Sách Sự Thật: 1145. Nếu Không Có Ánh Sáng Của Ta Thì Linh Hồn Sẽ Không Có Gì Ngoài Bóng Tối. Không Có Bình An. Không Có Tình Yêu. Không Có Hy Vọng. Không Có Sự Sống

SÁCH SỰ THẬT: 1145. NẾU KHÔNG CÓ ÁNH SÁNG CỦA TA THÌ LINH HỒN SẼ KHÔNG CÓ GÌ NGOÀI BÓNG TỐI. KHÔNG CÓ BÌNH AN. KHÔNG CÓ TÌNH YÊU. KHÔNG CÓ HY VỌNG. KHÔNG CÓ SỰ SỐNG

Thứ ba ngày 10 tháng 6 năm 2014, lúc 12:05

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại có thể hỏi tại sao điều quan trọng là Hy Tế của Thánh Lễ phải được gìn giữ bằng mọi giá? Thánh Lễ là tâm điểm trong Sự Hiện Diện của Ta - Sự Hiện Diện Đích Thực của Ta trên thế giới. Sự Hiện Diện của Ta mang đến cả Sự Sống lẫn Ánh Sáng. Sự Hiện Diện của Ta sẽ đem đến Sự Sống cho linh hồn và đong đầy trong linh hồn một Ân Sủng hết sức đặc biệt. Sự Hiện Diện của Ta mang Ánh Sáng đến cho linh hồn - Ánh Sáng của Ta còn chói lọi hơn cả mặt trời. Chỉ cần một Tia Sáng của Ta cũng đủ thắp sáng một căn phòng tối tăm. Chừng nào Bí Tích Thánh Thể của Ta còn được tôn vinh trên bàn thờ trong những ngôi Thánh Đường của Ta, thì vẫn còn sự sống. Nếu không có Bí Tích Thánh Thể của Ta, thì chỉ có sự tối tăm. Khi Ta không còn Hiện Diện thì sẽ không còn Ánh Sáng. Nếu không có Ánh Sáng của Ta, thì linh hồn sẽ không có gì ngoài bóng tối. Không có bình an. Không có tình yêu. Không có hy vọng. Không có sự sống.

Bất cứ lề luật mới nào mà con người nhân Danh Ta để áp đặt cho các con dưới danh nghĩa phúc âm hóa và hiện đại hóa, thì hãy biết rằng nếu Thánh Thể của Ta không còn được tôn kính, như phải được tôn kính, thì các con có thể chắc chắn rằng không lâu sau đó Thánh Thể sẽ hoàn toàn biến mất. Vào ngày mà điều này xảy ra, bóng tối sẽ bao phủ trái đất. Các con sẽ không thấy bóng tối này, nhưng các con sẽ cảm nhận được thứ bóng tối này trong tâm hồn lạnh lẽo của con người, vì khi ấy nhân loại sẽ thay đổi. Một khi Sự Hiện Diện của Ta bị suy giảm, thì các cửa Hỏa Ngục sẽ rộng mở và tên Phản Kitô sẽ giành lấy Vị Trí của Ta trong Giáo Hội của Ta. Đó sẽ là một kẻ vốn không thuộc về Ta, kẻ sẽ ngồi lên ngai tòa vốn hoàn toàn thuộc về Ta. Và ngay trước mặt hắn là Giáo Hội của Ta, vốn sẽ sấp mình phủ phục dưới chân hắn mà tôn thờ. Đó sẽ là sự phản bội ghê tởm nhất đối với Ta, Chúa Giêsu của các con, kể từ khi Giuđa giao nộp Ta cho những kẻ thù để chúng đóng đinh Ta.

Chính Giáo Hội của Ta sẽ bị bách hại trước tiên và những ai có lòng tin yếu kém sẽ tôn thờ con thú. Chính những kẻ vốn tuyên bố rằng họ đại diện cho Giáo Hội của Ta - sẽ là những kẻ đóng đinh Ta một lần nữa. Khi kẻ mạo danh tuyên bố rằng hắn là Ta, thì thời khắc sẽ bắt đầu điểm và rồi từ các tầng trời sẽ phát ra một âm thanh vang dội cùng với tiếng sấm rền vang để tỏ cho mọi người biết đến Cuộc Quang Lâm của Ta. Khi ấy, nhân loại cuối cùng sẽ hiểu Sự Thật về Lời Hứa Trở Lại của Ta để giành lại Vương Quốc của Ta, và mang đến sự hiệp nhất cho Giáo Hội của Ta, Giáo Hội Đích Thực của Ta - là những người đã giữ lòng trung thành với Ta, qua mọi thử thách và thống khổ.

Không một sự gì có thể thắng được Giáo Hội của Ta, vì dưới Sự Lãnh Đạo và dẫn dắt của Ta, Giáo Hội của Ta sẽ không hề nao núng trong việc chống lại con thú và chống lại tất cả nhũng kẻ phản bội, những kẻ sẽ phụ bạc Ta vì chính lợi ích của chúng.

Giờ đây hãy lắng nghe Lời Hứa của Ta. Tất cả những điều Ta đã nói với các con rằng sẽ xảy ra thì chắc chắn sẽ xảy ra. Tất cả những điều Ta đã hứa với các con sẽ được hoàn tất. Tất cả những gì thuộc về Ta đều là của các con. Tất cả các con thuộc về Ta. Hãy bám chặt vào Ta để các con giữ được chính mạng sống quý giá của các con, vì nếu không có Sự Bảo Vệ của Ta, thì các con sẽ rơi vào sai lầm và điều này sẽ làm tan nát Thánh Tâm Ta. Đừng bao giờ từ bỏ Ta vì hắn vốn là kẻ thù ghét các con. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con, vì Ta yêu thương các con rất nhiều. Ta lôi kéo các con đến với Ta mà sao các con vẫn rời bỏ Ta? Tại sao vậy? Các con sợ điều gì? Các con không biết rằng các con thuộc về Ta và rằng đây là quyền thừa hưởng chính đáng của các con sao? Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy nương tựa vào Ta, vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ cảm thấy hoang mang và không biết phải đi về đâu. Và Ta sẽ chờ đợi, để ban cho các con Tình Yêu và nguồn an ủi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy đến với Ta. Đừng khiếp sợ Ta. Ta chỉ đến trong yêu thương để ban cho các con Bình An của Ta.

Ánh Sáng của Ta đem đến cho các con sự thấu hiểu.

Tình Yêu của Ta đem đến cho các con niềm hy vọng.

Thánh Tâm Ta đem đến cho các con nguồn an ủi.

Mua đá năng lượng:

Bàn Tay Ta chữa lành cho các con.

Đôi Mắt Ta thấu hiểu các con.

Những thương tích của Ta lôi kéo các con.

Thân Thể Ta nuôi dưỡng các con.

Nỗi Đau Đớn của Ta là của các con.

Nỗi đau đớn của các con là của Ta.

Lòng Thương Xót của Ta sẽ cứu rỗi các con.

Lời Ta là con đường dẫn đưa các con đến Vương Quốc của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh