Sách Sự Thật: 103. Satan Thu Nạp Giới Trẻ Qua Văn Hóa Đại Chúng

SÁCH SỰ THẬT: 103. SATAN THU NẠP GIỚI TRẺ QUA VĂN HÓA ĐẠI CHÚNG

Thứ bảy ngày 4 tháng 6 năm 2011, lúc 17:00

Con gái yêu dấu của Cha, cuộc hoán cải đang lan rộng trên toàn thế giới như là kết quả trực tiếp của các Thông Điệp mà Cha ban cho con. Hãy vui lên vì Cha đã nói với các con rằng Lời của Cha, khi được đọc lên, sẽ làm bừng cháy các linh hồn ở khắp mọi nơi, bao gồm cả những tội nhân khô khan nguội lạnh. Khi Cha ban Lời của Cha cho thế gian hàng ngàn năm trước, các tông đồ yêu dấu của Cha đã gây tác động sâu sắc trên nhân loại. Ngày nay thật đáng buồn, ngoài những tín hữu tin vào Chúa Cha Hằng Hữu và Ta - Con yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, thì phần lớn những gì được dạy dỗ đã bị loài người lãng quên.

Các lệnh truyền của Cha ban qua con, con gái của Cha, là để tôi luyện và đơn giản hóa Giáo Huấn của Cha. Quan trọng hơn, lý do mà giờ đây Cha truyền đạt cho các con là để nhắc nhở, giảng dạy và thấm nhuần Lời Chí Thánh của Cha vào tâm trí của con cái Cha để họ được cứu khỏi nanh vuốt của Satan.

Con gái của Cha, qua Ơn ban của Chúa Thánh Thần, Cha đã làm cho tâm hồn con no thỏa với sức mạnh của ơn phân định. Sức mạnh này được ban cho con không những để con hiểu được các Thông Điệp mà còn để tiết lộ cho con biết sự độc ác của tội lỗi. Giờ đây, khi con chứng kiến tội lỗi, con cảm thấy ghê sợ đến nỗi nó có thể làm cho con cảm thấy bị kích động. Giờ đây Cha cho con trải nghiệm những gì Cha phải chịu khi Cha nhìn thấy con cái Cha bị tàn phá bởi tội lỗi.

Nhiều người trong số những người mà các con nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày của các con qua các phương tiện truyền thông, các bộ phim và trên truyền hình khiến các con nhầm lẫn. Tội lỗi, khi hiện diện trong các linh hồn, sẽ tự bộc lộ ra theo một cách thức có thể nhìn thấy rõ ràng qua những dấu chỉ nhất định. Hỡi con gái của Cha, giờ đây con có thể ngay lập tức phân định tội lỗi trong một ai đó nhờ ân sủng của Cha.

Dấu hiệu đầu tiên mà con sẽ thấy là tính kiêu căng, ngạo mạn nơi một người tự coi mình quan trọng hơn những người khác. Các dấu chỉ khác được tỏ ra cho con xuất phát từ tội kiêu ngạo và tham lam.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Một trong những tội lỗi tràn lan nhất trong thế giới ngày nay là sự ham muốn lệch lạc về tình dục. Khi nó được bày ra cho thế giới, nó sẽ luôn luôn được ngụy trang bởi sự hài hước. Đây là một cách tinh quái nhằm ra sức thuyết phục những người khác rằng đó là một phần tự nhiên tạo nên con người của các con.

Con thấy đấy, con gái của Cha, tất cả mọi người trên thế giới đều thích cười đùa và cần có một cảm giác hài hước, đó là một Ơn ban từ Thiên Chúa. Vì vậy, khi hành vi lệch lạc về tình dục được khuyến khích, nó thường được bày ra để làm cho các con vui cười. Đây chính là lúc nó sẽ hạ thấp không chỉ phụ nữ mà sẽ còn ảnh hưởng đến trẻ nhỏ để rồi chúng sẽ đón nhận hành động suy đồi xấu xa như một điều bình thường trong nền văn hóa đại chúng.

Satan thích thu nạp linh hồn của những người trẻ. Vì vậy, hắn đã sử dụng phương tiện hiện đại để nhắm vào những con cừu non, bé nhỏ yêu quý của Cha. Các con nhỏ của Cha sẽ vô tình bắt chước hành vi ghê tởm ấy của nhau và những hành vi ghê tởm này lại còn gia tăng hơn nữa khi chúng bị kích động bởi những bạn cùng lứa.

Cảnh báo đối với những người trong ngành công nghiệp âm nhạc

Giờ đây Cha cảnh báo tất cả những người trong ngành âm nhạc, phim ảnh và mỹ thuật. Nếu các con tiếp tục làm hư hỏng con cái của Cha, các con sẽ bị trừng phạt nặng nề. Các con, những đứa con lầm lạc của Cha, đang là những con rối trong kho vũ khí của Satan. Hắn đang sử dụng các con bằng cách, đầu tiên là cám dỗ các con qua sức hấp dẫn của sự giàu có, sự nổi tiếng và sang trọng. Kế đến hắn xâm nhập vào linh hồn của các con. Sau đó hắn sẽ kéo các con vào sâu hơn trong sự đồi bại, nơi mà lũ quỷ của hắn sẽ nhập vào cơ thể các con để chúng có thể biểu hiện ra bên ngoài bằng những ham muốn khủng khiếp của chúng cùng với các hành vi tình dục đồi bại. Ngay từ lúc bắt đầu, các con sẽ nghĩ rằng đây chỉ là sự giải trí vô hại. Các con không biết rằng linh hồn của các con đang bị đánh cắp sao? Các con không quan tâm sao? Các con không nhận ra rằng nếu các con mắc phạm vào sự ham muốn lệch lạc, xấu xa về tình dục thì các con sẽ bị hư mất mãi mãi hay sao? Khi các con khao khát sự kích thích mạnh mẽ hơn nữa, khi mà hành vi cuối cùng không còn gây hứng thú nữa thì các con sẽ trở nên ham muốn vô độ.

Sau đó, các con sẽ tự hủy hoại mình. Tại sao các con không suy nghĩ về việc có quá nhiều người trong các con, những người sống với vẻ bề ngoài giả dối, được gọi là văn hóa của những người nổi tiếng, lại đi tự tử? Dùng thuốc quá liều? Cảm thấy chán nản? Tuyệt vọng xé nát tâm hồn các con? Các con không biết rằng Satan muốn chiếm linh hồn các con một cách nhanh chóng sao? Các con chết trong tội trọng càng sớm bao nhiêu thì Satan càng có thể nhanh chóng bấy nhiêu trong việc cướp lấy linh hồn các con khỏi Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng - Đấng Tạo Hóa của các con.

Thật khó khăn để con cái Cha hiểu ra sự lừa dối mà họ đang bị cuốn vào. Nhưng các con hãy nghĩ về điều đó như thế này. Ngay cả khi các con đang ở trong tình trạng tội lỗi thì Ánh Sáng của Thiên Chúa vẫn hiện diện trong các con. Nhiều kẻ tội lỗi, và vô thần không nhận ra điều này. Họ tiếp tục đi vào vòng xoáy của tội lỗi và tiến gần vào Hỏa Ngục hơn. Tuy nhiên, chính Ánh Sáng của Thiên Chúa giữ cho họ tỉnh táo. Nếu không có Ánh Sáng của Thiên Chúa thì trái đất này sẽ ở trong bóng tối. Một khi các con trải nghiệm thứ bóng tối này, nó sẽ khiến các con thấy kinh sợ. Những hành động tội lỗi của các con sẽ không chỉ là điều đáng ghê tởm đối với các con mà các con sẽ còn muốn chạy trốn nữa.

Cho dù ngay sau đó nếu Ánh Sáng của Thiên Chúa đột ngột chiếu tỏa, thì các con sẽ không thể chịu nổi hào quang hoặc Sức Mạnh của Người.

Nếu không có Ánh Sáng của Thiên Chúa thì linh hồn hoàn toàn tối tăm. Bởi vì các con cái của Cha chưa từng phải sống thiếu Ánh Sáng này nên một khi Ánh Sáng này tắt đi thì các con sẽ không thể tồn tại được.

Hãy nuôi dưỡng linh hồn các con, vì đó là tất cả những gì các con sẽ mang theo vào sự sống đời sau

Cuộc Cảnh Báo sẽ mang đến cho các con một cảm giác về những gì mà các con sẽ phải cảm nhận. Nếu các con ở trong tình trạng tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo thì đừng sợ hãi vì đó chỉ là một Cuộc Cảnh Báo. Thật đáng buồn, khi các con nhìn thấy tội lỗi ở trạng thái thô bỉ và xấu xa của tội lỗi thì các con kinh hoàng đến nỗi điều đó có thể ảnh hưởng đến thể xác và làm cho các con khiếp sợ. Đừng chờ đợi đến khi ấy. Hãy làm điều gì đó cho đời sống tâm linh của các con ngay bây giờ. Hãy suy xét về giá trị linh hồn của các con. Hãy nuôi dưỡng linh hồn các con, vì đó là tất cả những gì các con sẽ mang theo vào sự sống đời sau. Thể xác của các con chẳng quan trọng chút nào. Tuy nhiên nếu các con sử dụng thể xác được Chúa Cha Toàn Năng ban tặng cho các con theo cách thức đầy tội lỗi, để rồi khiến những người khác phạm tội, thì chính thân xác ấy sẽ gây ra sự hư mất cho linh hồn của các con.

Các con của Cha, hãy nghĩ về hạnh phúc tương lai của các con. Bởi vì thời gian của các con trên trái đất chỉ là một phần nhỏ thời gian mà các con sẽ trải nghiệm trong sự hiện hữu của mình. Nếu các con không chịu chăm sóc linh hồn của mình thì chắc chắn các con sẽ bị bỏ rơi trong cô độc của Hỏa Ngục, trong đó không có sự sống tồn tại mà chỉ có đau đớn và sự tra tấn đời đời.

Mỗi ngày hàng triệu người trôi nhanh về phía cửa Hỏa Ngục

Mỗi ngày hàng triệu linh hồn, vào lúc chết, trôi nhanh về phía cửa Hỏa Ngục.

Những người quyền lực, các nhà lãnh đạo, người giàu, người nghèo, ca sĩ, diễn viên, những kẻ khủng bố, những kẻ giết người, hiếp dâm và những người đã phá thai. Tất cả những con người ấy đều có điểm chung này là không một ai trong số họ tin rằng Hỏa Ngục tồn tại.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương và là Thầy của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh