Sách Sự Thật: 97. Tội Lỗi Sẽ Luôn Luôn Là Tội Lỗi Cho Dù Các Con Có Biện Minh Thế Nào Đi Chăng Nữa

SÁCH SỰ THẬT: 97. TỘI LỖI SẼ LUÔN LUÔN LÀ TỘI LỖI CHO DÙ CÁC CON CÓ BIỆN MINH THẾ NÀO ĐI CHĂNG NỮA

Chúa Nhật ngày 29 tháng 5 năm 2011, lúc 17:30

Con gái rất yêu dấu của Cha, Cha thật sự khóc cho tất cả con cái của Cha, những người đang phạm tội vì họ không hiểu gì về Giáo Huấn của Cha. Nhiều người trong số họ không biết là mình đang xúc phạm đến Cha bởi vì hoặc là họ chưa bao giờ được dạy dỗ về Sự Thật hoặc họ quyết định biện hộ cho tội lỗi của họ. Nhiều người phạm tội thường tìm cách biện minh cho hành động của họ vì họ nghe theo những người lợi dụng lòng khoan dung như một chiêu bài để biện minh cho tội lỗi. Tội lỗi sẽ luôn luôn là tội lỗi trong mắt của Chúa Cha cho dù đó là tội nhẹ đi chăng nữa. Những người phạm tội trọng luôn luôn tìm cách để bào chữa cho cái được gọi là "quyền phạm tội” của họ khi họ nhắm mắt trước sự dữ mà tội lỗi của họ là một điển hình.

Các con cái Cha rất may mắn bởi vì Cha tha thứ cho tội lỗi của họ

Nếu con cái của Cha ở khắp mọi nơi biết đến Lòng Thương Xót của Cha, khi ấy họ sẽ nhận ra rằng họ có phúc biết bao khi nhận được Ân Huệ trọng đại là Ơn tha thứ mà Cha ban cho họ trong cuộc sống này. Nếu họ không cầu xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ một cách thường xuyên thì những tội lỗi ấy sẽ khiến họ tiếp tục phạm tội hết lần này đến lần khác. Họ càng phạm tội thì họ càng xa lìa Cha và càng khó khăn hơn nữa để quay về với Cha. Hãy lắng nghe Cha. Lòng Thương Xót của Cha là để cho tất cả các con hưởng nhờ. Giờ đây hãy đón nhận Ân Huệ Lòng Thương Xót của Cha. Đừng để cho thế gian bủa vây các con bằng việc để cho mình rơi vào những cám dỗ của tội lỗi. Một khi các con phạm tội, các con bị vướng mắc và không biết phải quay về đâu. Tội lỗi làm cho các con cảm thấy bứt rứt từ trong sâu thẳm tâm hồn các con.

Khoan dung ngày nay là hợp thời

Rất nhiều con cái Cha luôn lớn tiếng kêu gào cho nhu cầu phải có “sự khoan dung trong xã hội”. Ngày nay sự khoan dung là hợp thời theo nghĩa ý nghĩa rất lỏng lẻo của nó. Sự khoan dung có thể được sử dụng để bóp méo thậm chí những tội nặng nề nhất. Sự khoan dung được khéo léo tạo ra để bảo vệ mọi thứ tội lỗi mà con người biết đến trong thế giới ngày nay. Ai ai cũng đòi hỏi phải được khoan dung. Trong hầu hết các trường hợp, bất cứ tội gì cũng sẽ được đề cao như là quyền tự do cá nhân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cho dù tội lỗi có được đề cao là “đúng” như thế nào đi chăng nữa thì tội lỗi vẫn luôn luôn là sai trái. Đã đến lúc con người phải đối mặt với Sự Thật, để trở nên có trách nhiệm trở lại, để nhìn nhận rằng các hành động tội lỗi họ đang dự phần vào là trái với luân thường đạo lý, và để đối xử với người đồng loại của mình, kể cả những trẻ em trong lòng mẹ, như những người bình đẳng trong mọi sự.

Hãy hết lòng cầu xin những ân sủng để nhận ra Sự Thật theo đúng bản chất của Sự Thật chứ không phải hình thức giả dối mà các con tin theo vì nó phù hợp với những mục tiêu ích kỷ của các con. Chỉ có một Sự Thật. Trong thâm tâm các con, mỗi người trong các con đều biết sự khác biệt giữa đúng và sai. Giờ đây hãy đón nhận Sự Thật này nếu các con muốn Cha cứu các con khỏi lửa Hỏa Ngục.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh