Sách Sự Thật: 775. Tên Phản Kitô Sẽ Đến Từ Phương Đông, Chứ Không Phải Từ Phương Tây

SÁCH SỰ THẬT: 775. TÊN PHẢN KITÔ SẼ ĐẾN TỪ PHƯƠNG ĐÔNG, CHỨ KHÔNG PHẢI TỪ PHƯƠNG TÂY

Thứ sáu ngày 26 tháng 4 năm 2013, lúc 12:30

Hõi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên Phản Kitô. Những thế lực chính trị đầy quyền lực đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện hết sức rầm rộ của hắn.

Tên Phản Kitô sẽ đến từ phương Đông chứ không phải từ phương Tây, nhưng hắn sẽ được người dân ở cả phương Đông và phương Tây và thậm chí là khắp mọi nơi trên thế giới yêu mến, kính trọng và tôn thờ. Sự việc sẽ bắt đầu như sau:

Tên Phản Kitô, với sự trợ giúp của những kẻ thù Thiên Chúa, sẽ nhanh chóng gây ra một cuộc chiến tranh giữa hai quốc gia được dẫn dắt bởi hai nhà lãnh đạo cố chấp và đầy quyền lực. Những cuộc chiến tranh này sẽ leo thang và lan rộng ra nhiều quốc gia khác. Khi mối đe dọa trở nên hết sức nghiêm trọng đến nỗi nó bắt đầu ảnh hưởng đến những quốc gia hùng mạnh nhất, thì khi ấy người ta sẽ bắt đầu những cuộc thương thuyết hòa bình.

Con thú sẽ bất ngờ xuất hiện. Và bằng một kỹ năng thương thuyết gây ấn tượng cho cả thế giới, hắn sẽ kết thúc những cuộc chiến tranh này. Tiếng nói của hắn sẽ đầy uy lực. Hắn sẽ là một kẻ cực kỳ thông minh và hắn tạo ra cho mình một hình ảnh có sức lôi cuốn vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp trai ưa nhìn, sức thu hút và khiếu hài hước của hắn khiến hắn trở thành một kẻ có sức hút mãnh liệt. Hắn sẽ giành được sự tán dương nồng nhiệt từ những nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới và từ giới truyền thông, hắn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng. Phong thái của hắn sẽ lôi cuốn được những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, họ sẽ nhìn nhận là hắn góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự thịnh vượng khi các nền kinh tế bắt đầu tăng trưởng.

Tên Phản Kitô sẽ tỏ ra vô cùng đặc biệt đến nỗi các quốc gia sẽ lớn tiếng kêu gọi cho bằng được để mời hắn tới viếng thăm. Hắn sẽ được người đời yêu chuộng và hắn sẽ bắt chước mọi chi tiết, mọi khoảnh khắc trong Sứ Vụ của Ta trước kia, khi Ta đi rao giảng trên Mặt Đất. Hắn sẽ rao giảng về tầm quan trọng của tình yêu, về hòa bình và về tầm quan trọng của sự đoàn kết giữa các quốc gia, người ta sẽ coi hắn là kẻ tạo ra những điều hết sức kỳ diệu ở bất cứ nơi nào hắn lui tới. Đây không phải là một kẻ giống bất kỳ một người phàm nào khác. Đây không phải chỉ là một kẻ có sức thu hút mạnh mẽ đứng ra làm bù nhìn. Không như bất kỳ kẻ nào đến trước hắn, hào quang của hắn sẽ rực rỡ và chiếu sáng. Người ta sẽ coi hắn là kẻ đứng đầu của tôn giáo toàn cầu đầy tính nhân đạo. Người ta sẽ coi cái được gọi là thành công của thứ tôn giáo ghê tởm này là thuộc về hắn. Người ta sẽ phủ phục dưới chân hắn. Hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Người ta sẽ thấy hắn xuất hiện với những người đứng đầu của nhiều giáo phái. Chẳng bao lâu sau, người ta đồn lên rằng dân chúng tự nhiên được chữa lành khi có sự hiện diện của hắn. Nhờ vào quyền lực của Satan, hắn có thể tạo ra những hành động khiến nhiều người phải sửng sốt và coi đó là phép lạ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi ấy, những kẻ không hiểu biết gì sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia. Và rồi hắn sẽ nói bóng gió rằng hắn được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại. Nhiều người trên thế giới vốn không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, sẽ bị thuyết phục rằng hắn chính là Con Thiên Chúa, Chúa Giêsu Kitô. Những ai tôn vinh hắn, tuân theo những điều hắn kêu gọi, và những ai sùng bái hắn sẽ bị sự dữ tàn phá khủng khiếp đến nỗi linh hồn họ bị lôi cuốn vào vòng xoáy mà họ không thể nào thoát ra được.

Những ai nhận biết Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, sẽ nhận ra ngay sự dối trá mà hắn gây ra cho nhân loại, và họ sẽ chống lại sự lừa dối ghê tởm này. Những ai tuyên bố rằng họ nhận biết Thiên Chúa, và sống đạo như những Kitô hữu, sẽ không hiểu Lời Hứa trở lại của Ta. Khi Ta trở lại thì đó sẽ là ngày Phán Xét. Ta sẽ không bao giờ bước đi trên mặt đất lần thứ hai. Với tất cả sự hiểu biết của họ về những Giáo Huấn của Ta, họ vẫn không hiểu được những điều Ta đã nói. Giờ đây Ta nhắc lại để họ biết rằng Ta sẽ không đi lại trong thân xác của một người phàm. Bất kỳ kẻ nào tuyên bố rằng hắn chính là Ta, thì đó là kẻ lừa dối.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh