Sách Sự Thật: 550. Lời Cảnh Báo Đối Với Những Tổ Chức Thượng Lưu Toàn Cầu, Những Tổ Chức Âm Mưu Kiểm Soát Mọi Quốc Gia Trên Thế Giới, Qua Mối Liên Kết Quyền Lực Của Họ

SÁCH SỰ THẬT: 550. LỜI CẢNH BÁO ĐỐI VỚI NHỮNG TỔ CHỨC THƯỢNG LƯU TOÀN CẦU, NHỮNG TỔ CHỨC ÂM MƯU KIỂM SOÁT MỌI QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI, QUA MỐI LIÊN KẾT QUYỀN LỰC CỦA HỌ

Chúa Nhật ngày 16 tháng 9 năm 2012, lúc 22:50

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đây là lời cảnh cáo đối với những tổ chức thượng lưu toàn cầu, những tổ chức âm mưu kiểm soát mọi quốc gia trên thế giới, qua mối liên kết quyền lực của họ.

Hỡi các ngươi, chúa tể của các ngươi là Satan, hãy biết rằng linh hồn các ngươi đã ra đen tối bởi bóng đen sự dữ mà tên ác quỷ gieo rắc vào trong các ngươi.

Các ngươi đang ở trong tình trang vô cùng nguy hiểm thế mà các ngươi vẫn quyết định phụng sự tên ác quỷ, kẻ muốn cướp đi linh hồn các ngươi và đày đọa các ngươi đến muôn đời.

Những hoạch định của các ngươi nhằm áp đặt, thống trị, kiểm soát và mưu toan diệt chủng chống lại con cái Thiên Chúa không những sẽ bị Bàn Tay Cha Ta phá vỡ, mà chính sự dữ này sẽ quay lại phản các ngươi.

Các ngươi sẽ bị trừng trị nghiêm khắc vì sự độc ác của các ngươi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những tội lỗi mà các ngươi phạm thật ghê tởm đối với Ta và chính lòng hận thù và sự khinh thường của các ngươi đối với những người mà các ngươi tuyên bố là phục vụ họ trong các chính phủ của các ngươi, sẽ hủy diệt các ngươi đến muôn đời.

Sự quyến rũ chóng qua mà các ngươi vui hưởng khi các ngươi thâu tóm quyền lực của các quốc gia và tạo ra một chế độ độc tài tàn bạo, sẽ khiến cho các ngươi phải chịu án phạt đời đời trong Hỏa Ngục.

Các ngươi sẽ được ban cho nhiều cơ hội để quay lưng lại với tổ chức độc ác của những kẻ thượng lưu trong giới quyền lực. Nhưng hãy cẩn thận vì các ngươi chỉ được ban cho một khoảng thời gian mà thôi.

Đừng bao giờ xem thường Quyền Năng Thiên Chúa. Đừng bao giờ xem thường Cơn Thịnh Nộ của Người. Vì Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta vừa là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót vô biên, nhưng Người cũng phải được kính sợ.

Sức mạnh của Người là toàn năng. Người sẽ sớm thể hiện quyền năng tối thượng của Người đối với Satan và Người sẽ ném Con Thú cùng đội quân của hắn vào hồ lửa.

Các ngươi cũng sẽ bị ném vào Hỏa Ngục nếu các ngươi tiếp tục tàn phá những Thụ Tạo của Thiên Chúa, những con cái của Thiên Chúa.

Cha Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho các ngươi nếu các ngươi vượt quá giới hạn Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

Ngày Ta đến để phán xét, các ngươi sẽ phải run sợ với nỗi khiếp sợ tận cùng mà con người chưa từng biết đến.

Trong ngày đó, các ngươi sẽ bị trừng phạt xứng với những gì các ngươi đã đối xử với anh em đồng loại của các ngươi, những con cái của Thiên Chúa.

Các ngươi hãy coi chừng. Vì con người phải khiếp sợ Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh