Sách Sự Thật: 383. Những Phép Lạ Mới Của Ta Sẽ Được Tỏ Bày Cho Toàn Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 383. NHỮNG PHÉP LẠ MỚI CỦA TA SẼ ĐƯỢC TỎ BÀY CHO TOÀN THẾ GIỚI

Thứ bảy ngày 31 tháng 3 năm 2012, lúc 11:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con phải luôn dũng cảm trong suốt thời gian con chịu đau khổ và không được phép để cho nỗi sợ hãi xâm nhập vào tâm hồn con.

Trong sự hiệp nhất thật sự với Cha, nỗi thống khổ của con trùng hợp với tuần lễ tưởng niệm cái chết của Cha trên thập giá.

Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vì nỗi thống khổ mà con và những linh hồn ưu tuyển khác phải chịu trong tuần lễ này sẽ cứu được hàng triệu linh hồn khỏi sa vào lửa Hỏa Ngục đời đời.

Cũng như Cha đã chịu đau đớn, bị tra tấn và bị giết chết để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời, những linh hồn hiến tế khác cũng phải chịu đau khổ để họ có thể cứu được các linh hồn của tha nhân, nhờ vậy mà những người này được hưởng Sự Sống Đời Đời.

Cho dù sự hy sinh này có khốn khó và kinh hoàng biết dường nào, thì các con hãy luôn nhớ đến Ân Huệ mà sự hy sinh này mang lại cho nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hỡi các con, khi Tuần Thánh bắt đầu - hãy suy niệm về Cuộc Khổ Nạn của Cha trên Thập Giá.

Không chỉ suy niệm về nỗi thống khổ, mà còn suy niệm về sự giải thoát mà Cuộc Khổ Nạn mang lại cho toàn thể nhân loại.

Không một linh hồn nào, ngay cả các tội nhân tàn bạo và cứng lòng nhất bởi ảnh hưởng của Satan, bị loại trừ khỏi Lòng Thương Xót của Cha.

Lòng Thương Xót đã thành hiện thực, bởi Ân Huệ mà Chúa Cha yêu dấu của Ta đã ban cho toàn thể nhân loại.

Khi Người sai Ta, Con một yêu dấu của Người, xuống thế để chuộc tội loài người, thì Người đã thực hiện một sự hy sinh lớn lao nhất trong tất cả mọi sự hy sinh.

Sự hy sinh này, bằng chứng của tình yêu mãnh liệt dành cho tất cả con cái của Người, có nghĩa là nó có khả năng tiêu diệt Satan một lần vĩnh viễn.

Vì ý chí tự do được Cha Ta ban cho nhân loại, nên mỗi người đều được quyền lựa chọn.

Các con hoặc là theo Cha Ta hoặc là chống lại Người.

Các con sẽ chọn hoặc là Địa Đàng của Sự Sống vĩnh cửu hoặc là Hỏa Ngục kinh hoàng.

Satan sẽ không ngồi yên khi ngày tàn của hắn đã gần kề trong khi những phép lạ mới của Ta sẽ được bày tỏ cho toàn thế giới trong thời điểm này.

Hắn không những tấn công những linh hồn tội lỗi để cám dỗ họ lún sâu vào bóng tối tội lỗi và đến gần với Hỏa Ngục hơn, hắn còn tấn công các Kitô hữu đạo đức nữa.

Những phép lạ mà Cha nói tới, trước tiên là việc Cha thông truyền cho con, con gái của Cha. Tiếng Nói của Cha sẽ được nhân loại lắng nghe và cuộc hoán cải đang gia tăng.

Hàng triệu linh hồn đang được Cha cứu qua những Thông Điệp này.

Những phép lạ khác bao gồm Ân Huệ trọng đại của Lòng Thương Xót mà Cha sẽ sớm ban cho nhân loại khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.

Lần đầu tiên trong đời, mọi người bao gồm đàn ông, đàn bà và con trẻ sẽ được ban cho bằng chứng rằng không những Thiên Chúa Cha hiện hữu, mà Ta, Chúa Giêsu Kitô Con Một của Người, cũng hiện hữu.

Điều này có nghĩa là tất cả những tôn giáo, bao gồm cả người Do Thái - dân được tuyển chọn mà Ta xuất thân từ đó, sẽ nhận ra Sự Thật.

Phép lạ của sự hoán cải toàn cầu sẽ làm cho Satan tức giận, hắn sẽ không bỏ cuộc ngay cả ở giai đoạn đó. Những linh hồn đáng thương chìm ngập trong tội lỗi, sẽ cảm thấy rất khó để từ bỏ hắn.

Những phép lạ khác sẽ bao gồm những biến cố trên toàn cầu, vốn liên quan đến những biến động bất thường về sinh thái mà Cha Ta sẽ thực thi bởi Tình Yêu của Người dành cho Hai Chứng Nhân là những Kitô hữu và Người Do Thái.

Quyền năng sẽ được trao ban cho hai tôn giáo này khi họ bị bách hại.

Kẻ thù của hai tôn giáo sẽ phải nếm mùi đau khổ vì chúng đã gây ra đau khổ khủng khiếp cho họ.

Và sau đó sẽ là ngày Quang Lâm của Cha - một phép lạ trọng đại nhất kể từ khi Cha phục sinh.

Đây chính là ngày Cha đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.

Đây là ngày Cha đến để quy tụ gia đình của Cha để chúng ta được nên một.

Đây sẽ là khởi đầu trong Triều Đại của Cha khi mà Trời và Đất nên một trong 1.000 năm.

Khi ấy tất cả sẽ sống theo đúng Thánh Ý của Cha Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh