Sách Sự Thật: 295. Đức Trinh Nữ Maria: Thời Gian Cho Sự Vinh Thắng Của Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Chẳng Còn Bao Xa

SÁCH SỰ THẬT: 295. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: THỜI GIAN CHO SỰ VINH THẮNG CỦA TRÁI TIM VÔ NHIỄM NGUYÊN TỘI MẸ CHẲNG CÒN BAO XA

Thứ hai ngày 2 tháng 1 năm 2012, lúc 24:00

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, thời gian cho sự vinh thắng của trái tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ không còn xa nữa.

Khi quyền lực của Satan suy giảm, hắn trở nên tàn nhẫn hơn trong việc theo đuổi các linh hồn. Ngay cả những linh hồn mạnh mẽ cũng sẽ cảm thấy giai đoạn này thật khó khăn khi đức tin của họ bị thử thách đến tận cùng.

Hỡi con của Mẹ, khi đức tin của các con bị thử thách theo cách tàn nhẫn này thì các con không được mất niềm tin nhưng phải luôn luôn tỉnh thức. Các con phải luôn giữ cho lòng mình được trong sạch, vững mạnh.

Các con phải giữ thinh lặng khi cảm thấy có sự ghen tỵ trong tâm hồn. Ghen tỵ và ganh ghét dẫn đến hận thù. Sự ghen tỵ của những linh hồn ưu tuyển đang gia tăng, ngay cả trong số những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ.

Các con không bao giờ được phép gục ngã trước sự cám dỗ mà tên ác quỷ gieo rắc vào lòng các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự ghen tỵ sẽ gia tăng mạnh mẽ đối với tất cả các thị nhân và các sứ giả thánh thiện trên thế giới. Điều này đã được tiên báo vì họ nằm trong số những vị thánh của thời cuối. Công việc của họ thật khó khăn và họ sẽ đau khổ nặng nề vì những nhiệm vụ dành cho họ.

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ mời gọi tất cả những ai tôn kính Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của họ, hãy cầu nguyện với Mẹ để xin ơn bảo vệ cho các thị nhân và các ngôn sứ trong thời cuối.

Họ cần lời cầu nguyện của các con. Nếu các con có nghi ngờ về những linh hồn đã được ưu tuyển để truyền đạt Sự Thật cho thế giới, thì hãy cứ cầu nguyện cho họ.

Tất cả các con đều là những thụ tạo của Thiên Chúa. Các con phải thể hiện tình yêu thương nhau. Hãy rao giảng Lời Chí Thánh của Con Mẹ nhưng dù thế nào đi chăng nữa các con không bao giờ được phép xúc phạm đến con cái của Thiên Chúa.

Mua đá năng lượng:

Những sự xúc phạm thì không bắt nguồn từ Tình Yêu. Chúng đến từ tên lừa dối với lòng thù hận không có giới hạn dành cho nhân loại.

Nếu các con yêu mến Thánh Tử của Mẹ và nhìn thấy lỗi lầm nơi linh hồn người khác thì các con phải giữ im lặng.

Các con không bao giờ được phép phỉ báng lẫn nhau nhân Danh Thánh Tử của Mẹ.

Trái tim Mẹ như bị lưỡi gươm đâm thâu khi Mẹ nhìn thấy những linh hồn tận hiến cho Mẹ, Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, lại tỏ khinh miệt những thị nhân được chọn để cứu rỗi các linh hồn.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho các thị nhân được Chúa Cha tuyển chọn trong thế giới ngày nay.

Các con hãy biết chắc điều này rằng, những người rao giảng nhân Danh Thánh Tử của Mẹ là những người phải chịu sự sỉ nhục nặng nề nhất.

Những con người với những Thông Điệp bị thử thách quyết liệt nhất, khó chịu nhất và bị đả phá tan tành, thường là những linh hồn được ưu tuyển.

Họ là mục tiêu chính của tên ác quỷ, kẻ thông qua những người khác để chế nhạo những người tin khiến cho họ khước từ các thị nhân.

Hãy nhớ rằng những sứ giả này đại diện cho Thánh Tử của Mẹ và Lời Chí Thánh của Người.

Khi khước từ những thị nhân đích thực này là các con khước từ Lời của Con yêu dấu của Mẹ.

Các con hãy luôn xin ơn phân định. Dù sao đi nữa, các con không bao giờ được phép công khai khinh miệt những Thông Điệp Thánh Thiêng được ban cho nhân loại để cứu các linh hồn khỏi lửa Hỏa Ngục.

Khi ngăn chặn công việc của các thị nhân là các con ngăn chặn sự cứu rỗi các linh hồn.

Mẹ yêu dấu của các con

Nữ Vương Thiên Đàng

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh