Sách Sự Thật: 88. Sự Hoang Mang Về Ý Nghĩa Cuộc Quang Lâm Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 88. SỰ HOANG MANG VỀ Ý NGHĨA CUỘC QUANG LÂM CỦA TA

Thứ sáu ngày 20 tháng 5 năm 2011, lúc 10:00

Con gái yêu dấu của Ta, nhiều người thắc mắc rằng Cuộc Quang Lâm của Ta thực sự có ý nghĩa gì, vậy thì các con hãy để Ta giải thích.

Ta đến thế giới lần đầu tiên để cứu chuộc nhân loại khỏi bóng tối đời đời để họ có thể hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu. Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng, bởi Lòng Thương Xót của Người, đã sai ta đến để tất cả con cái của Người có được sự sống. Trước đó, vì tội lỗi của Ađam và Eva, sự sống này đã không có được. Ta đến lần nữa, lần này là để tưởng thưởng cho tất cả những ai theo Ta.

Có nhiều sự hoang mang trên thế giới liên quan đến biến cố này. Nhiều người tin rằng Cuộc Quang Lâm của Ta chỉ ra rằng thời tận cùng của thế giới đã đến. Nhưng không phải như vậy, thay vào đó Cuộc Quang Lâm của Ta có nghĩa nói về thời cuối khi mà Satan và những thuộc hạ của hắn, những kẻ đã tạo ra những đau khổ không kể xiết trên thế giới, sẽ bị trục xuất khỏi Trái Đất trong vòng 1.000 năm.

Về Địa Đàng Mới trên Trái Đất

Địa Đàng Mới mà Ta đã hứa, sẽ đến khi Trời và Đất nên một. Sự sống mới mà Ta mang lại cho tất cả những tín hữu nhiệt thành của Ta là một sự sống trong tình yêu và vinh quang. Tuy nhiên, các con, là những tín hữu của Ta, sẽ phải chịu nhiều đau khổ khi sự chuyển đổi này diễn ra. Để chuẩn bị thế giới cho Biến Cố Trọng Đại này, trước đó Ta sẽ ban xuống Ân Huệ trọng đại do Lòng Thương Xót của Ta. Cuộc Đại Cảnh Báo, dành cho mỗi người và mọi người trong các con cơ hội để nhìn thấy tội lỗi của mình và cách mà các con đã xúc phạm đến Ta, sẽ làm cho các con nhìn thấy Sự Thật. Khi các con nhận ra sự nhơ nhuốc của tội lỗi trong con người các con thì chỉ khi đó, các con mới hiểu được nỗi đau buồn mà Ta phải chịu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Một cái nhìn thoáng qua về những gì sẽ xảy ra trong Ngày Phán Xét Cuối Cùng

Bằng việc cho phép tất cả các con trải nghiệm Hành Động lớn lao do Lòng Thương Xót của Ta, các con sẽ có một cái nhìn thoáng qua thực sự như là những gì sẽ diễn ra trong Ngày Phán Xét Cuối Cùng. Bằng cách này, các con đang được ban cho một cơ hội như nhau để quay trở lại với Ta một lần nữa. Các con thấy đấy, Ta yêu thương tất cả các con với một tình yêu quá nồng nàn sâu đậm và vĩnh cửu đến nỗi Ta sẽ làm mọi cách có thể để cứu các con khỏi sự kìm kẹp của tên lừa dối.

Hãy đề phòng vì Satan giờ đây sẽ gia tăng các hoạt động của hắn thông qua anh chị em của các con để thuyết phục các con quay lưng lại với Ta ngay cả sau khi Biến Cố Trọng Đại này diễn ra. Các con giờ đây phải cởi mở tâm hồn mình, trút bỏ mọi lý lẽ con người sang một bên để đón nhận Sự Thật về sự tồn tại của các con trên trái đất. Mọi lời dối trá ẩn dấu trong suy luận hợp lý về khoa học của con người sẽ được đưa ra để ngăn cản các con đón nhận Sự Thật.

Hỡi các con, Satan không muốn các con đến với Ta. Vòng kìm kẹp độc ác của hắn phải được bẻ gẫy nhưng điều này chỉ có thể thực hiện được nhờ sự trợ giúp của các con. Đừng để hắn làm mù mờ sự phán đoán của các con bằng những lời dối trá của hắn. Các con sẽ rất khó khăn để bỏ qua những lý lẽ, sự chế giễu và nhạo báng của hắn vì đó là cách mà hắn hành động.

Satan sẽ hành động thông qua người khác để làm cho các con nản lòng

Nhiều người trong các con sẽ không biết rằng Satan đang hành động như vậy thông qua người khác, những người mà các con tôn trọng quan điểm của họ. Nhưng đây chính là cách mà hắn hành động. Hắn sẽ giao tiếp thông qua các linh hồn đáng thương đó, những người bị thu hút vào bóng tối. Hắn sẽ bảo đảm rằng tâm trí của họ sẽ bị đóng kín trước Sự Thật về Vinh Quang của Ta và về sự sống đời đời mà các con đáng được hưởng. Đừng để cho thế lực của hắn ảnh hưởng đến tình yêu của các con dành cho Ta. Và hãy nhớ rằng vì hắn sẽ không thể thắng được trong cuộc chiến này, nên những linh hồn đáng thương theo hắn sẽ bị ném vào Hỏa Ngục cùng với hắn. Nếu các con mong ước sự sống đời đời thì các con hãy sử dụng thời gian này trên trái đất để từ bỏ Satan khi các con còn có thể.

Ta sẽ cai trị trái đất trong 1.000 năm

Con gái của Ta, Ta sẽ cai trị trái đất trong 1.000 năm. Hãy biết chắc rằng giờ đây Ta đang trông coi các biến cố khi chúng xảy ra trên thế giới. Giờ đây Ta đã chuẩn bị đường lối cho Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất và thời gian đó đã gần đến rồi, gần hơn rất nhiều so với những gì người ta có thể nhận ra. Hãy hân hoan vì tin mừng này sẽ được tất cả mọi người đón nhận. Đau khổ trên thế giới này sẽ chấm dứt. Một nguồn tình yêu và vinh quang để sẻ chia cho tất cả con cái của Ta, sẽ trào dâng.

Địa Đàng Mới này sẽ vượt quá sự hiểu biết của các con nhưng hãy lắng nghe điều này: Sự sống mới này sẽ đem lại cho tất cả các con, những tín hữu nhiệt thành của Ta một cuộc sống không hề có sự lo lắng. Các con sẽ không còn muốn gì hơn nữa. Tất cả sẽ được Ta ban cho các con. Mỗi người và mọi người trong các con đã chọn Vương Quốc Đầy Vinh Hiển này sẽ kinh ngạc vì Tặng Ân Vô Giá đang chờ đợi các con. Giờ đây hãy cầu nguyện để anh chị em các con hiểu được Sự Thật về lời hứa mà Ta dành cho họ, để họ cũng được vào Sự Sống Mới này trên Trái Đất.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh