Sách Sự Thật: 770. Mẹ Thiên Chúa: Để Xứng Đáng Vào Vương Quốc Của Thiên Chúa, Họ Phải Cởi Bỏ Tất Cả Những Quyến Rũ Của Thế Gian

SÁCH SỰ THẬT: 770. MẸ THIÊN CHÚA: ĐỂ XỨNG ĐÁNG VÀO VƯƠNG QUỐC CỦA THIÊN CHÚA, HỌ PHẢI CỞI BỎ TẤT CẢ NHỮNG QUYẾN RŨ CỦA THẾ GIAN

Thứ hai ngày 22 tháng 4 năm 2013, lúc 16:00

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, để con cái Thiên Chúa được cứu rỗi, họ phải bước theo con đường của Con Mẹ. Họ phải nhìn nhận rằng, để xứng đáng vào Vương Quốc của Người, họ phải cởi bỏ tất cả những ảnh hưởng của thế gian vốn ngăn cách họ với Thiên Chúa.

Những ai quay về với Thánh Tử của Mẹ, khi họ đến với Sự Thật, sẽ nhận thấy một số thay đổi diễn ra trong cuộc sống của họ. Đối với những ai không nhận biết Người và những ai mở lòng ra với Người lần đầu tiên, họ sẽ phải rơi nước mắt. Những giọt nước mắt này sẽ là kết quả của tình yêu mà Người đã làm cho thấm nhuần trong tâm hồn họ và họ sẽ được tràn ngập tình yêu. Đó là những giọt nước mắt hoán cải, tâm hồn và linh hồn họ sẽ được đong đầy tình yêu, điều mà họ chưa từng biết đến trước đây. Đây là Tình Yêu của Thiên Chúa và là một Tặng Ân từ Thiên Đàng.

Ngay sau khi họ được tràn ngập Ánh Sáng của Thiên Chúa, họ sẽ thu hút bóng tối của tên ác quỷ, kẻ chuyên tìm kiếm những linh hồn được tràn ngập Ánh Sáng của Thiên Chúa. Khi ấy họ sẽ phải chịu đau khổ bởi bàn tay của kẻ khác, những kẻ bị tên ác quỷ lợi dụng, để tấn công đức tin và lòng trung thành của họ đối với Thiên Chúa.

Những ai yêu mến Thánh Tử Mẹ bằng một tình yêu đơn sơ, không có chút kiêu căng, ngạo mạn của con người - những người không chiều theo áp lực của những kẻ lên án Thánh Tử của Mẹ - sẽ phải chịu đau khổ như Người đã chịu. Họ sẽ cảm thấy đau đớn khi họ chứng kiến tội lỗi, vì họ sẽ cảm nhận cùng một nỗi đau với Thánh Tử của Mẹ. Họ sẽ vấp ngã và sẽ té nhào, như Thánh Tử của Mẹ đã phải chịu trên Đường lên đồi Canvê. Chừng nào họ còn sống, họ sẽ cảm nhận được nỗi đau khổ của Con Mẹ. Nỗi đau này sẽ ở với họ cho đến khi cuộc thanh tẩy cuối cùng của nhân loại hoàn tất.

Đừng bao giờ nghĩ rằng lòng trung thành này với Thánh Tử của Mẹ chỉ luôn nhuốm màu đau khổ, vì nó cũng mang lại niềm vui, bình an và hy vọng, hy vọng về sự sống đời đời. Các con đừng bao giờ để cho tình yêu của các con dành cho Thánh Tử của Mẹ gây chia rẽ giữa các con với tất cả các con cái Thiên Chúa. Thay vào đó các con phải đến với tất cả mọi người, đặc biệt là những người chưa bao giờ mở tâm hồn ra với Thánh Tử của Mẹ. Họ cần sự trợ giúp của các con. Nhờ vào Ơn hoán cải, các con đã được ban cho những Ân Sủng cần thiết để đem những linh hồn này đến với Thánh Tử của Mẹ. Các con phải thực hiện điều này bằng việc chấp nhận nỗi đau, như một chiến binh của Chúa Kitô, bằng việc cầu nguyện và hy sinh của các con dành cho tha nhân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh