Sách Sự Thật: 117. Các Con Của Cha Sẽ Phải Đối Mặt Với Cha Lần Đầu Tiên Trong Cuộc Cảnh Báo

SÁCH SỰ THẬT: 117. CÁC CON CỦA CHA SẼ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI CHA LẦN ĐẦU TIÊN TRONG CUỘC CẢNH BÁO

Thứ hai ngày 20 tháng 6 năm 2011, lúc 11:45

Con gái yêu dấu của Cha, hãy chuẩn bị cho con cái Cha ngay lúc này vì chẳng bao lâu nữa họ sẽ đến trước nhan Cha trong tất cả vinh quang và lòng trắc ẩn của Cha. Cha sẽ sớm tỏ mình ra cho từng người một - đàn ông, phụ nữ và trẻ em ở độ tuổi có nhận thức.

Ngày trọng đại này phải được tất cả các con chào đón, khi Cha tỏ cho họ thấy Lòng Thương Xót của Cha, đương nhiên là trái ngược với Công Lý của Cha. Hãy vui mừng vì tất cả các con, mỗi người và mọi người trong các con, sẽ được gặp mặt Cha lần đầu tiên.

Đối với nhiều người, họ sẽ được tràn đầy tình yêu và hạnh phúc vì đây là một cuộc hội ngộ tuyệt vời. Đối với những người khác thì họ sẽ sợ hãi. Nhưng không có gì phải lo sợ, vì Cha yêu thương tất cả các con. Tội lỗi sẽ là ngăn cách duy nhất nhưng nếu các con ăn năn thống hối và đón nhận sự thật về những lỗi phạm của các con chống lại Cha, và chống lại Chúa Cha Hằng Hữu, thì các con sẽ nhận ra Lòng Thương Xót tuyệt vời dành cho các con. Đối với những ai sẽ cảm thấy sợ hãi, Cha có điều này để nói. Sợ hãi bắt nguồn từ tội lỗi. Tội lỗi trong tâm hồn sẽ khiến các con xa cách Cha. Hãy nhìn nhận tội lỗi của các con theo đúng bản chất của tội, một điểm yếu của con người. Sau đó hãy tìm đến Cha và Cha sẽ dẫn các con đến với sự sống đời đời và Sự Thật.

Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha mang lại tin vui trọng đại

Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha mang lại tin vui trọng đại cho con cái của Cha trên toàn thế giới. Vì khi Cuộc Đại Cảnh Báo diễn ra, các con sẽ được ban cho một cơ hội để thay đổi cuộc sống của các con cho tốt hơn. Khi Sự Thật về sự Hiện Hữu của Cha được tỏ bày thì sự hoán cải sẽ lan rộng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sau đó và chỉ sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra thì thế giới mới được ban cho cơ hội để chịu được Cuộc Đại Trừng Phạt lớn lao sẽ xảy ra tiếp theo nếu như phần đông những người tội lỗi không chịu ăn năn. Vì khi ấy Bàn Tay của Chúa Cha sẽ giáng xuống khắp mọi nơi trên những người không chịu lắng nghe Sự Thật - những người quay lưng lại với tình yêu, tình yêu dành cho Cha và những anh chị em của các con. Vì đường lối đầy tội lỗi của các con ở giai đoạn đó sẽ không còn được chấp nhận nữa. Vì đây sẽ là giọt nước cuối cùng. Vì lẽ ảnh hưởng mạnh mẽ của Satan sẽ không được phép kìm giữ nhân loại nữa. Những ai ngoan cố đi theo con đường xấu xa hòng bách hại con cái Cha sẽ bị chặn đứng.

Cuộc Đại Trừng Phạt

Một Cuộc Đại Trừng Phạt chưa từng được chứng kiến kể từ thời ông Nô-ê, sẽ được Chúa Cha Hằng Hữu cho xảy ra. Các tín hữu của Cha có thể nói rằng đây không phải là cách thức mà Chúa Giêsu nói, thì giờ đây các con cần phải tự hỏi mình câu hỏi này. Nếu Chúa Giêsu giàu lòng Thương Xót thì tại sao Người, hoặc Thiên Chúa Cha lại cho phép đội quân của Satan tiếp tục gây kinh hoàng trên các con của Cha? Chính vì tình yêu dành cho tất cả con cái Thiên Chúa mà Cuộc Đại Trừng Phạt này sẽ diễn ra. Hỡi tất cả các con, hãy ăn năn thống hối. Hãy khước từ những lời hứa suông của Satan. Hãy khước từ cuộc sống trống rỗng và sai trái mà hắn đem lại cho các con. Hãy nhìn nhận rằng khi các con nghe thấy Danh Cha bị khước từ trong thế giới ngày nay, thì điều này đích thực đến từ ảnh hưởng của Satan. Chỉ khi nào con cái Cha quay lưng lại với hắn thì mới có thể có hòa bình trong thế giới này.

Hãy đón nhận Cuộc Cảnh Báo này như là một Thông Điệp của Tình Yêu Thuần Khiết. Đối với những người cầm quyền, Cha nói điều này: Hãy khước từ những sự dối trá mà các con đã tỏ lòng trung thành nếu không các con sẽ phải chịu hậu quả.

Mua đá năng lượng:

Lòng Thương Xót Vô Biên mà Cha sẽ tỏ cho các con thấy trong Cuộc Cảnh Báo là giải pháp cho một Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình. Hãy đón nhận Lòng Thương Xót và cuộc trừng phạt sẽ được ngăn chặn. Nếu các con khước từ Lòng Thương Xót thì chỉ có những tín hữu của Cha mới có thể được cứu. Khi ấy sẽ là quá muộn đối với phần còn lại trong các con.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Thẩm Phán Công Minh, Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh