gây ra cho những người rao giảng Sự Thật và bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta - mặc cho những sự chống đối của các con - các con sẽ phải trả lẽ trước Mặt Ta về những điều này. Khi ấy Ta sẽ buộc các con phải chứng minh cho những lời nói, việc làm và những hành động của các con nhằm chống lại Ta. Các con không bao giờ có thể nói rằng các con thuộc về Ta khi các con chống lại Ta, qua việc các con chống lại Lời Ta, Lời đã được Thiên Chúa ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Người; Người là Đấng không bao giờ mệt mỏi trong Nỗ Lực của Người nhằm cứu vớt linh hồn các con.

Khi các con được ban cho mặc khải tư, các con có quyền phân định về mặc khải tư ấy. Nhưng, các con không được phép kết án hoặc gây đau khổ cho người khác, ngay cả khi họ không đến từ Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô đã từng tỏ cho nhân loại biết rằng họ không được phép kết án bất kỳ linh hồn nào. Nếu các con chống đối Ta, và ngay cả khi các con tỏ ra thù ghét những ngôn sứ giả, thì Ta sẽ kết án các con và trừng phạt các con như các con đã trừng phạt những người mà các con thù ghét. Các con không được nhân Danh Ta mà thù ghét lẫn nhau. Nếu các con thù ghét nhau là các con thù ghét nhau trong danh nghĩa của Satan. Ta sẽ tẩy sạch tội lỗi của các con chỉ khi nào các con đến với Ta và cầu xin Ta cứu vớt các con khỏi thứ tội lỗi ấy. Nhưng nhiều người trong các con sẽ không bao giờ thực hiện được những việc này, vì các con đã đặt bản thân các con lên trên Ta, chính vì điều này mà các con sẽ phải chịu đau khổ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Đừng để một ai trong các con tuyên bố rằng một linh hồn nào đó là thuộc về tên ác quỷ vì hắn, Satan, tỏ ra vui thú trong linh hồn những kẻ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng này. Không một ai trong các con sạch tội để có thể đưa ra một lời phán xét hết sức độc ác như vậy.

Những ai thuộc về Ta và thực sự nhận biết Ta, không bao giờ lại có thể gây đau khổ cho linh hồn người khác nhân Danh Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh