Sự Thật Về Alex Collier Trong Cuộc Chiến Chống Lại Người Ngoài Hành Tinh Bò Sát

SỰ THẬT VỀ ALEX COLLIER TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG LẠI NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH BÒ SÁT

1328-su-that-ve-alex-collier-trong-cuoc-chien-chong-lai-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bo-sat-1.jpg

Alex Collier là ai?

Dành cho những người bạn không biết, Alex Collier (tên thật Ralph Amigron) là một trong những người nổi tiếng nhất từng tiếp xúc với một chủng tộc ngoài hành tinh được gọi là Andromeda. Những trải nghiệm của Collier khi tương tác với chủng tộc ngoài hành tinh này đã giúp ích rất nhiều trong việc chỉ cho phần còn lại của thế giới rằng người ngoài hành tinh tồn tại và công nghệ của họ tiên tiến hơn nhiều so với chính chúng ta.

Trải nghiệm của Collier cũng đã tiết lộ các chủng loài bí mật ngoài hành tinh hiện đang kiểm soát hành tinh này, được gọi là Regressive ET. Hồi Collier làm việc như một người cung cấp thông tin bí mật cho CIA, và ông cũng điều tra rất nhiều vụ án liên quan đến người ngoài hành tinh. Kể từ lần đầu tiên nói về cuộc gặp gỡ của ông với người ngoài hành tinh, Collier đã bị theo dõi gắt gao của chính phủ, và nhiều người đã cố gắng làm mất uy tín anh ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

1328-su-that-ve-alex-collier-trong-cuoc-chien-chong-lai-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bo-sat-2.jpg

Alex Collier

ET từ sao Alpha Draconis

Những người ngoài hành tinh bò sát lần đầu tiên đến thế giới của chúng ta cách đây rất lâu, và họ tìm cách khiến chúng ta chống lại nhau. Tại sao người ngoài hành tinh từ hệ thống ngôi sao Alpha Draconis lại có ý định gây hại cho con người vẫn chưa được hiểu rõ.

Mua đá năng lượng:

Một số người tin rằng họ tập trung vào việc muốn nô lệ dân số thế giới, mặc dù không rõ tại sao. Họ dường như quan tâm nhiều hơn đến việc khai thác tài nguyên của chúng ta và tăng nhiệt độ trên hành tinh để làm cho nó trở nên có lợi hơn đối với cơ thể sinh học của mình.

Người Draconian (hay Reptilian) đã được biết đến trong toàn vũ trụ là một chủng tộc độc ác và yêu chiến tranh, tìm kiếm sự phục tùng và thống trị hoàn toàn của tất cả các sinh vật trong vũ trụ. Trong hàng ngàn năm, người Draconian đã đi khắp nơi gây ra sự tàn phá trên khắp thiên hà và họ sẽ tiếp tục làm điều này cho đến khi họ bị chặn đứng bằng vũ lực.

Họ đã hợp tác với các người Greys từ Zeta Reticuli để tạo thành một liên minh hùng mạnh trên trái đất. Trong khi có vẻ vô lý với một số người, tất cả các nhà lãnh đạo thế giới trên thực tế là những người bò sát đội lốt con người, đặc biệt là trẻ em đang bị xâm hại. Hiện nay Pizzagate đã trở thành xu hướng, ngày càng có nhiều người tìm ra sự thật đằng sau các nhà lãnh đạo được bầu của chúng ta và thực tế rằng họ chủ yếu là người bò sát trá hình.

Pizzagate là gì?

Đối với người không biết, Pizzagate là một âm mưu đã được chứng minh có liên quan về một đường dây buôn bán tình dục ấu dâm ở Washington DC, với trung tâm đầu não hoạt động từ một nhà hàng pizza có tên Comet Ping Pong.

Khi các email của John Podesta bị hack và phát hành ra công chúng, một vài bộ óc sắc sảo nhận ra rằng nhiều email chứa các tin nhắn được mã hóa chi tiết về một đường dây buôn người tồn tại ở thủ đô. Tất nhiên, họ không đi đủ sâu để nhận ra rằng những người thực sự đằng sau đường dây này là loài người bò sát, vì họ có thể tăng tuổi thọ bằng cách uống máu của trẻ em. Đó là một âm mưu bất chính và nhờ vào công việc không mệt mỏi của chính phủ chúng tôi, số lượng trẻ em biến mất đã giảm đi nhanh chóng kể từ cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

1328-su-that-ve-alex-collier-trong-cuoc-chien-chong-lai-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bo-sat-3.jpg

Người Andromeda

Tại sao Chính phủ nói dối chúng ta?

Chính phủ Mỹ thích nói dối để sử dụng và che đậy các sự kiện, biến chúng thành lý thuyết âm mưu. Sự thật đơn giản là chính phủ Mỹ không thích những người như Alex Collier làm bại lộ thông tin về các sự kiện có khả năng gây ra một cuộc nổi dậy ở nước này. Nếu mọi người ở Mỹ biết rằng họ đang bị cai trị bởi người ngoài hành tinh bò sát, sẽ có một cuộc nổi dậy và chính phủ không muốn đối phó với điều đó.

Những gì được biết là người Andromeda mang theo mục đích giúp con người tiến lên cấp độ tiến hóa tiếp theo. Người Andromeda là một nền văn minh tiên tiến, và họ có khả năng ngoại cảm ngoài việc sở hữu một số công nghệ tiên tiến nhất trong toàn vũ trụ. Họ có làn da màu xanh nhạt và có cùng chiều cao với con người. Họ muốn giúp con người chống lại thế lực tà ác của Alpha Draconis, nhưng để làm được điều đó, người Andromeda cần con người nhận thức được âm mưu to lớn của người ngoài hành tinh bên trong tất cả các chính phủ thế giới. Alex Collier đã liên lạc với người Andromeda từ khi còn rất trẻ và vì thế anh trở thành cầu nối tuyệt vời giữa hai nền văn minh của chúng ta.

Làm thế nào để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới

Rõ ràng là hành tinh này không còn yên bình nữa, vì người Andromeda đang chuẩn bị cho chúng ta khả năng lấy lại hành tinh của chúng ta khỏi những kẻ chiếm đoạt người ngoài hành tinh. Thông qua giao tiếp thần giao cách cảm, chúng ta đang tìm hiểu sự thật của vũ trụ ngoài việc có được kiến thức cần thiết để đánh bại loài bò sát. Chúng ta phải chuẩn bị cho một cuộc chiến toàn diện nếu chúng ta muốn đòi lại quyền kiểm soát hành tinh trở lại từ tay người ngoài hành tinh.

Làm thế nào để giết một người bò sát

Như bạn có thể tưởng tượng, giết một người bò sát không phải là nhiệm vụ dễ dàng, vì hầu hết các phương pháp thông thường sẽ không hiệu quả với chúng. Hầu hết loài bò sát đều có áo giáp phủ ngoài vô cùng chắc chắn để chống đạn và còn được kết hợp với lớp da vảy dày của loài bò sát, khiến khó có thể giết chúng bằng súng, trừ khi bạn có thể đánh vào mặt hoặc đầu.

Alex Collier là một anh hùng người Mỹ

Nhờ những nỗ lực của Alex Collier và người Andromeda, chúng ta đã có cơ hội chiến đấu để lật ngược tình thế với Draconian. Người đàn ông đã vượt lên và vượt ra ngoài lời kêu gọi giúp đỡ đồng loại của mình, và đó là một minh chứng cho sự chính trực và lòng can đảm của anh ta. Bất chấp những tin đồn có rất nhiều trên internet, Collier vẫn sống và vẫn liên lạc với người Andromeda, giúp vô số người khác chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới chống lại loài bò sát. Thực sự, đây sẽ là cơ hội cuối cùng của chúng ta như một loài lớn để đòi lại hành tinh nàya, vì nếu chúng ta thất bại, rất có thể chúng ta sẽ bị tiêu diệt.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh