Sách Sự Thật: 69. Phóng Đãng Tình Dục Sẽ Dẫn Các Con Đến Hỏa Ngục

SÁCH SỰ THẬT: 69. PHÓNG ĐÃNG TÌNH DỤC SẼ DẪN CÁC CON ĐẾN HỎA NGỤC

Thứ ba ngày 19 tháng 4 năm 2011, lúc 23:50

Con gái của Cha, khi thế giới chia thành những thành phần khác nhau - những người sống một cuộc sống đơn giản và có trật tự, một số khác sống trong sự giàu sang và an bình, lại có những người cực khổ vì nghèo đói và bệnh tật, hoặc những người là nạn nhân của chiến tranh và những kẻ cầm quyền - tất cả sẽ cùng được chứng kiến những biến cố sắp xảy ra trong sự kinh ngạc.

Nhiều người sẽ chứng kiến những thảm họa sinh thái do bàn tay của Thiên Chúa. Những người khác sẽ nói rằng chúng là dấu chỉ của Thời Cuối, trong khi một số người còn lại sẽ nói rằng tất cả xảy ra là do sự nóng lên toàn cầu. Nhưng vào lúc này, điều quan trọng nhất là các con phải hiểu được rằng nếu tội lỗi cứ gia tăng đến những mức chưa từng thấy, thì chúng sẽ gây ra sự tàn phá nơi cuộc sống ổn định của các con. Nhưng khi tội lỗi gia tăng đến những mức độ phổ biến mà tất cả các con trong thế giới ngày nay đều đã trải nghiệm và chứng kiến, thì các con có thể tin chắc rằng những thảm họa này là do bàn tay của Thiên Chúa.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã trả lời và hành động theo cách này. Giờ đây đã đến lúc tiếp cận để tiêu diệt Satan và những đồ đệ của hắn, hơn nữa tình trạng bất ổn sinh thái sẽ được Thiên Chúa cho phép xảy ra bởi Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ thực hiện điều này để ngăn chặn Satan và tất cả những kẻ đồi bại bị hắn giật dây, những kẻ đang thèm thuồng trước những viễn cảnh về sự giàu có và vinh hoa do Satan hứa hẹn với họ thông qua năng lực hiểu biết tâm lý mà hắn có được.

Satan gieo những tư tưởng và hành động xấu xa vào trong những tâm hồn yếu đuối để họ tự phơi bày bản thân họ trước quyền lực chiếm hữu của Satan. Những người như vậy có những đặc điểm chung. Họ tự cho mình là trung tâm điểm, bị ám ảnh bởi những tham vọng thế gian, sự giàu có và bị nghiện theo những xu hướng tính dục lệch lạc và đam mê quyền lực. Tất cả sẽ kết thúc trong Hỏa Ngục nếu họ lại còn tiếp tục đi theo ca ngợi tên Phản Kitô, kẻ đang chuẩn bị để tỏ mình ra cho toàn thế giới.

Nhiều người ngây ngô không tin rằng có Satan, tên Phản Kitô hay thực sự có Thiên Chúa Cha Toàn Năng. Vì vậy, họ nhắm mắt làm ngơ. Tuy nhiên, họ lại tự chất vấn tại sao chính xã hội mà họ đang sống lại bị sụp đổ. Họ không hiểu được sự ào ạt đáng sợ trong sự sụp đổ của nền tảng gia đình truyền thống. Họ xem thường nền tảng này trước những căn bệnh của xã hội hiện đại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Điều mà họ không biết chính là việc Satan đang nhắm vào gia đình như là ưu tiên hàng đầu của hắn. Đó là bởi vì hắn biết rằng nếu gia đình sụp đổ thì xã hội cũng sẽ sụp đổ. Nhiều người biết được điều này bởi vì sự việc này ngày càng trở nên rõ ràng hơn trong thế giới ngày nay.

Kế đến hãy nhìn vào sự Phóng Đãng Tình Dục. Các con tự hỏi không biết xã hội đã bị tiêm nhiễm khủng khiếp đến mức nào trước tình trạng suy đồi này. Tuy nhiên một lần nữa, điều mà các con không nhận ra đó là Satan có liên quan đến mọi hành động vô luân sa đọa trên thế giới. Trong khi những ai trong các con bị lôi cuốn vào một thế giới chung chạ bừa bãi, tình dục lệch lạc và lạm dụng người khác, các con sẽ biện minh rằng những hành vi đó là một nguồn vui chơi giải trí, và trong một số trường hợp, đó là một hình thức kiếm thêm lợi tức - các con phải biết rằng những hành động vô luân đó sẽ là giấy thông hành đưa các con đi vào lửa Hỏa Ngục đời đời.

Đối với mỗi hành vi tình dục đồi trụy mà các con góp phần vào thì cơ thể của các con, cho dù các con ở trong trạng thái của linh hồn, cũng sẽ chịu sự thiêu đốt như thể là bằng xương bằng thịt, cho đến muôn đời. Từng phần cơ thể mà các con đã lạm dụng để phạm tội trọng sẽ chịu nỗi đau đớn khôn cùng trong lửa Hỏa Ngục. Tại sao các con muốn điều này? Nhiều người trong các con, những linh hồn đáng thương bị lừa dối không nhận ra rằng các con chưa từng được dạy bảo cho biết Sự Thật. Sự Thật là Thiên Đàng, Luyện Ngục và Hỏa Ngục có tồn tại. Nhiều tôi tớ được thánh hiến tốt lành của Cha trong Giáo Hội đã không nhấn mạnh những Giáo Huấn này trong một thời gian rất dài. Thật đáng xấu hổ cho họ. Cha khóc cho nỗi đau của họ, vì chính nhiều người trong số họ không thực sự tin vào Hỏa Ngục. Vậy thì làm sao họ có thể rao giảng về sự kinh hoàng của Hỏa Ngục? Họ không thể rao giảng bởi vì nhiều người trong số họ đã chọn câu trả lời dễ dàng. "Thiên Chúa là Đấng luôn luôn nhân từ. Người sẽ không bao giờ đưa các con vào Hỏa Ngục. Đúng vậy không ?"

Câu trả lời là đúng - Người không làm như vậy. Điều đó là đúng vì Người không bao giờ có thể quay lưng lại với con cái của Người. Nhưng thực tế là rất nhiều linh hồn, bị ngăn chặn bởi các tội trọng mà họ đã bị cám dỗ để trót phạm, lại trở thành nô lệ cho tội lỗi của họ hết lần này đến lần khác, lặp đi lặp lại nhiều lần. Họ đang ở trong tình trạng quá tối tăm, hài lòng với sự vô luân của chính họ - đến nỗi họ tiếp tục chọn sự tối tăm này, ngay cả sau khi chết. Trong truờng hợp đó, họ không thể được cứu. Họ đã chọn con đường này bằng ý chí tự do của riêng họ - một Tặng Ân từ Thiên Chúa mà Người không thể can thiệp vào. Nhưng Satan thì có thể. Và hắn đang thực hiện điều đó.

Hãy chọn lấy cuộc sống mà các con muốn, là con đường của sự sống hướng về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu để lên Thiên Đàng, hay là Satan, tên lừa dối trong nơi lửa Hỏa Ngục đời đời. Hỡi con cái của Cha, không có cách nào rõ ràng hơn để giải thích về hậu quả cho các con hiểu được. Chính vì Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn của Cha mà Cha phải dạy cho các con biết Sự Thật.

Thông Điệp này có phần làm cho các con sợ hãi, bởi vì nếu Cha không dạy cho các con biết những gì thực sự sắp xảy ra, là Cha đã không tỏ bày Tình Yêu Đích Thực của Cha dành cho tất cả các con.

Đã đến lúc phải đối mặt với tương lai, không chỉ của chính bản thân các con mà còn là của bạn bè, gia đình và những người thân yêu, những người mà các con tác động lên họ qua hành vi cư xử của chính các con. Hành động làm phát sinh hành động. Trong trường hợp của một người vô tội, các con cũng có thể vô tình hướng dẫn và dẫn đưa họ trên con đường đến sự tối tăm đời đời do thiếu sự hiểu biết.

Hãy chăm sóc linh hồn của các con. Linh hồn là một Ân Ban từ Thiên Chúa. Đó là tất cả những gì mà các con sẽ mang theo bên mình vào thế giới bên kia.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh