Sách Sự Thật: 299. Khi Xét Đoán Và Nguyền Rủa Nhau Nhân Danh Cha Là Các Con Đang Phỉ Nhổ Vào Mặt Cha

SÁCH SỰ THẬT: 299. KHI XÉT ĐOÁN VÀ NGUYỀN RỦA NHAU NHÂN DANH CHA LÀ CÁC CON ĐANG PHỈ NHỔ VÀO MẶT CHA

Thứ bảy ngày 7 tháng 1 năm 2012, lúc 15:40

Con gái yêu dấu của Cha, trong khi những tín hữu của Cha tiếp tục tranh đấu với nhau về tính xác thực của những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Cha ban cho nhân loại thì càng ngày càng có thêm nhiều linh hồn xa lìa Cha.

Đối với những ai trong số các con tuyên bố rằng các con nhận biết Cha, các con cần phải chứng tỏ tình yêu mà các con dành cho Cha.

Các con chỉ nói yêu Cha thôi thì chưa đủ. Trước hết các con phải yêu thương những người thân cận của mình.

Các con yêu người thân cận mình như thế nào? Bằng cách đối xử với họ bằng tình yêu thương và tôn trọng cho dù họ có xúc phạm đến các con biết bao.

Khốn cho những ai trong các con vu khống người khác nhân Danh Cha. Các con sẽ ra hư mất đối với Cha. Nếu không có lòng khiêm nhường, mà lại đi xét đoán và nguyền rủa nhau nhân Danh Cha, là các con đang phỉ nhổ vào mặt Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hãy nhớ rằng các con không đại diện cho Cha khi các con nói xấu và công khai thù ghét người khác.

Tuy nhiên, nhiều người trong số những kẻ đang tự thể hiện như những tông đồ thánh thiện của Cha nhưng lại rơi vào cạm bẫy mà Satan đặt ra nhằm làm cho họ vấp ngã.

Cha nói rằng hãy tránh xa nó ra. Hãy cầu xin ơn tha thứ. Tốt hơn các con hãy dành nhiều thời gian hơn để cầu nguyện cho phần rỗi của anh chị em mình.

Ôi! Cha mong mỏi biết bao những môn đệ nói rằng họ đến nhân Danh Cha, biết cư xử theo đúng cách mà Cha đã dạy bảo họ. Họ đã làm tổn thương biết bao những tâm hồn đáng thương vốn đang cố gắng hết sức để giữ lòng khiêm nhường trước mắt Cha.

Mua đá năng lượng:

Việc phân định liên quan đến những Thông Điệp Thánh này đến từ môi miệng Thánh Thiêng của Cha là tối cần thiết. Đây là những Thông Điệp quan trọng sau cùng của thời cuối.

Đừng bao giờ đưa ra ý riêng của các con dựa trên sự hiểu biết sai lầm về việc Cha là ai và về những Giáo Huấn của Cha.

Trên tất cả, Cha là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót trước khi Cha đến như một vị Thẩm Phán.

Cha yêu tất cả các con, nhưng Cha phải chịu cùng một nỗi đau ngày hôm nay như Cha đã từng trải qua trong thời gian ở Vườn Giệt-si-ma-ni. Cha sẽ chẳng bao giờ nghỉ ngơi cho tới khi Cha cứu được các con khỏi tên ác quỷ.

Bất kỳ người nào nói rằng Cha không hề đau khổ thì chẳng biết gì về Cha.

Bất kỳ người nào nghĩ rằng mình được quyền xét đoán người khác nhân Danh Cha thì không thật lòng yêu mến Cha. Thay vào đó người ấy chỉ yêu bản thân mình với lòng đầy kiêu hãnh.

Bất kỳ người nào ép buộc người khác tin vào Cha là đã hiểu sai lạc Giáo Huấn của Cha về tình yêu thương, lòng khiêm nhường và tính nhẫn nại.

Nhiều Kitô hữu tốt lành tin rằng vai trò của họ là phân tích và đánh giá lại các Giáo Huấn của Cha. Tuy nhiên phần lớn những phân tích của họ dựa trên lý lẽ của con người, vốn không có thực chất trong Vương Quốc của Cha.

Khi Cha mời gọi các con trở nên nhỏ bé trong mắt Cha, Cha muốn nói đến việc trở nên như một trẻ nhỏ không hề thắc mắc gì. Cha muốn nói đến việc sống như một đứa trẻ luôn tin tưởng tuyệt đối vào cha mình mà không sợ hãi trong lòng.

Khi nào các con trở nên bé nhỏ trong Mắt Cha, thì các con mới xứng đáng để rao giảng nhân Danh Cha.

Chỉ khi nào các con có được sự khiêm nhường mà Cha cần, thì các con mới có thể giúp Cha cứu vớt các linh hồn.

Thầy của các con

Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh