Sách Sự Thật: 168. Cuộc Đại Nạn Đang Được Giảm Nhẹ Nhờ Lời Cầu Nguyện

SÁCH SỰ THẬT: 168. CUỘC ĐẠI NẠN ĐANG ĐƯỢC GIẢM NHẸ NHỜ LỜI CẦU NGUYỆN

Thứ năm ngày 18 tháng 8 năm 2011, lúc 20:45

Hỡi con gái của Cha, những tín hữu của Cha - những người thông thạo về các vấn đề trong Kinh Thánh - đang có xu hướng bị kích thích cuốn theo lối diễn giải của con người để rồi bài học mà Cha đã giảng dạy “hãy yêu thương nhau” trở nên thật dễ quên lãng. Hãy yêu thương nhau. Hãy kính trọng cha mẹ của các con. Hãy tôn vinh Đấng Tạo Hóa của các con, Thiên Chúa Cha, hãy sống trong tình yêu và niềm kính sợ Chúa Cha như Cha đã từng dạy bảo các con.

Rất nhiều người có học, bị cuốn vào lối phân tích của riêng họ về lời dạy của Cha, đang quên mất một điều. Đó là việc Cha sẽ trở lại để phán xét. Họ chưa hề dành ra một giây phút nào để suy nghĩ rằng thời điểm này rất có thể xảy ra trong cuộc đời của chính họ và không phải là trong tương lai xa. Rồi thì tại sao họ lại liên tục tìm kiếm những ý nghĩa sâu xa hơn nữa trong Kinh Thánh trong khi Sự Thật thì quá đơn giản. Tại sao họ không nhớ rằng tình yêu là tất cả những gì Cha đòi hỏi? Tình yêu dành cho Cha - Đấng Cứu Thế của các con. Tình yêu đối với Thiên Chúa Cha và tình yêu dành cho nhau?

Đối với những chuyên gia có học thức, những người cho rằng họ có thể phân tích lời dạy của Cha và sau đó lại đi xa hơn trong nỗ lực để dự đoán một ngày mà Cha sẽ trở lại, thì Cha nói điều này: Nếu các con cố gắng đưa ra giả định rằng các con đã có thể phân biệt năm nào Cha trở lại thì các con đã nhầm. Không một ai được cho biết về ngày này thậm chí là cả các thiên thần trên thiên đàng hoặc Mẹ yêu dấu của Cha. Nhưng điều này Cha có thể tiết lộ. Cơn Hoạn Nạn đã khởi đầu một thời gian trước rồi. Và Cuộc Đại Nạn sẽ bắt đầu vào cuối năm 2012. Giai đoạn khủng khiếp này sẽ được giảm nhẹ thông qua những lời cầu nguyện của các tín hữu yêu dấu của Cha. Cuộc Đại Nạn cũng sẽ được giảm nhẹ nhờ sự hoán cải sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Biến cố này là một tin tốt lành cho con cái của Cha. Nó sẽ giúp xóa bỏ sự nô lệ của con người đối với tên ác quỷ.

Các chuyên gia về tôn giáo phô trương một sự kiêu ngạo mà Cha thấy ghê tởm

Thật đáng buồn, nhiều người sẽ bỏ qua lời cầu xin của Cha để chuẩn bị cho linh hồn họ, vì thế họ đã vô tình tham gia vào cái gọi là “cuộc tranh luận tôn giáo trí tuệ” dựa trên lý luận của con người. Người ta cố gắng tỏ ra vượt trội hơn người khác để chứng minh rằng họ có kiến thức hơn người. Các chuyên gia này phô trương một sự kiêu ngạo mà Cha thấy ghê tởm. Họ cũng chẳng tốt hơn so với những người Pharisêu thời xưa. Sự thiếu hiểu biết của họ đang ngăn cách họ với Sự Thật khi Sự Thật được bày ra trước mắt họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Lời của Cha đang bị các tôi tớ thánh hiến của Cha bỏ qua

Lời của Cha đã rơi vào những lỗ tai điếc. Lời Cha bị những tôi tớ được thánh hiến của Cha gạt bỏ khi Cha ra sức thông truyền cho họ vào thời điểm lịch sử này. Tuy nhiên, sau Cuộc Cảnh Báo sẽ không có lý do gì để họ không trỗi dậy và lắng nghe những lệnh truyền của Cha. Để rồi sau đó họ sẽ dang tay ra cầu xin Cha hướng dẫn họ vượt qua Cuộc Đại Trừng Phạt. Khi lời tiên tri này được công bố cho những ai nghi ngờ Lời Cha, qua vị sứ giả này, Cha mời gọi các con khi ấy hãy đón nhận Chén Đắng của Cha, uống lấy và chiến đấu để cứu các linh hồn.

Cha mời gọi tất cả các con, kể cả những ai tự xưng là các chuyên gia kinh thánh, hãy ngồi xuống trong sự khiêm tốn và đặt câu hỏi này. Vì sao Cha lại lôi kéo các tín hữu có tấm lòng đơn sơ để khiến họ tham gia vào cuộc tranh cãi về chuyện Cha trở lại trái đất? Tất cả mọi vấn đề giờ đây chính là Cha đang đến thật. Hãy luôn luôn chuẩn bị. Đừng bao giờ phán xét người khác nhân danh Cha. Hãy xin cho bằng được ơn khiêm nhường vì ơn khiêm nhường sẽ là giấy thông hành cho các con vào Nước Trời.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh