Đối Thoại Với Mahavatar Babaji

ĐỐI THOẠI VỚI MAHAVATAR BABAJI

HIMANGI BELSARE, PUNE

Himangi: “Điều gì sẽ xảy và bao giờ sẽ là thời điểm quay đầu của nhân loại trong việc hướng tới Thời Đại Vàng đã được chờ đợi bấy lâu nay, thưa Ngài?”

Babaji: “Con đang ở trong Thời Đại Vàng rồi mà. Điều gì xảy ra khi con rời nhà và đi du lịch trong một thời gian khá lâu ? Khi con quay về, con phải dọn sạch ngôi nhà của mình đúng không, nhờ vậy năng lượng mới có thể đi vào. Thời Đại Vàng đã thực sự bắt đầu rồi, nhưng nó cần thời gian để đến trước cửa nhà con, bởi vì con còn đang trong quá trình làm sạch.”

Himangi: “Phần còn lại của cả thế giới sẽ như thế nào ạ ? Sự chuyển hóa của họ bao giờ sẽ xảy ra ? Ngài có thông điệp gì dành cho con không?”

Babaji: “Hiện nay, tất cả mọi người đều đang ở trong tiến trình chuyển tiếp, nhưng không đáng kể, công việc đang diễn ra phía sau hậu trường. Mặt khác, có một vài nhóm đang hoạt động để làm cho điều đó diễn ra. Vâng, có một ít khó khăn cho tập thể để chạm đến trạng thái cao hơn và hiểu điều tương tự. Nhưng mục đích cuối cùng là sự nhận biết bản thể của mọi người trên Trái Đất, điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đối với những người không thể có được điều này thì không thể ở trong trường rung động này.”

Babaji: “À vâng, không cần có hướng dẫn gì nữa khi con đã thực hiện mọi thứ hoàn hảo rồi.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Himangi: “Cảm ơn Ngài rất nhiều.”

SWATHI PONNALA, CHANDIGARH

Swathi: “Thưa Babaji, bây giờ con đã biết mục đích của cuộc đời mình là sẽ đi chia sẻ kiến thức, những gì mà con biết. Nhưng làm sao con có được sự rõ ràng hơn về sứ mệnh này ạ.”

Babaji: “Toàn bộ trò chơi của cuộc đời là đi tìm kiếm sự rõ ràng trong bất kỳ việc gì chúng ta làm. Đó là một phần của tiến trình mà không bao giờ kết thúc. Con người nên hiểu rằng, khi con có được nhận thức rõ ràng những gì con đang làm thì nên tiếp tục làm việc này trong sự nghiêm túc và kỷ luật đó sẽ đưa con đến gần hơn mục đích sống cao hơn của con. Những gì con đang làm thực sự hoàn hảo; chỉ cần tiếp tục công việc của con để có được chiều sâu hơn.”

Swathi: “Làm sao để cân bằng giữa đời sống tâm linh và vật chất ạ?”

Babaji: “Không cần có sự ‘cân bằng’ như vậy. Con có cố gắng ‘cân bằng’ Trái Đất và Bầu Trời không ? Không, con không thể. Bởi vì những năng lượng này sẽ tự chăm sóc cho chính nó. Trong cách thức tương tự, đời sống vật lý sẽ tự chăm sóc cho chính nó và đời sống tâm linh cũng vậy. Đừng phân biệt chúng bởi vì nó không phải là như vậy. Đối với một yogi, mọi thứ điều là tâm linh. Mọi hành động con làm hoặc biểu hiện đều trở nên tâm linh vì sự mở rộng nhận thức của con. Chỉ cần thoả mãn cơn đói kiến thức của con bằng cách chia sẻ với người khác những gì con đã trải nghiệm trong những đời sống khác nhau và trong những vai trò khác nhau. Tất cả chỉ có vậy.”

Swathi: “Rất cảm ơn Ngài về sự rõ ràng và sâu sắc này ạ”

ALISSA NETALKAR, GOA

Alisha: “Làm sao con có thể chữa lành hoàn toàn bệnh tật mà con đang phải chịu đựng (tự kỉ, trầm cảm, và rối loạn lo âu )”

“Con không có khả năng tách rời với người yêu cũ, anh ấy đã rất yêu thương con và giúp đỡ con trong giai đoạn ban đầu. Có phải mối quan hệ của chúng con cần phải chấm dứt vì điều tốt đẹp không ? Nếu vậy, làm sao con có thể bước đi mà không có ảnh ? Con cảm thấy khó chịu nơi luân xa ba (đám rối năng lượng mặt trời) trong khi con nói điều này.”

Babaji: “ Hmmm....không có bệnh tật nào kiểu như vậy cả.”

Alisha: “ Không có bệnh à ?”

Babaji: “Mọi thứ được sinh ra từ bệnh tinh thần. Nó không phải là sự buông bỏ, không dính mắc mà là hoàn thành bài học. Con sẽ học cách buông bỏ như thế nào cho đến khi con biết tại sao con đã thu hút một trải nghiệm như vậy trong cuộc đời mình ? Cuộc sống luôn có những kế hoạch mới và nếu con tin vào điều này, con sẽ phải để những năng lượng cũ lại phía sau và chấp nhận những năng lượng mới. Đây là sự hiểu biết về ý nghĩa thực sự của tình yêu. Anh ta đã cho con trải nghiệm sự phong phú, đầy đủ sự hạnh phúc và đau buồn trong cuộc sống của con. Tuy nhiên, thực ra thì anh ta đã giúp con tiến về phía trước. Hãy cảm ơn linh hồn anh ấy và bước tiếp về phía trước; tìm một người phù hợp trong cuộc sống của con. Khi con đã chữa lành vết thương cũ và đón chào cuộc sống mới thì mọi sự khó chịu của con cũng sẽ biến mất.”

Alisha: “ Hmm...Con sẽ nhắc nhở chính mình về điều này. Con cảm ơn Ngài.”

Babaji: “Con có tiếp tục khóc khi bộ phim đã kết thúc không ?”

Alisha: “ Hahahaha....con không nghĩ là con sẽ như vậy ạ.”

Babaji: “ Vậy sao bây giờ con lại thế ? Bộ phim đã kết thúc rồi, đúng không nào, hãy sẵn sàng để gặp người mới nhé.”

Alisha: “Dạ! Tuyệt vời ạ ! Con đã hiểu điều này.”

Babaji: “Tha thứ và quên đi.”

Alisha: “Cảm ơn Ngài rất nhiều, con sẽ áp dụng điều này cho cuộc sống của mình.”

BHARGAV REDDY, ANDHA PRADESH

Bhargav: “ Từ một tháng trước con cảm thấy rằng cơ thể con không cần ăn. Thậm chí sau hai ngày nhịn ăn, con cũng không cảm thấy đói. Tại sao con có cảm giác như vậy ạ?”

Babaji: “Hmm... Linh hồn con đang làm việc nhiều hơn ở cõi khác và ít ý thức hơn trong cõi vật lý bởi vì cơ thể vật lý đang cố gắng hổ trợ việc học của cơ thể cảm xúc (thể vi tế ) của con. Nó sẽ đòi hỏi thực phẩm khi tâm thức của con hoàn toàn quay trổ lại cơ thể vật lý này. Vậy thì cứ để nó như vậy đi.”

Bhargav: “Cảm ơn Ngài, Babaji.”

RAJESH KHELE, PUNE

Pallavi: “Chào bạn, tôi vừa mới nhận một thông điệp từ Babaji rằng Ngài ấy sẽ đến gặp bạn vào Thứ Năm này ! “

Rajesh: “Tôi đang phấn kích chờ đợi được diện kiến Babaji. Tôi phải làm gì ? Vui lòng hướng dẫn tôi.”

( Babaji đến ngay tức thì và bắt đầu đối thoại )

Babaji: “Có niềm tin cùng với ta. Có niềm tin theo cách như vậy thì sẽ không có một tia suy nghĩ mất niềm tin nào. Nó sẽ chạm đến cốt lõi linh hồn của con, nơi mà mọi thứ và bất kỳ điều gì cũng đều có thể.”

Rajesh: “Có thông điệp gì dành cho con không, thưa Babaji ?”

Babaji: “Đặt hết trái tim của con vào ta và con sẽ không còn bất kỳ sự lo lắng nào thậm chí là suy nghĩ về nó. Điều này sẽ cho con những phương pháp lý tưởng để làm việc với trí tuệ cao hơn của con cùng với nền tảng tình cảm mạnh mẽ bên trong. Con sẽ cúng dường cho ta thứ gì chứ ? ( Babaji cười..)”

Rajesh: “Dạ thưa Babaji, Tất cả những gì con có trong đời này và đời trước là của Ngài ạ.”

Babaji: “Chỉ cần cúng dường cho ta niềm tin của con.”

Rajesh: “ Dạ, con luôn hướng về Ngài với trọn vẹn trái tim mình. Con thật lòng biết ơn Ngài.”

SHUBHAM TRIPATHI, PATNA

Shubham: “Con thực hành thiền mỗi ngày 30 phút và con rất yêu thích thiền. Nhưng sau khi thiền, cơ thể con bị đau một số chổ và con cảm thấy không dễ chịu chút nào. Khi con dừng thiền vài ngày, con không còn cảm thấy đau và khó chịu nữa. Con bắt đầu cảm thấy thiền không phù hợp với con. Xin Ngài hãy hướng dẫn cho con, thưa Babaji.”

Babaji: “Điều gì xảy ra khi một người phụ nữ mang thai trong 9 tháng, cô ta không cảm thấy đau và khó chịu trong suốt thời gian đó à ? Nguồn năng lượng mới mà cô ấy nuôi dưỡng đang lớn dần mỗi ngày trong tử cung cô ấy và cô ta thực hiện việc này với lòng kiên trì vĩ đại. Cô ta biết cô ta cần đối diện với nỗi đau lớn như thế nào. Cô biết về sự nổ lực để phát triển cái thai trong cơ thể mình sẽ sớm mang đến cho cô ấy một kết quả tuyệt vời sau thời gian này.”

“Điều này cũng tương tự như Thiền. Khi con thực hành thiền, con nhận một nguồn năng lượng mới vào cơ thể sống của con và năng lượng này làm công việc dọn sạch những tắc nghẽn trong cơ thể. Hãy kiên nhẫn để đón nhận cái đau này và đừng lo lắng.”

RADHIKA MEHROTRA TAUNK, NEW DELHI

Radhika ( nói chuyện với Pallavi ): “ Pallavi, như bạn đã chia sẻ, một sự việc đặc biệt mà bạn đề cập, về việc Ngài Babaji đến núi Kailas và ngồi dưới một cái cây đặc biệt đã che chở Ông nhiều năm khi Ông thực hành ‘Sadhana’( thiền) ... Tôi đã mơ thấy điều đó hôm qua, chính xác như bạn đã mô tả nó cách đây vài giây...”

“Những ngọn núi phủ tuyết bao quanh cây. Tôi đã thấy một hình dáng to lớn của Thần Shiva trong hoá thân của cái cây đó, trong khi tôi thấy Ngài Babaji đang ngồi dưới cây đó trong hình dạng một người thực sự gần gũi với tôi. Bạn có thể làm sáng tỏ thêm về nó không ? Tôi không thể tin vào tai của mình; bạn vừa mới chia sẻ một trải nghiệm y như tôi thấy trong mơ...”

Babaji: “ Đúng rồi, con là cậu học trò bé nhỏ của ta!” ( my little Champ!)

Radhika: (ngạc nhiên khi Babaji nói trực tiếp với cô ta thông qua tôi): “Con chưa hiểu ý Ngài, Babaji?”

Babaji: “Trong kiếp trước con chính là ‘Sarah’, cậu học trò của ta.”

Radhika: “Con xin cúi lạy Người, Babaji !” ( dòng nước mắt của sự biết ơn và thừa nhận tuôn trào)

Người dịch: Võ Thị Kim Cúc.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh