Sách Sự Thật: 169. Điều Gì Khiến Cho Giới Trẻ Quá Xấu Hổ Vì Cha?

SÁCH SỰ THẬT: 169. ĐIỀU GÌ KHIẾN CHO GIỚI TRẺ QUÁ XẤU HỔ VÌ CHA?

Thứ sáu ngày 19 tháng 8 năm 2011, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, tình yêu của Cha dành cho giới trẻ, đặc biệt là những người trong lứa tuổi thanh thiếu niên và tuổi trưởng thành là rất sâu đậm. Giống như cha mẹ của chúng, Cha cũng cảm nhận tình yêu, hạnh phúc, lo lắng và đôi khi phẫn nộ khi Cha nhìn xem chúng lớn lên. Ôi! Tâm Hồn Cha thật sự tan vỡ khi Cha nghe chúng nói rằng chúng không tin vào Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Những đứa con bé bỏng của Cha đã được dạy cho quen với việc khước từ Người để chúng có thể được xem là phù hợp với bè bạn của chúng, để không trở nên khác biệt với đám bạn.

Thực tế là không còn dễ dàng cho một người trẻ tuổi nhìn nhận tình yêu của họ đối với Cha ngay cả khi họ nhìn nhận sự Hiện Hữu của Cha. Sự nhìn nhận này có thể làm cho chúng bối rối khi niềm tin vào Cha, Chúa Giêsu Kitô hay vào Chúa Cha Hằng Hữu, bị khinh miệt và bị gọi là “người cõi trên”. Điều gì khiến cho giới trẻ quá xấu hổ về Cha như vậy? Tại sao chúng lại cảm thấy rằng chúng cần phải thích ứng với một thế giới trống rỗng về tinh thần và thiếu hẳn sự quan tâm dành cho các linh hồn?

Âm nhạc và nghệ thuật có ảnh hưởng rất lớn đối với những linh hồn bé nhỏ, yêu dấu này, những người đã không được cho biết Sự Thật về Thiên Đàng hay Hỏa Ngục. Họ giống như tất cả những con cái khác của Cha, những người vẫn cố chấp trong việc tránh bất kỳ sự đề cập nào liên quan đến Cha, đến Giáo Huấn của Cha hoặc đến sự Hiện Hữu của Chúa Cha Hằng Hữu, họ hầu như đang bị lạc vào nơi khốn cùng.

Hỡi các bậc cha mẹ, Cha mời gọi các con phải nói với con cái của mình Sự Thật về sự tồn tại của chúng trên trái đất này. Chúng đến từ đâu và số phận đang chờ đợi chúng sau cuộc sống này. Nhiệm vụ của các con là phải giúp chúng mở lòng ra trước tình yêu của Cha. Hãy đưa chúng đến với Cha một cách nhẹ nhàng nhưng nên sử dụng bất cứ phương thế nào có thể được để giúp cứu linh hồn của chúng. Hãy làm điều này vì tình yêu đối với chúng. Các con có thể đã trốn tránh bổn phận của mình trong những năm qua nhưng bây giờ là lúc để sửa đổi. Bằng cách cầu nguyện với Lòng Thương Xót cho linh hồn của chúng, các con có thể giúp chúng. Tốt hơn hết là chúng nên bước về phía Cha với đôi tay hướng về Cha trong cuộc sống này, theo cách riêng của chúng.

Đối với giới trẻ, Cha nói điều này: Nếu các con tin vào Cha thì đừng sợ thú nhận điều này nơi công cộng. Đừng chối bỏ Cha vì Cha là dây cứu sinh của các con, nếu không có Cha thì không có sự sống. Khi những người khác nhận ra niềm tin của các con mạnh mẽ như thế nào thì họ sẽ có khuynh hướng mở rộng lòng mình ra đối với Cha. Điều này đòi hỏi nhiều sự dũng cảm từ phía các con nhưng những ân sủng các con nhận được từ Cha sẽ vượt lên trên nỗi sợ hãi của các con. Một khi các con nói với mọi người rằng Cha hiện hữu, một khi các con tỏ cho họ thấy sự tôn trọng, yêu thương và lôi kéo họ đến với các con, thì họ sẽ tôn trọng các con trong việc nói về Cha. Nó có vẻ kỳ lạ khi nói một hơi về Cha rồi tiếp theo lại là các vấn đề của thế gian nhưng các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong đức tin khi các con làm điều này. Các con không những được trải nghiệm một sự phong phú về tình yêu trong lòng các con dành cho Cha mà các con còn có thể cứu linh hồn của bạn bè các con nữa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy sử dụng internet để truyền bá Thông Điệp của Cha. Hãy nói về những Thông Điệp ấy. Đừng chú ý đến những ai chế giễu các con. Bởi vì khi các con truyền bá thì có nhiều, rất nhiều những người trẻ tuổi trên toàn thế giới sẽ có được sự sống đời đời vì ơn hoán cải được tạo ra như là kết quả của những công việc ấy.

Hỡi đạo binh trẻ yêu dấu của Cha, giờ đây hãy dấn thân. Đây là lúc các con lấy hết can đảm để truyền bá Thông Điệp của Cha được ban cho thế hệ này trên toàn thế giới, để nhắc nhở cho họ biết Cha là ai, tại sao Cha lại cứu tất cả các con khỏi hố sâu của Hỏa Ngục và tại sao giờ đây Cha đang đưa tay ra để cứu các con một lần nữa.

Đây chính là thời điểm để Cha vươn tay ra nắm lấy bàn tay của các con.

Cha yêu thương các con.

Mua đá năng lượng:

Đấng Cứu Thế và là Bạn yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh