Trái Đất Rỗng: Nasa Bắt Được Tín Hiệu Vô Tuyến Từ Trung Tâm Hành Tinh

TRÁI ĐẤT RỖNG: NASA BẮT ĐƯỢC TÍN HIỆU VÔ TUYẾN TỪ TRUNG TÂM HÀNH TINH

''Tin tức thế giới hàng tuần'' - một tờ báo có uy tín ở Canada đã xuất bản vào ngày 14 tháng 2 năm 1995 có đăng một bài chứng minh lại lý thuyết về Trái đất rỗng.

1386-trai-dat-rong-nasa-bat-duoc-tin-hieu-vo-tuyen-tu-trung-tam-hanh-tinh-1.jpg

Đây là tiêu đề của bài báo: "Cape Canaveral, Florida - NASA nhận được tín hiệu vô tuyến đến từ bên trong lòng Trái đất. Các chuyên gia tin rằng những tín hiệu này được phát ra từ một dạng sống thông minh và phát triển vượt bậc!"

Một chuyên viên cao cấp của NASA giấu tên nói trong bài báo đó là những sinh vật dưới lòng đất đã tìm cách liên lạc với chúng ta. "Bất cứ ai họ là ai, - ông nói - họ sở hữu công nghệ có khả năng gửi tín hiệu thông qua lớp vỏ của trái đất, qua hàng trăm dặm đất và đá ."

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các nhà khoa học đã nhìn thấy những dấu hiệu đầu tiên vào ngày 30 tháng 10 năm 1994, nhờ các vệ tinh rất nhạy cảm. Kể từ đó, các tín hiệu này đã được đổi mới đều đặn, người đứng đầu NASA cho biết. "Các tín hiệu vô tuyến được tạo thành từ một mã toán học rất phức tạp, điều này đã thuyết phục chúng tôi rằng chúng ta đã tiếp xúc với một nền văn minh của những sinh vật có trí thông minh chắc chắn vượt trội hơn loài người." Ông giải thích rằng các nhà khoa học không quá khó khăn để giải mã các tin nhắn, nhưng ông liên tục từ chối tiết lộ nội dung.

1386-trai-dat-rong-nasa-bat-duoc-tin-hieu-vo-tuyen-tu-trung-tam-hanh-tinh-2.jpg

"Tôi không nói rằng thông điệp có bản chất thù địch, nhưng nội dung của chúng có thể gây ra những tranh cãi tiêu cực" , ông nói."Giống như nhiều thứ khác, tôi sẽ tiếp tục chờ đợi trước khi tuyên bố bất cứ điều gì có thể khiến công chúng rơi vào trạng thái phấn khích và lo lắng."

Người cung cấp thông tin giải thích rằng các nhà khoa học của NASA thất vọng vì thực tế là họ không thể định vị được "nền văn minh ngầm này và họ không thể, với công nghệ hiện tại giúp trả lời những tin nhắn ấy. Họ biết nhiều về chúng ta hơn chúng ta biết về họ. Họ đã tìm ra cách để liên lạc với chúng ta thường xuyên nhưng chúng ta không biết cách tiếp cận họ. Thông điệp của họ cho thấy họ có kiến thức sâu rộng về sự sống trên bề mặt Trái đất, và không có lời giải thích nào về khả năng phát triển và tồn tại của cuộc sống thông minh không có oxy và mặt trời ", Trừ trường hợp Trái đất là rỗng, có trong một nguồn năng lượng và ánh sáng, và sự phong phú oxy.

1386-trai-dat-rong-nasa-bat-duoc-tin-hieu-vo-tuyen-tu-trung-tam-hanh-tinh-3.jpg

Một trong những người đứng đầu NASA cho biết các nhà khoa học tin rằng khám phá này có thể là lớn nhất và vang dội nhất trong nhiều thế kỷ. Và bài báo kết thúc bằng câu này: "Chúng ta đã hy vọng trở thành chủ nhân của vũ trụ mà bây giờ chúng ta nhận ra rằng có những lãnh thổ chưa được khám phá trong lòng hành tinh chúng ta, có thể đó là tầm quan trọng hàng đầu cho tương lai của chúng ta."

Tthực sự có tồn tại những thông điệp này? NASA tại sao cảm thấy không thoải mái khi tiết lộ với công chúng rằng nó đang liên lạc với cuộc sống bên trong Trái đất? Các vấn đề có trong các thông điệp khiến NASA từ chối nói là gì? Vì các tin nhắn không có vẻ thù địch, chúng không thể gây nguy hiểm nghiêm trọng. Do đó, một lần nữa các lực lượng chính trị và kinh tế cảm thấy bị đe dọa và áp đặt quyền phủ quyết của mình đối với việc phổ biến thông tin. Đây chắc chắn là lý do tại sao các nhà khoa học có cái gọi là thông điệp "cần thời gian để giải thích chính xác" trước khi chúng được phát hành.

1386-trai-dat-rong-nasa-bat-duoc-tin-hieu-vo-tuyen-tu-trung-tam-hanh-tinh-4.jpg

Tất cả điều này gợi nhớ một cách kỳ lạ về những cuộc phiêu lưu của Đô đốc Byrd trong chuyến bay của ông từ ngày 19 tháng 2 năm 1947 ở vùng cực, và điều đó đã xảy ra sau đó, khi ông muốn công bố tin nhắn từ cư dân của Trung tâm Trái đất.

Nhưng, trái ngược với những gì đã xảy ra vào thời điểm đó, khi chúng ta im lặng bằng cách chế giễu lý thuyết rất cũ về Trái đất rỗng, các nhà khoa học dường như muốn chuẩn bị cho nhân loại chấp nhận lý thuyết Trái đất rỗng. Đó cũng là một hành động bất khả khángđối với họ, bởi vì gián tiếp nó sẽ khiến họ chấp nhận giả thuyết rằng lõi sắt nóng chảy của trái đất mà họ đã tin trong nhiều thập kỷ không còn chính xác nữa.

Nhưng hiện tại, mọi người vẫn tiếp tục nói dối, kể cả người đứng đầu NASA được trích dẫn trong bài báo, khẳng định rằng "chúng tôi không có cách nào để giao tiếp với nền văn minh này". Tuy nhiên, các nguồn khác nói rằng những sinh vật này đang cố gắng trong một thời gian dài để thuyết phục các nhà lãnh đạo của chúng ta rằng vũ khí và năng lượng hạt nhân có thể dẫn tới sự tuyệt chủng của chúng ta, người dân của Trái đất rỗng sẽ không hài lòng với việc giao tiếp một chiều.

Rõ ràng, nền văn minh ngầm không chỉ phát triển hơn chúng ta, họ còn biết các điều kiện trong thế giới của chúng ta. Họ không chỉ có thể gửi tin nhắn được mã hóa, không gặp khó khăn khi giải mã tin hồi đáp của NASA, mà còn nhận được tất cả thông tin được phát ra từ toàn bộ bề mặt của hành tinh chúng ta.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh