Sách Sự Thật: 1093. Những Ai Ra Sức Bảo Vệ Lời Chúa Trong Các Giáo Hội Của Ta, Sẽ Bị Trục Xuất Để Làm Cho Họ Phải Im Lặng

SÁCH SỰ THẬT: 1093. NHỮNG AI RA SỨC BẢO VỆ LỜI CHÚA TRONG CÁC GIÁO HỘI CỦA TA, SẼ BỊ TRỤC XUẤT ĐỂ LÀM CHO HỌ PHẢI IM LẶNG

Thứ hai ngày 7 tháng 4 năm 2014, lúc 19:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ nắm vai trò chính yếu đã được cài đặt vào trong Giáo Hội, và mọi chi tiết trong kế hoạch để chuẩn bị nhân loại cho tên Phản Kitô, đã được hoàn tất. Mọi thay đổi mà các con chứng kiến trong giới chính trị và trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất đã được liên kết với nhau - khi mà mọi tín hiệu đã được sắp đặt giữa các quốc gia - cũng như mọi luật lệ của họ đặt ra chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa. Không phải ngẫu nhiên mà những luật lệ ghê tởm ấy lại đang được đưa ra trên toàn thế giới, với tốc độ nhanh chóng như hiện nay, vì chúng đã được sắp đặt một cách kỹ lưỡng.

Người ta sẽ nhanh chóng đưa ra cho các con những thông báo mới mẻ và bất ngờ, liên quan đến việc hình thành các mối liên kết giữa Nhà nước và Giáo Hội, nơi mà những luật lệ của họ sẽ trở nên gắn kết với nhau. Những ai cố gắng bảo vệ Lời Chúa trong các Giáo Hội của Ta, sẽ bị trục xuất để làm cho họ phải im lặng. Người ta sẽ không tỏ chút lòng thương xót nào đối với những ai cố gắng bảo vệ Giáo Hội của Ta, vì những kẻ thù của Ta sẽ tuyên bố điều trái ngược là điều đúng. Các con, những môn đệ của Ta, sẽ bị gọi là những kẻ lạc giáo vì không tuân theo các quy định mới mà Giáo Hội của Ta sẽ sớm đặt ra. Người ta sẽ bảo với các con rằng Giáo Hội của Ta không thể sai lầm, chính vì thế mà ngay cả khi các con bảo vệ Sự Thật, các con sẽ bị cô lập. Giáo Hội của Ta sẽ không bao giờ sai lầm. Những người lãnh đạo mà Ta đã chọn sẽ không bao giờ sai lầm, nhưng khi một kẻ mạo danh cướp lấy quyền lực, thì các con không được phép theo hắn, khi hắn tuyên bố Sự Thật là điều dối trá.

Nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, các con sẽ biết được ngày này, khi ngày này xuất hiện. Và vào ngày đó, các con phải bước theo Ta, Chúa Giêsu Kitô của các con. Các con hãy cầu xin để có được Lòng Can Đảm của Ta, hầu Ta có thể giữ gìn các con, vì các con sẽ cần có một tinh thần thép để giữ vững lòng trung thành với Ta, khi mà nhân loại bị ép buộc vào tình thế không thể nào kháng cự để hoàn toàn dâng nộp ý chí tự do cho tên Phản Kitô.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh